Nhà riêng gần chợ Bình Thới, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Bình Thới, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/11/2023
      Giá bán nhà gần chợ Bình Thới quận 11 hiện nay là bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cập nhật các thông tin mới nhất về giá bán nhà riêng gần chợ Bình Thới cho bạn đọc tham khảo.

      Các căn nhà gần chợ Bình Thới quận 11 hiện đang có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư bất động sản TP.HCM bởi tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Các căn nhà gần chợ này thường có vị trí đắc địa, thuận tiện cho hoạt động giao thương và kết nối đến các khu vực khác. Cùng tham khảo giá bán nhà riêng gần chợ Bình Thới quận 11 hiện nay là bao nhiêu trong bài viết hôm nay nhé!

      Đôi nét về chợ Bình Thới quận 11

      Chợ Bình Thới tọa lạc tại 152 Lạc Long Quân, phường 10, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một địa điểm mua sắm đa dạng, đặc biệt là về thực phẩm như thịt và cá. Chợ nổi tiếng với việc cung cấp nhiều loại thực phẩm, bao gồm cả những món độc đáo không thường thấy tại các chợ nhỏ khác. 

      nha-rieng-gan-cho-binh-thoi-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chợ Bình Thới quận 11 là địa điểm mua sắm đa dạng từ thịt cá, rau củ, bánh mức đến các mặt hàng đồ gia dụng (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Trong khu chợ chính, các sạp thường chủ yếu bán lòng bò và có khối lượng nhỏ, khoảng 1 - 2g. Tuy nhiên, nếu bạn khám phá vùng ven chợ, bạn sẽ có cơ hội tìm thấy các hàng hóa được bán với số lượng lớn hơn, có thể lên đến hơn 21g. Điều này tạo ra sự đa dạng và lựa chọn phong phú cho người mua sắm tại Chợ Bình Thới.

      Nhà mặt phố tại đường Hàn Hải Nguyên, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà gần chợ Bình Thới quận 11 ra sao?

      Chợ Bình Thới tọa lạc trên đường Lạc Long Quân quận 11 - Tuyến đường dài và lớn của khu vực giúp cư dân dễ dàng kết nối đến các quận Tân Phú, Tân Bình…Hiện nay thực trạng mua bán nhà gần chợ Bình Thới diễn ra khá sôi nổi, các căn nhà gần chợ truyền thống như chợ Bình Thới được nhiều nhà đầu tư bất động sản TP.HCM rất quan tâm và săn đón. 

      nha-rieng-gan-cho-binh-thoi-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thực trạng mua bán nhà riêng gần chợ Bình Thới quận 11 rất sôi nổi (Nguồn: Tam giác vàng Land)

      Việc được nhiều nhà đầu tư chú ý và săn đón đã giúp cho thị trường mua bán nhà gần chợ Bình Thới trở nên phát triển hơn, giá bán nhà riêng gần khu chợ này cũng có xu hướng tăng cao vì nhu cầu mua nhiều nhưng nguồn cung còn khá ít. Có thể dễ dàng thấy được tiềm năng bất động sản mua bán nhà gần chợ Bình Thới thông qua một vài ưu điểm nổi bật như sau:

      • Thuận tiện di chuyển và kết nối đến các tuyến đường khác như Âu Cơ, đường Minh Phụng, đường Bình Thới…giúp người dân dễ dàng giao thương hơn. 
      • Khu vực xung quanh chợ Bình Thới cũng có nhiều tiện ích thiết yếu như: Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, công ty cổ phần Minh Phúc, nhà thuốc Vi An Đường, nhiều hàng quán ăn đa dạng…đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân tại đây. 
      • Nhà gần chợ Bình Thới có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai, bởi có nhiều tiện ích xung quanh, khu vực quanh chợ luôn đông đúc dân cư, giúp cho việc kinh doanh hay khởi nghiệp đều có tỷ lệ thành công cao. 
      • Ngoài ra, nhu cầu mua nhà xung quanh khu vực chợ Bình Thới quận 11 có xu hướng tăng cao, làm cho giá bán nhà riêng tại khu vực này cũng tăng lên không kém. Trong tương lai, giá trị các căn nhà gần chợ Bình Thới sẽ ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ, đầu tư từ bây giờ sẽ dễ sinh lời trong tương lai hơn. 

      Ngoài các ưu điểm trên, tiềm năng bất động sản mua bán nhà gần chợ Bình Thới còn tồn đọng một vài vấn đề như sau:

      • Xung quanh khu vực chợ là các tuyến đường lớn, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông rất đông đúc, điều này sẽ không tránh khỏi tình trạng kẹt xe, ùn tắc giao thông vào các giờ cao điểm. 
      • Sinh sống tại khu vực gần chợ, cư dân có thể bị ảnh hưởng bởi tiếng động từ các hoạt động kinh doanh của người dân trong chợ. Tiếng ồn, khói bụi từ các phương tiện tham gia giao thông cũng có thể ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân.
      • Giá bán nhà gần chợ Bình Thới có xu hướng tăng, có thể không phù hợp với điều kiện của các đối tượng khách hàng mua nhà. 

      Việc gì cũng đều có 2 mặt đó là ưu và nhược điểm riêng. Thực trạng mua bán nhà gần chợ Bình Thới cũng vậy, cũng có ưu và nhược điểm riêng biệt. Khi mua nhà riêng tại khu vực gần chợ Bình Thới, các nhà đầu tư bất động sản TP.HCM cần xem xét nhiều yếu tố, có cái nhìn tổng quan về dự án cần mua để chọn được căn nhà ưng ý nhất. 

      Cập nhật thông tin mới nhất về giá nhà riêng gần chợ Bình Thới quận 11

      Giá bán nhà riêng gần chợ Bình Thới quận 11 hiện nay đang giao động trong tầm giá từ 102,5 triệu đồng - 222,5 triệu đồng. (Nguồn: Bất Động Sản, cập nhật T11/2023). Mức giá bán nhà riêng gần khu chợ Bình Thới quận 11 rất đa dạng, có nhiều mức giá bán khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. 

      nha-rieng-gan-cho-binh-thoi-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà riêng gần chợ Bình Thới, quận 11 dao động từ 102,5 triệu đồng - 222,5 triệu đồng (Nguồn: Cafeland)

      Dưới đây là một số dự án nhà riêng gần chợ Bình Thới quận 11 được đăng bán với các mức giá cụ thể như sau:

      • Bán nhà trên đường Lạc Long Quân quận 11 gần chợ Bình Thới có diện tích 67,2m2, mặt tiền 4m. Nhà có 2 tầng gồm 3PN + 4WC, pháp lý rõ ràng, tiện ích xung quanh đầy đủ. Giá bán là 1,3 tỷ đồng.
      • Bán nhà ở hẻm Lạc Long Quân quận 11 gần chợ Bình Thới, nhà có diện tích 55m2, 2PN và 2WC. Nhà có sổ hồng riêng, vị trí gần chợ nên tiếp cận được nhiều tiện ích. Giá bán 1,12 tỷ đồng.
      • Bán nhà tại Lạc Long Quân quận 11, có diện tích 62m2, nhà có 2PN, hẻm rộng 8m xe tải vào thoải mái. Nhà nằm gần chợ Bình Thới, nhiều tiện ích, pháp lý đầy đủ. Giá bán là 9,2 tỷ đồng. 

      (Nguồn: Bất Động Sản, cập nhật T11/2023).

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật giá bán nhà gần chợ Bình Thới quận 11 mới nhất để bạn đọc tham khảo. Rất mong với các thông tin trong bài, bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan về tình hình mua bán nhà riêng gần chợ Bình Thới, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần chợ Chim Xanh, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường 3/2, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương