Nhà mặt phố tại đường Tuệ Tĩnh, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Tuệ Tĩnh, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/11/2023
      Nhà mặt phố tại đường Tuệ Tĩnh, quận 11 có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật mới nhất tình hình bất động sản TP.HCM qua bài viết sau.

      Với vị trí địa lý thuận lợi, giáp nhiều quận trung tâm của TP.HCM, quận 11 luôn là điểm đến lý tưởng cho các khách hàng tìm kiếm bất động sản có giá phải chăng nhưng vẫn đầy đủ tiện ích. Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin tổng quan về thị trường bất động sản TP.HCM cũng như giá nhà mặt phố tại đường Tuệ Tĩnh, quận 11 qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về quận 11

      Quận 11 được chính thức thành lập vào ngày 1 tháng 7 năm 1969. Quận nổi tiếng với nhiều địa điểm độc đáo như chùa Phụng Sơn, khu du lịch Đầm Sen, chùa Giác Viên, khu liên hợp thể thao Phú Thọ. Theo thống kê trong năm 2019, dân số của quận 11 là 209.867 người và mật độ dân cư đạt 40.830 người/km2.

      Cư dân quận 11 có lối sống hiện đại và văn minh, thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, lễ hội, thể dục, thể thao. Trên địa bàn quận 11 cũng có nhiều cơ sở tôn giáo, trường học liên cấp từ mẫu giáo đến trung học, cũng như nhiều trung tâm ngoại ngữ và gia sư. Hàng năm, các cơ sở giáo dục tại đây cung ứng hàng nghìn lao động trẻ cho thị trường lao động địa phương và các vùng lân cận với trình độ chuyên môn cao.

      Quận 11 có hệ thống y tế đa dạng bao gồm bệnh viện quận 11, các trung tâm y tế cùng nhiều phòng khám, quận có thể đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của cư dân. Kinh tế của quận 11 đang chuyển dịch theo hướng thương mại, dịch vụ, sản xuất công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp.

      Với hơn 900 doanh nghiệp và khoảng 10.000 cơ sở kinh doanh trên địa bàn, quận 11 không chỉ là nơi an cư hấp dẫn dành cho cư dân mà còn là điểm đến lý tưởng cho hoạt động học tập, làm việc lâu dài. Đồng thời, với các điểm du lịch nổi tiếng trong quận như công viên văn hoá Đầm Sen, quận 11 đóng góp vào sự phồn thịnh và phát triển chung của cả thành phố Hồ Chí Minh. Hạ tầng kỹ thuật - xã hội tại đây cũng được đầu tư và quan tâm, tạo nên một môi trường sống sạch đẹp và tiện nghi cho toàn cộng đồng.

      Nhà mặt phố tại đường Lạc Long Quân, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan về đường Tuệ Tĩnh, quận 11

      Đường Tuệ Tĩnh nằm trên địa bàn của phường 13, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Tuyến đường này bắt đầu từ đường Tôn Thất Hiệp và băng qua Lãnh Bình Thăng. Đây là một tuyến đường lớn trọng điểm của khu vực phường 13.

      Đường Tuệ Tĩnh thuộc phường 13 sở hữu vị trí thuận lợi khi tiếp giáp với các khu vực trung tâm, như phía đông giáp với phường 15, phía tây và phía bắc giáp với phường 11, phía nam giáp với phường 12.

      Đường Tuệ Tĩnh cũng giao cắt với nhiều con đường lớn như Tôn Thất Hiệp, Lãnh Bình Thăng, Công Chúa Ngọc Hân, Lê Tung, giúp kết nối dễ dàng với các khu vực trung tâm quận 1 hay quận 9.

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Tuệ Tĩnh bao gồm: công ty TNHH sản xuất thương mại Phúc Loan, yến mạch Úc Oatmeal Pure, công ty TNHH Megaman Việt Nam, văn phòng luật sư Hoàng Anh Sơn, HTX vận tải du lịch 27.7, Khanh Lai Hotel, Kacy Hair&Beauty Salon, công ty CP Nông Dược Đại Nông. 

      nha-mat-pho-tai-duong-tue-tinh-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Tuệ Tĩnh là tuyến đường lớn thuộc quận 11 (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Tuệ Tĩnh, quận 11

      Khu vực nhà đất đường Tuệ Tĩnh, quận 11 đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và người mua ở thực đang quan tâm đến thị trường bất động sản TP.HCM với những điểm nổi bật sau:

      • Đường Tuệ Tĩnh nằm ở quận 11, gần khu vực trung tâm thành phố, nơi đây đã tạo thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các vùng trọng điểm xung quanh.
      • Khu vực đường Tuệ Tĩnh nằm gần các cửa hàng, trường học và bệnh viện, chợ, trung tâm mua sắm, tạo thuận lợi cho nhu cầu mua sắm, sinh hoạt hàng ngày của cư dân.
      • Khu vực này đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, đường phố, vỉa hè, tạo ra một môi trường sống an toàn, đảm bảo chất lượng về mọi mặt.
      • Khu vực đường Tuệ Tĩnh, quận 11 đang có sự tăng trưởng mạnh về giá trị bất động sản do vị trí thuận lợi và tiện ích đa dạng xung quanh. Giá bán nhà đất tại đây có thể biến động, tùy thuộc vào diện tích, vị trí cụ thể và tốc độ phát triển của khu vực.

      nha-mat-pho-tai-duong-tue-tinh-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Tuệ Tĩnh có nhiều tiện ích thúc đẩy nhu cầu về nhà ở tăng cao (Nguồn: Bất động sản)

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà đất tại khu vực đường Tuệ Tĩnh, quận 11 cũng tồn tại một số điểm hạn chế như:

      • Khu vực này có thể xảy ra tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm, do mật độ dân số đông và lưu lượng phương tiện tham gia giao thông lớn.
      • Mật độ dân số cao có thể tạo ra sự cạnh tranh lớn về không gian sống và giá trị bất động sản tại đường Tuệ Tĩnh.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Tuệ Tĩnh, quận 11

      Nhà mặt phố tại đường Tuệ Tĩnh, quận 11 hiện nay đang có giá bán dao động trong khoảng 174 triệu đồng - 252 triệu đồng/m2, tương đương 6.9 tỷ đồng - 17 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản tháng 11/2023).

      Dưới đây là một số tin đăng bán nhà mặt phố tại đường Tuệ Tĩnh cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà 4 tầng diện tích 43.75m2, có hẻm hông 2m thông thoáng, khu vực sạch sẽ, thoáng mát. Giá bán 11 tỷ đồng
      • Nhà cấp 4 diện tích 40m2, khu đông dân cư, kinh doanh sầm uất, giá bán 6.99 tỷ đồng
      • Nhà 5 tầng diện tích 80m2, mặt tiền 4m, nhà mới, 2 giếng trời thông thoáng. Giá bán 17 tỷ đồng

      nha-mat-pho-tai-duong-tue-tinh-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà mặt phố đường Tuệ Tĩnh có giá bán không quá cao, phù hợp với đa số các nhóm khách hàng (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin giá nhà mặt phố tại đường Tuệ Tĩnh, quận 11 cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng các nhà đầu tư sẽ dễ dàng chọn lựa được không gian phù hợp để kinh doanh sinh lời trong tương lai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Hồng Bàng, Quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Thiếc, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương