Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Cùng tìm hiểu giá bán nhà nở hậu tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa qua bài viết dưới đây.

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa trở thành cơn sốt được cư dân và giới đầu tư đặc biệt quan tâm và săn đón. Trong đó, những căn nhà nở hậu tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa, TP Hà Nội được chú ý hơn cả. Vậy điều gì khiến các căn nhà nở hậu trở nên thu hút đến vậy? Giá bán nhà nở hậu tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa là bao nhiêu? Cùng OneHousing trả lời các thắc mắc trên qua bài viết.

      Nhà nở hậu là gì? Ý nghĩa của nhà nở hậu trong phong thủy

      Nhà nở hậu là ngôi nhà xây dựng trên diện tích đất không được vuông vắn với hình dạng không nhất định. Nhà nở hậu có phần diện tích phía trước hẹp hơn phía sau nhà, tức là càng về sau diện tích càng lớn dần. Như vậy, các ngôi nhà nở hậu có diện tích tiếp xúc với mặt tiền phía trước nhỏ hơn so với phần diện tích bên trong ngôi nhà và phía sau nhà.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-hang-bot-quan-dong-da-onehousing-1

      Nhà nở hậu có diện tích càng về sau càng lớn dần (Nguồn: Batdongsan)

      Nhiều người cho rằng nhà nở hậu được xây dựng trên khu đất không vuông vắn sẽ gây khó khăn, cản trở khi tiến hành thiết kế nhà ở, kiến trúc ngôi nhà không cân xứng. Tuy nhiên, nhà nở hậu lại rất được ưu ái săn đón bởi cư dân và giới đầu tư, bởi lẽ, nhà nở hậu có ý nghĩa nổi bật theo phong thủy nhà ở, đặc biệt là đối với những người làm ngành kinh doanh, buôn bán,...

      Theo quan niệm phong thủy, nhà nở hậu là tiêu chuẩn vàng khi lựa chọn ngôi nhà để an cư lạc nghiệp, xây dựng tổ ấm. Với diện tích đất càng về sau càng mở rộng ra, nhà nở hậu sẽ mang đến cho gia chủ thêm nhiều vượng khí, vận may, tài lộc, đặc biệt phát triển con đường công danh sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thổ Quan, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là quận nội thành nằm ở phía Tây Nam Thủ đô Hà Nội. Trước đây, quận được gọi là “ Thăng Long ngoại thành” vì từng là một phần của Kinh Thành Thăng Long xưa. Quận Đống Đa tiếp giáp với các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng ở phía Đông, quận Ba Đình ở phía Bắc, quận Thanh Xuân ở phía Nam và quận Cầu Giấy ở phía Tây.

      Quận Đống Đa có tổng diện tích là 9.95km2, dân số năm 2022 400.110 người, mật độ dân số là 37.869 người/ km2. Đống Đa là quận có mật độ dân cư đông đúc bậc nhất Thủ đô Hà Nội. Hiện tại, quận Đống Đa gồm 21 phường hành chính trực thuộc, trong đó, phường Hàng Bột có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ trong những năm qua.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-hang-bot-quan-dong-da-onehousing-2

      Phường Hàng Bột là phường có tốc độ phát triển vượt trội tại quận Đống Đa (Nguồn: Báo Xây Dựng)

      Phường Hàng Bột có diện tích tự nhiên khoảng 0.31km2, dân số năm 2022 khoảng 18.527 người, mật độ dân cư khoảng 59.764 người/m2. Phường Hàng Bột sở hữu nhiều địa điểm nổi tiếng, di tích lịch sử quý báu trên địa bàn phường như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, bảo tàng Dệt may Việt Nam, chùa Bụt Mọc, hồ Linh Quang, đền Ngọc Sơn,...

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Phường Hàng Bột, quận Đống Đa sở hữu đặc điểm địa hình thuận lợi với quỹ đất rộng, mặt bằng bằng phẳng, mật độ dân cư đông đúc, đặc biệt phát triển thế mạnh về ngành thương mại - dịch vụ trên địa bàn quận.

      Ngày càng nhiều người trẻ tuổi đến quận Đống Đa sinh sống, định cư để tìm kiếm thêm nhiều cơ hội mới phát triển sự nghiệp. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu nhà ở tăng lên theo cấp số nhanh vượt bậc nhiều dự án, công trình nhà đất được xây dựng lên. Theo đó, thị trường bất động sản quận Đống Đa nói chung và phường Hàng Bột nói riêng trở nên vô cùng sôi động và tấp nập.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-hang-bot-quan-dong-da-onehousing-3

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa rất được quan tâm, săn đón (Nguồn: Nasaland)

      Trong đó, tình hình mua bán các căn nhà nở hậu tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa đặc biệt thu hút giới đầu tư kinh doanh bất động sản và cư dân. Bên cạnh việc mua nhà nhằm mục đích làm nơi sinh sống và xây dựng tổ ấm thì đây cũng là một sản phẩm có mức sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

      Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một căn nhà nở hậu tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa thì có thể truy cập ngay website OneHousing để có thể tiếp cận nhiều thông tin chính xác, đa dạng và chính xác, từ đó lựa chọn được ngôi nhà nở hậu tại Hàng Bột phù hợp với tình hình tài chính, nhu cầu sử dụng và sở thích bản thân.

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Với những đặc điểm nổi bật kể trên, hiện nay, nhà nở hậu tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa đang được bán với giá khoảng từ 28 - 818 triệu đồng/m2, diện tích phổ biến thường dao động từ 14 - 550m2, tương đương 392 triệu đồng - 449.9 tỷ đồng/căn tùy diện tích mỗi căn (Theo OneHousing, cập nhật tháng 11/2023).

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-hang-bot-quan-dong-da-onehousing-4

      Nhà nở hậu tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa có giá khoảng từ 28 - 818 triệu đồng/m2 (Nguồn: Gia Phat Investment)

      Với mức giá và diện tích các căn nhà nở hậu đa dạng như trên, cư dân và nhà đầu tư có thể tham khảo và lựa chọn căn nhà nở hậu tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng, tình hình kinh tế và sở thích cá nhân. Đồng thời, các ngôi nhà nở hậu tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa cũng là kênh đầu tư sinh lời đáng kỳ vọng trong tương lai.

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn cập nhật giá bán mới nhất của nhà nở hậu tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn về ngôi nhà tương lai của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trung Tự, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương