Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/11/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về bất động sản quận Đống Đa, cùng giá bán nhà nở hậu tại phường Nam Đồng qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Phường Nam Đồng, quận Đống Đa là một khu vực có nhiều tiềm năng phát triển, thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản. Vậy giá bán nhà nở hậu tại khu vực này hiện nay như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới đây!

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì?

      Đất nở hậu có hình thang, chiều rộng tăng dần từ mặt tiền đến khu vực mặt hậu. Ngoài ra, đất nở hậu còn có hình giống như phễu hay bình hồ lô, càng rộng về phía sau.

      Nhà nở hậu có thể có nhiều loại hình dáng khác nhau với nhiều mẫu thiết kế đẹp và khoa học. Gia chủ nên nghiên cứu, tìm hiểu để lựa chọn được thiết kế nhà phù hợp với mảnh đất của mình. Nếu chưa có kinh nghiệm thì nên nhờ sự trợ giúp của chuyên gia, kiến trúc sư để tận dụng ưu điểm của đất nở hậu.

      Với đất nở hậu có hình chữ L, gia chủ nên để một khoảng trống ở mặt tiền hoặc ở giữa làm sân, đồng thời để thông khí cho các căn phòng trong nhà. Nếu nhà nhỏ, gia chủ có thể xem xét đặt cầu thang ở vị trí nở hậu.

      Với những mảnh đất nở hậu có hình xéo thì khó thiết kế nhà hơn, vì vậy gia chủ có thể dùng một bức tường làm chuẩn để xác định các không gian chính. Những chỗ đất xéo có thể làm thành các không gian phụ như nhà kho, sân vườn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-nam-dong-quan-dong-da-onehousing-1

      Đất nở hậu, nhà nở hậu cần được thiết kế một cách khéo léo (Nguồn: batdongsanhud)

      Đất nở hậu tốt hay xấu? Có nên mua đất nở hậu không?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu khái quát về phường Nam Đồng, quận Đống Đa

      Phường Nam Đồng được thành lập vào năm 1981, là một trong 21 phường thuộc quận Đống Đa, Hà Nội. Phường bao gồm phần đất của phố Nam Đồng và phố Xã Đàn, nằm ở ngã sáu Ô Chợ Dừa - trung tâm của quận Đống Đa.

      Địa giới hành chính

      Phường Nam Đồng có địa giới hành chính cụ thể như sau:

      • Phía Bắc và Đông Bắc: Tiếp giáp với khu vực phường Thổ Quan và Phương Liên.
      • Phía Tây và Tây Nam: Tiếp giáp với khu vực phường Ô Chợ Dừa và Quang Trung.
      • Phía Đông và Đông Nam: Tiếp giáp với khu vực phường Trung Tự.

      Phường Nam Đồng có tổng diện tích khoảng 0,41 km², dân số được cập nhật năm 2022 trên trang Batdongsan là 14.619 người với mật độ 35.656 người/km².

      Hệ thống hạ tầng giao thông

      Trên địa bàn phường có nhiều tuyến đường chính, phụ khác nhau với chiều rộng lòng đường dao động khoảng 5,57 - 14,52m. Phường Nam Đồng có các tuyến đường như Hồ Đắc Di, Trần Hữu Tước, Xã Đàn, Nam Đồng...

      Bên cạnh đó, do vị trí nằm ở khu vực ngã sáu Ô Chợ Dừa. giúp phường Nam Đồng dễ dàng di chuyển đến các con đường giao thông chính ở nội đô như Giải Phóng, Đê La Thành, Tôn Đức Thắng, Khâm Thiên, Tây Sơn, Hoàng Cầu,....

      Nhìn chung, chất lượng đường xá tại phường Nam Đồng khá tốt, rộng rãi và vỉa hè lớn. Tuy nhiên, lưu lượng giao thông trên địa bàn phường khá đông đúc, có thể dẫn đến tình trạng kẹt xe trong các giờ cao điểm.

      Thị trường bất động sản tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa

      Phường Nam Đồng phần lớn là các khu tập thể cũ, sử dụng chung bếp và toilet. Các khu nhà tập thể được xây dựng khá quy củ, có lối vào rộng rãi, ô tô có thể ra vào. Ở phía mặt ngoài chủ yếu là diện tích mặt bằng dùng để kinh doanh, cho thuê.

      Quận Đống Đa là địa phương đang có sự phát triển mạnh mẽ, do đó thị trường bất động sản tại phường Nam Đồng cũng tăng trưởng tốt trong thời gian gần đây. Nhu cầu tìm mua nhà đất tại khu vực ngày một tăng do đời sống, thu nhập của người dân tốt hơn cùng lượng người nhập cư tăng cao. Bên cạnh đó, giá mua bán đất nền tại phường Nam Đồng có sự đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều người dân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-nam-dong-quan-dong-da-onehousing-2

      Bất động sản phường Nam Đồng chủ yếu là diện tích mặt bằng dùng để kinh doanh cho thuê (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại Nam Đồng

      Khả năng kết nối

      • Khả năng kết nối bằng đường bộ: Phường Nam Đồng nằm ở trung tâm quận Đống Đa, tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn, giúp kết nối phường vớ nhiều khu vực lân cận trong thành phố.
      • Khả năng kết nối bằng đường sắt: Tuyến đường sắt đô thị số 2 (Nhổn - ga Hà Nội) đang được xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2025. Khi tuyến đường sắt này đi vào hoạt động, phường Nam Đồng sẽ có thêm một phương tiện giao thông công cộng hiện đại, giúp việc di chuyển của người dân trở nên thuận tiện hơn.

      Ưu điểm của phường Nam Đồng

      • Vị trí đắc địa: Phường Nam Đồng nằm ở trung tâm quận Đống Đa, tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn, giúp người dân thuận tiện di chuyển.
      • Cơ sở hạ tầng phát triển: Phường Nam Đồng có hệ thống hạ tầng giao thông, điện, nước, viễn thông,... được đầu tư đồng bộ. Đây là một yếu tố quan trọng giúp phường thu hút đầu tư và phát triển kinh tế - xã hội.
      • Tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội: Phường Nam Đồng là nơi tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng, trung tâm thương mại,... Đây là những yếu tố thúc đẩy nhu cầu về nhà ở, bất động sản thương mại, dịch vụ,... trong khu vực.

      Nhược điểm của phường Nam Đồng

      • Mật độ dân cư cao: Phường Nam Đồng có mật độ dân cư cao, dẫn đến tình trạng quá tải về hạ tầng giao thông, giáo dục, y tế,...
      • Ô nhiễm môi trường: Phường Nam Đồng nằm trong khu vực trung tâm thành phố, chịu nhiều tác động của ô nhiễm môi trường.
      • Giá nhà đất cao: Giá nhà đất tại phường Nam Đồng khá cao, khiến nhiều người dân khó có thể tiếp cận.

      Cập nhật giá bán đất nở hậu, nhà nở hậu tại phường Nam Đồng

      Theo khảo sát của Batdongsan, giá bán nhà nở hậu tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa trong tháng 10/2023 dao động từ 50 - 120 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích của sản phẩm.

      Dưới đây là một số mức giá cụ thể của nhà nở hậu tại phường Nam Đồng mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà nở hậu ở mặt phố: Giá bán dao động từ 70 triệu đồng/m2 đến 120 triệu đồng/m2.
      • Nhà nở hậu trong ngõ, hẻm: Giá bán dao động từ 50 triệu đồng/m2 đến 80 triệu đồng/m2.
      • Nhà nở hậu trong khu đô thị: Giá bán dao động từ 60 triệu đồng/m2 đến 100 triệu đồng/m2.

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật đến bạn về thị trường bất động sản quận Đống Đa, cũng như giá bán nhà nở hậu tại phường Nam Đồng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn sẽ có những thông tin cần thiết để mua bán, giao dịch bất động sản nhanh chóng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại đường Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đông Tác, phường Kim Liên, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương