Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/11/2023
      Cùng tìm hiểu giá bán nhà nở hậu tại phường Cát Linh, quận Đống Đa qua bài viết dưới đây.

      Nhà nở hậu là gì? Tại sao nhiều người lại đang đổ xô lựa chọn những căn nhà nở hậu tại phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội? Cùng OneHousing cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Cát Linh, quận Đống Đa qua bài viết sau.

      Nhà nở hậu là gì?

      Nhà nở hậu là một trong những kiểu nhà quen thuộc với diện tích đất không được vuông vắn và hình dạng không nhất định. Nhà nở hậu tức là những nhà có phần diện tích phía trước hẹp và phần sau đất mở rộng dần ra, càng về sau diện tích càng lớn dần. Như vậy, các ngôi nhà nở hậu có diện tích tiếp xúc với mặt tiền phía trước nhỏ hơn phần diện tích bên trong ngôi nhà và sau nhà.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-cat-linh-quan-dong-da -onehousing-1

      Nhà nở hậu là dạng nhà hình thang càng về sau diện tích càng lớn dần (Nguồn: Batdongsanhud)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trung Tự, quận Đống Đa

       
      Đọc tiếp

      Ý nghĩa phong thủy của nhà nở hậu

      Nhiều người cho rằng nhà nở hậu được xây dựng trên khu đất không vuông vắn, nhiều hình dạng khác nhau sẽ khiến khó khăn cho việc thiết kế nhà ở. Tuy nhiên, nhà nở hậu lại rất được săn đón bởi cư dân và giới đầu tư, bởi lẽ, nhà nở hậu rất có ý nghĩa trong phong thủy nhà ở.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-cat-linh-quan-dong-da -onehousing-2

      Nhà nở hậu trở thành tiêu chuẩn vàng của các ngôi nhà an cư lạc nghiệp (Nguồn: sbs house)

      Theo quan niệm phong thủy từ xưa, nhà nở hậu trở thành tiêu chuẩn vàng - là chuẩn mực của các ngôi nhà an cư lạc nghiệp, xây dựng hạnh phúc nhỏ. Với diện tích đất càng về sau càng mở rộng ra, nhà nở hậu sẽ mang đến cho gia chủ thêm nhiều vận may, tài lộc, sự hưng thịnh, công danh sự nghiệp ngày càng thăng tiến, rộng mở, mối quan hệ gia đình ngày càng khăng khít, bền chặt.

      Phường Cát Linh - Quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là quận nội thành nằm ngay trung tâm Thủ đô Hà Nội. Quận Đống Đa còn được gọi với cái tên là “ Thăng Long ngoại thành” vì trước đây từng là một phần của Kinh Thành Thăng Long xưa. Quận Đống Đa là quận có tốc độ phát triển kinh tế hàng đầu TP Hà Nội trong những năm qua.

      Quận Đống Đa có tổng diện tích tự nhiên là 9.95km2, dân số đạt khoảng 376.800 người, mật độ dân số là 37.869 người/ km2. Đống Đa là quận có mật độ dân cư đông đúc bậc nhất Thủ đô Hà Nội. Hiện tại, quận Đống Đa gồm 21 phường hành chính trực thuộc, trong đó, phường Cát Linh đặc biệt nổi bật về tình hình thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ.

      Phường Cát Linh có diện tích khoảng 0.36km2, dân số năm 2022 khoảng 13.340 người, mật độ dân cư khoảng 30.733 người/m2. Phường Cát Linh sở hữu nhiều trung tâm giải trí, địa điểm nổi tiếng, di tích lịch sử quý báu trên địa bàn phường như: Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Gò Kim Châu, bệnh viện Tràng An, bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, Grand Mercure Hanoi, bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam, Đại học Văn hóa, Cao đẳng Y tế,...

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Phường Cát Linh, quận Đống Đa nổi bật với địa hình vô cùng thuận lợi quỹ đất rộng lớn, mặt bằng tương đối bằng phẳng, mật độ dân cư đông đúc, tấp nập nhất Thủ đô Hà Nội. Quận có tốc độ phát triển kinh tế tăng trưởng vượt trội trong những năm gần đây, từ Đống Đa dễ dàng kết nối với các vùng trong khu vực hoặc các tỉnh thành lân cận.

      Thấy được tiềm năng vượt trội của phường Cát Linh, ngày càng nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư chọn Cát Linh để đặt nền móng cho các dự án, công trình lớn nhỏ nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở tăng lên chóng mặt do nguồn nhân lực khắp nơi đổ về đây. Theo đó, thị trường bất động sản quận Đống Đa nói chung và phường Cát Linh nói riêng trở nên vô cùng sôi động và tấp nập.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-cat-linh-quan-dong-da -onehousing-3

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa vô cùng sôi động và tấp nập (Nguồn: Times Pro)

      Trong đó, tình hình mua bán các căn nhà nở hậu tại phường Cát Linh, quận Đống Đa đặc biệt thu hút giới đầu tư kinh doanh bất động sản và cư dân. Bên cạnh việc mua nhà nhằm mục đích làm nơi sinh sống và xây dựng tổ ấm thì đây cũng là một sản phẩm có mức sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

      Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một căn nhà phù hợp tại phường Cát Linh, quận Đống Đa thì có thể truy cập ngay OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản hàng đầu Việt Nam. Tại OneHousing, bạn có thể dễ dàng tiếp cận nhiều thông tin chính xác, đa dạng và chính xác, để từ đó lựa chọn được ngôi nhà đáp ứng được tiêu chí cá nhân, tình hình tài chính, sở thích bản thân và mục đích sử dụng.

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Hiện nay, nhà nở hậu tại phường Cát Linh, quận Đống Đa đang được bán với giá khoảng từ 79.63 - 420 triệu đồng/m2, diện tích phổ biến thường dao động từ 13 - 106m2, tương đương 1.03 - 44.5 tỷ đồng/căn tùy diện tích mỗi căn (Theo Batdongsan, cập nhật tháng 11/2023).

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-cat-linh-quan-dong-da -onehousing-4

      Nhà nở hậu tại phường Cát Linh, quận Đống Đa khoảng từ 79.63 - 420 triệu đồng/m2 (Nguồn: CafeF)

      Với mức giá vô cùng hợp lý và phải chăng như trên, cư dân và nhà đầu tư có thể tham khảo và lựa chọn căn nhà nở hậu phù hợp với tình hình tài chính, mục đích sử dụng và sở thích cá nhân. Đồng thời, các ngôi nhà nở hậu tại phường Cát Linh, quận Đống Đa hứa hẹn trở thành sản phẩm đầu tư sinh lời vượt trội trong tương lai.

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu giá bán nhà nở hậu tại phường Cát Linh, quận Đống Đa. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn về ngôi nhà mơ ước trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thổ Quan, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương