Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Bến Thành, quận 1

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Bến Thành, quận 1

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/11/2023
      Nhà nở hậu là gì? Nhà nở hậu tại phường Bến Thành, quận 1 có giá bán bao nhiêu? Thực trạng nhà đất thổ cư quận 1 như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Phường Bến Thành là khu vực trung tâm quận 1, thu hút nhiều người mua quan tâm bởi sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp với nhiều tuyến đường chính của TP. HCM. Bên cạnh đó, nhiều hộ gia đình ngày nay khi mua nhà sẽ ưu tiên lựa chọn nhà nở hậu. 

      Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu nhà nở hậu là gì và nhà nở hậu tại phường Bến Thành có giá bán là bao nhiêu nhé!

      Nhà nở hậu là gì?

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-ben-thanh-quan-1-onehousing-1

      Nhà đất nở hậu (Nguồn:  5S Architect)

      Nhà nở hậu được mô tả là kiểu nhà có thế đất chiều rộng lớn dần về phía sau hay còn được gọi là nở hậu. Điều này không chỉ tạo ra một không gian linh hoạt và thoải mái mà còn mang theo nhiều ý nghĩa tích cực.

      Trong phong thủy, nhà nở hậu được đánh giá mang lại tài lộc cho gia chủ. Việc thế đất nở  hậu được coi là biểu tượng cho sự phồn thịnh và thịnh vượng gia tăng theo thời gian. Nó không chỉ thu hút tài lộc mà còn mang lại sự ổn định, may mắn cho chủ nhân. 

      Trong kiến trúc, nhà nở hậu mang lại không gian rộng rãi, dễ dàng lưu thông gió và nắng từ bên ngoài, Ngôi nhà sẽ trở nên trong lành, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, đây là kiểu nhà được rất nhiều gia đình ưu lựa chọn khi xây dựng tổ ấm.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Đa Kao, quận 1

       

      Thực trạng thị trường bất động sản phường Bến Thành, quận 1

      Đọc tiếp

      Sơ lược phường Bến Thành

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-ben-thanh-quan-1-onehousing-2

      Chợ Bến Thành là địa điểm du lịch nổi tiếng tại phường Bến Thành (Nguồn: VnTrip)

      Phường Bến Thành thuộc trung tâm của quận 1, TP. HCM. Đây là khu vực có vị trí chiến lược, nổi tiếng với các điểm du lịch như Chợ Bến Thành, Dinh Thống Nhất; nằm gần các trung tâm thương mại lớn, các cơ sở hạ tầng vận tải và giáo dục. 

      Phường Bến Thành được biết đến với không khí sầm uất, đa dạng về dịch vụ và giải trí. Đây là điểm đến lý tưởng cho cả du khách nước ngoài và cư dân địa phương.

      Thực trạng thị trường bất động sản phường Bến Thành

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-ben-thanh-quan-1-onehousing-3

      Phường Bến Thành sở hữu vị trí trung tâm của quận 1 (Nguồn: Google Maps)

      Sở hữu vị trí chiến lược, phường Bến Thành là khu vực có tiềm năng phát triển lớn. Đây cũng là nơi tập trung nhiều dự án có quy mô, chất lượng cao, thu hút nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua bất động sản.

      Khả năng kết nối của phường Bến Thành đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút nhiều người mua. Với sự tiếp giáp trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Thị Minh Khai, Hàm Nghi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa,... cư dân nơi đây có thể di chuyển dễ dàng đến những quận trung khác mà không mất quá nhiều thời gian.

      Ngoài ra, phường Bến Thành là nơi sẽ phát triển hạ tầng tuyến tàu Metro. Chính vì vậy, giá nhà đất thổ cư quận 1 nói chung cũng như khu vực Bến Thành nói riêng có xu hướng tăng mạnh mẽ. 

      Sự hiện đại hóa từ tuyến Metro không chỉ giúp cư dân giảm bớt thời gian di chuyển mà còn tạo ra những cơ hội mới cho các dự án bất động sản và doanh nghiệp trong khu vực. Tuy nhiên ngoài những ưu điểm trên, phường Bến Thành vẫn phải đối mặt với một số thách thức như ô nhiễm không khí do giao thông, mật độ dân cư... 

      Vì là trung tâm của quận 1 nên vào giờ cao điểm, phường Bến Thành thường phải đối mặt với việc ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí. Bên cạnh đó, giá bất động sản tại phường Bến Thành đang ở mức khá cao so với những phường lân cận. Điều này gây áp lực cho những hộ gia đình mong muốn sinh sống tại khu vực này.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Bến Thành, quận 1

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-ben-thanh-quan-1-onehousing-4

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Bến Thành, quận 1 (Nguồn bannha888)

      Giá bán nhà nở hậu thông thường sẽ không có sự chênh lệch quá nhiều so với nhà có thế đất vuông vắn. Theo thống kế từ website Batdongsan, nhà nở hậu tại phường Bến Thành, quận 1 có mức giá như sau:

      • Đối với những tuyến đường trung tâm như đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Thị Minh Khai, Lý Tự Trọng, nhà nở hậu mặt phố sẽ có giá bán dao động từ 500 triệu đồng - 800 triệu đồng/m2; nhà riêng sẽ có giá bán dao động từ 230 triệu đồng - 330 triệu đồng/m2.
      • Đối với những tuyến đường nhánh như đường Bùi Thị Xuân, Tôn Thất Tùng, Lê Anh Xuân, nhà nở hậu mặt phố có giá bán dao động từ 350 triệu đồng - 550 triệu đồng/m2 và nhà riêng có giá dao động từ 150 triệu đồng - 220 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan - Cập nhật tháng 11/2023)

      Nhìn chung, giá nhà nở hậu tại phường Bến Thành rất đa dạng. Mức giá bán này phù hợp với những gia đình ổn định tài chính hoặc những nhà đầu tư có tiềm lực tài hính mạnh mẽ. 

      Việc lựa chọn nhà nở hậu không chỉ mang đến không gian linh hoạt, thoáng mát mà còn mang đến ý nghĩa thịnh vượng, tài lộc. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được giá nhà nở hậu tại phường Bến Thành, quận 1 nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Tuệ Tĩnh, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Bình Thới, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương