Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lương Định Của, phường Kim

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lương Định Của, phường Kim Liên, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/10/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại khu vực phố Lương Định Của thì bài viết sau đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho bạn!

      Người dân chuẩn bị chuyển đến sinh sống tại phố Lương Định Của, phường Kim Liên, quận Đống Đa thì cần phải đến địa điểm nào để làm thủ tục nhập khẩu? Trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp chi tiết cho bạn. Tìm hiểu ngay!

      Thông tin tổng quan về phố Lương Định Của, phường Kim Liên, quận Đống Đa

      Phố Lương Định Của thuộc địa phận phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là tuyến phố trung tâm đa dạng về hoạt động kinh doanh và dịch vụ. Với chiều dài khoảng 700m, rộng từ 6 đến 9m, phố Lương Định Của là tuyến giao thông quan trọng không chỉ ở quận Đống Đa, mà còn là của thành phố Hà Nội.

      Phố Lương Định Của xuất phát từ đường Phạm Ngọc Thạch, đi qua hai khu tập thể lớn là Kim Liên và Phương Mai, kết thúc tại Công ty Trung Ương 1. Sự đa dạng của tuyến phố không chỉ thể hiện ở cảnh quan đô thị mà còn ở mật độ dân cư cao. Đây là nơi tập trung đông đảo sinh viên do gần nhiều trường đại học, cũng như các gia đình sống và làm việc tại các khu vực lân cận.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-luong-dinh-cua-phuong-kim-lien-quan-dong-da-onehousing-1

      Vị trí phố Lương Định Của, phường Kim Liên, quận Đống Đa (Nguồn: Google Map)

      Với mạng lưới giao thông thuận tiện, phố Lương Định Của kết nối với các tuyến đường lớn như Vành Đai 2, Phạm Ngọc Thạch, Giải Phóng, Chùa Bộc giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối kinh tế xã hội trong quận và cả thành phố Hà Nội.

      Người dân và doanh nghiệp đã tận dụng vị trí của phố Lương Định Của để phát triển hoạt động kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực nhà hàng và quán ăn. Đây là một phần quan trọng của cuộc sống đô thị, nơi tập trung nhiều hoạt động kinh tế và văn hóa, tạo nên không khí sầm uất, đa dạng cho khu vực quận Đống Đa.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Hy Quang, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất quận Đống Đa

      Thị trường nhà đất tại quận Đống Đa đang chứng kiến sự tăng giá không ngừng, được đánh giá tích cực bởi các chuyên gia. Điều này có nguồn gốc chủ yếu từ sự khan hiếm trong nguồn cung và sự gia tăng đáng kể của nhu cầu đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Nguồn cung khan hiếm này được thúc đẩy bởi sự quan tâm lớn từ các ngân hàng và tổ chức tài chính, đặc biệt là trong quá trình thanh lý tài sản.

      Mặc dù thị trường đang phải đối mặt với những thách thức từ môi trường kinh tế suy thoái sau đại dịch, nhưng giá bất động sản tại quận Đống Đa vẫn duy trì ở mức cao. Nguyên nhân do vị trí đắc địa của quận, cùng với cơ sở hạ tầng tốt và hệ thống giao thông phát triển.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-luong-dinh-cua-phuong-kim-lien-quan-dong-da-onehousing-2

      Bất động sản quận Đống Đa đang có mức gia tăng không ngừng (Nguồn: Cafeland)

      Quận Đống Đa đã trở thành trung tâm hấp dẫn với nhiều tuyến đường chính quan trọng. Theo quy hoạch đến năm 2030 của UBND thành phố, tổng cộng gần 20 dự án giao thông quan trọng  sẽ triển khai tại đây. Các dự án này bao gồm cải tạo nút giao thông Chùa Bộc - Thái Hà và mở rộng phố Lương Định Của.

      Những ưu điểm nêu trên tạo ra một môi trường thuận lợi cho việc đầu tư vào bất động sản tại quận Đống Đa, làm tăng tiềm năng sinh lời và thu hút sự quan tâm của giới đầu tư cả trong và ngoài nước.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Lương Định Của, quận Đống Đa

      Để nhập khẩu khi mua nhà đất tại khu vực phố Lương Định Của, cư dân cần đến Công an quận Đống Đa, có địa chỉ tại số 382 phố Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.

      Khoảng cách từ phố Lương Định Của đến Công an quận Đống Đa chỉ 2,2km, người dân có thể di chuyển theo tuyến phố Lương Định Của, đường Xã Đàn trong vòng 8 phút đã có thể tiếp cận địa điểm này.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-luong-dinh-cua-phuong-kim-lien-quan-dong-da-onehousing-3

      Khoảng cách đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại Công an quận Đống Đa (Nguồn: Google Map)

      Thủ tục tiến hành nhập khẩu với hộ gia đình

      Quá trình làm thủ tục nhập khẩu và chuyển hộ khẩu đến nơi ở mới đòi hỏi cư dân phải tuân theo một số bước quan trọng, để đảm bảo tiến trình diễn ra một cách thuận lợi. Dưới đây là tổng hợp quy trình và giấy tờ cần chuẩn bị:

      Đầu tiên, cư dân cần đến cơ quan phường tại nơi ở mới để đăng ký tạm trú dài hạn. Bạn cần mang đến một số giấy tờ như phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu, tờ khai nhân khẩu và các giấy tờ chứng minh nơi ở hiện tại.

      Tiếp theo, khi thời hạn tạm trú đã đủ, cư dân cần quay lại nơi đã đăng ký hộ khẩu cũ để thực hiện việc cắt khẩu.

      Sau khi đã cắt khẩu ở nơi cũ, cư dân có thể tiến hành thủ tục nhập khẩu vào nơi đã đăng ký tạm trú dài hạn tại bước đầu tiên.

      Lệ phí nhập hộ khẩu sẽ phải được thanh toán tại cơ quan quận, phường hoặc khu vực tương ứng. Theo Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND, lệ phí này được xác định là 15.000 đồng cho các quận, phường và 8.000 đồng cho các khu vực khác.

      Như vậy, bài viết trên đây từ OneHousing đã giúp bạn có thêm thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Lương Định Của, phường Kim Liên, quận Đống Đa. Hy vọng quá trình làm thủ tục sở hữu bất động sản quận Đống Đa của bạn sẽ được thuận lợi và nhanh chóng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đông Tác, phường Kim Liên, quận Đống Đa

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương