Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/11/2023
      Nhà ngõ ô tô Khương Trung có xu hướng tăng giá cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Cùng OneHousing cập nhật giá bán của loại hình bất động sản này qua bài viết sau!

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân, Hà Nội đang trở nên sôi động với sự tăng giá mạnh mẽ của các loại hình, đặc biệt là ngõ ô tô tại phường Khương Trung. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá bán của loại hình bất động sản này để có cái nhìn toàn diện nhất nhé!

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Nhà ngõ ô tô là loại hình nhà ở nằm trong một ngõ rộng đủ để ô tô có thể vào được. Ngõ ô tô thường có chiều rộng từ 3m trở lên, tùy thuộc vào kích thước của ô tô. Loại hình nhà ở này tiện lợi cho việc di chuyển, gửi và bảo vệ xe; đồng thời, có giá trị cao hơn nhà ngõ hẹp.

      Nếu bạn muốn sở hữu một căn nhà ngõ ô tô, bạn nên chú ý đến một số yếu tố sau:

      • Chiều rộng của ngõ ít nhất 3m, còn cổng nhà nên rộng khoảng 4m-5m.
      • Chiều dài ngõ nên ngắn và thẳng, còn khoảng cách từ cổng vào trong khoảng 5m để có đủ không gian để lùi xe và quay đầu.
      • Nhà ngõ ô tô cần có sổ đỏ hoặc giấy tờ hợp lệ khác để đảm bảo quyền sở hữu và tránh rủi ro khi giao dịch.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-khuong-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô là loại hình nhà ở nằm trong một ngõ rộng đủ để ô tô có thể vào được (Nguồn: Alonmuabannhadat)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Đôi nét về phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Vị trí đắc địa

      Phường Khương Trung được hình thành dựa trên một phần diện tích tự nhiên từ phường Nguyễn Trãi thuộc quận Đống Đa. Về vị trí địa lý, phườnggiáp các đơn vị hành chính khác như sau:

      • Phía Đông liền kề phường Khương Mai.
      • Phía Tây nằm gần phường Thượng Đình.
      • Phía Nam gần kề phường Khương Đình và quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc liền kề quận Đống Đa.

      Với vị trí địa lý này, phường Khương Trung là một phần quan trọng của hệ thống hành chính thủ đô, cung cấp nền tảng cho việc phát triển kinh tế và văn hóa của khu vực.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-khuong-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Khương Trung là một phần quan trọng của hệ thống hành chính của Hà Nội (Nguồn: Dân đầu tư)

      An ninh và cư dân phường Khương Trung

      Phường Khương Trung còn được gọi là phố "nhà binh". Trong đó, các đường Hoàng Văn Thái, Vương Thừa Vũ, Tô Vĩnh Diện thuộc phường Khương Trung tập trung nhiều cư dân là quân nhân làm việc cho các cơ quan quân đội. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi có nhiều văn phòng công ty vừa và nhỏ, cửa hàng tiện lợi cũng như nhân viên văn phòng, người nhập cư về thủ đô sinh sống và học tập.

      Ngoài ra, phường cũng tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về đất đai, quản lý trật tự xây dựng và trật tự đô thị; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật để người dân nắm vững và tuân thủ.

      Hệ thống giao thông

      Phường Khương Trung có giao thông thông thuận lợi qua các con đường như Vương Thừa Vũ, Vũ Tông Phan, Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Trường Chinh và Nguyễn Trãi… giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Phường Khương Trung, quận Thanh Xuân là một trong những khu vực có thị trường mua bán nhà đất sôi động của thành phố. Theo khảo sát của Batdongsan, trong tháng 11/2023, giá bán nhà đất tại phường Khương Trung dao động từ 90 triệu đồng/m2 đến 217 triệu đồng/m2.

      Về nguồn cung, thị trường mua bán nhà đất tại phường Khương Trung khá dồi dào, với đa dạng loại hình sản phẩm, bao gồm nhà riêng, chung cư mini, đất nền, nhà mặt phố,... Trong đó, nhà riêng và căn hộ chung cư là hai loại hình sản phẩm được quan tâm nhiều nhất.

      Về nhu cầu, thị trường mua bán nhà đất tại phường Khương Trung thu hút cả khách hàng mua để ở và đầu tư. Khách hàng mua để ở chủ yếu là các gia đình trẻ, có nhu cầu an cư lập nghiệp tại khu vực trung tâm thành phố. Trong khi đó, khách hàng mua để đầu tư thường là các nhà đầu tư cá nhân và các công ty kinh doanh bất động sản.

      Trong những năm gần đây, giá bán nhà đất tại phường Khương Trung liên tục tăng cao. Nguyên nhân chủ yếu là do khu vực này có vị trí thuận lợi, nằm gần các trục đường lớn như Trường Chinh, Nguyễn Trãi,... Ngoài ra, phường cũng được hưởng lợi từ sự phát triển của hạ tầng giao thông và các tiện ích công cộng.

      Phường Khương Trung là một trong những khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh của quận Thanh Xuân. Nơi đây đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, giáo dục, y tế,... Điều này tạo ra nhiều cơ hội phát triển cho khu vực và là động lực thúc đẩy thị trường mua bán nhà đất tại đây phát triển trong tương lai.

      Với những tiềm năng phát triển hiện có, thị trường mua bán nhà đất tại phường Khương Trung sẽ tiếp tục phát triển ổn định trong thời gian tới. Tuy nhiên, thị trường này cũng cần được quản lý chặt chẽ để tránh tình trạng đầu cơ, thổi giá.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-khuong-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-3

      Phường Khương Trung, quận Thanh Xuân là một trong những khu vực có thị trường mua bán nhà đất sôi động (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Theo Nhà tốt tháng 11/2023, giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân dao động từ 4 đến 10 tỷ đồng, tương đương 100 - 180 triệu đồng/m2. Dưới đây là một vài tin đăng bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân trên trang Nhà Tốt tháng 11/2023:

      • Bán nhà ngõ ô tô, diện tích 40m2, gồm 4 tầng, có 2 phòng ngủ master, cban công, giá bán 7 tỷ đồng. Nhà có mặt tiền rộng 4m, vị trí đẹp, trước nhà có chỗ đỗ ô tô, chỉ cách đường Nguyễn Trãi và Ngã Tư Sở 30m. Nhà nằm ở khu trung tâm, giáp ranh giữa hai quận Thanh Xuân và Đống Đa, có đầy đủ tiện ích và giao thông thuận tiện.
      • Bán nhà mới xây tại phố Khương Trung, gần Ngã Tư Sở, có vị trí thuận tiện. Nhà có 2 mặt thoáng, chỉ cách mặt phố 10m và tránh được ô tô. Diện tích 36m2, gồm 6 tầng, giá bán 4 tỷ đồng.
      • Bán nhà tại trung tâm khu Hoàng Văn Thái, Vương Thừa Vũ và Vũ Tông Phan. Cuối ngõ là Hồ Đầm Hồng, điểm giao cắt giữa đường vành đai 2.5 và Tôn Thất Tùng kéo dài. Nhà đang được cho thuê với giá 12 triệu đồng/tháng. Nhà có diện tích 40m2, bao gồm 5 phòng, 4 phòng ngủ, giá 4,65 tỷ đồng.

      Nếu bạn đang tìm kiếm nhà đất thổ cư, hãy liên hệ ngay với đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. OneHousing có nhiều lựa chọn nhà đất thổ cư ở nhiều khu vực, với mức giá phải chăng và pháp lý minh bạch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của đông đảo khách hàng.

      Có thể nói, nhà ngõ ô tô tại phường Khương Trung là một loại hình sản phẩm bất động sản tiềm năng, có khả năng sinh lời hấp dẫn. Với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng giao thông phát triển và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, thị trường mua bán nhà ngõ ô tô tại khu vực này hứa hẹn tiếp tục sôi động trong thời gian tới và là lựa chọn lý tưởng để an cư hoặc đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Khương Trung, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Khương Trung, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương