Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/10/2023
      Tìm hiểu chung về thị trường bất động sản quận Đống Đa và cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Ô Chợ Dừa trong bài viết ngay dưới đây.

      Là quận trung tâm với sự phát triển mạnh mẽ về giao thông hạ tầng, tiện ích, thị trường bất động sản quận Đống Đa luôn là điểm nóng với lượng khách hàng tìm kiếm và giao dịch nhà đất ở mức cao. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing cập nhật ngay giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

      Tìm hiểu về loại hình nhà ngõ ô tô

      Hiện tại, thị trường Hà Nội nói chung và bất động sản quận Đống Đa nói riêng mang tới đa dạng các loại hình nhà đất như nhà nguyên căn, nhà mặt phố, văn phòng cho thuê,... phục vụ nhu cầu để ở hoặc đầu tư kinh doanh của khách hàng và các nhà đầu tư.

      Với đặc điểm chung của Hà Nội là sở hữu mạng lưới giao thông, đường xá dày đặc với nhiều đường lớn và ngõ nhỏ thông nhau, vì vậy loại hình nhà ngõ được đánh giá là khá phát triển. Nhà ngõ có thể định nghĩa là các căn nhà nằm bên trong ngõ, thường có mặt tiền hướng chính con ngõ đó.

      Nhà mặt ngõ ô tô là những căn nhà nằm trong ngõ và mặt đường có chiều rộng đủ lớn để hai ô tô tránh nhau và có thể di chuyển đỗ xe vào nhà. Do nằm bên trong các con ngõ, nhà ngõ ô tô sẽ không bị ảnh hưởng từ khói bụi và tiếng ồn của phương tiện giao thông ngoài đường lớn. Khu vực yên tĩnh và thoải mái sẽ phù hợp cho gia đình có trẻ em hoặc người cao tuổi.

      Ngoài ra, các căn nhà trong ngõ thường có giá bán rẻ hơn với những căn nhà mặt phố đông đúc. Ở các khu vực thành thị với mật độ dân cư lớn như Hà Nội, càng vào sâu trong ngõ thì giá nhà đất càng rẻ, phù hợp với các gia đình mua nhà khi tài chính còn đang hạn chế.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-o-cho-dua-quan-dong-da-onehousing-1

      Các căn nhà ngõ ô tô có thể tránh nhau hoặc đỗ ở vỉa hè (Nguồn: Nhà 888)

      Nhà mặt phố tại phố Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin giới thiệu về phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Phường Ô Chợ Dừa chính thức thành lập vào năm 1981, diện tích tự nhiên của phường là 1.14km2, với dân số theo số liệu thống kê năm 2021 là 34.354 người, mật độ dân cư khoảng 30.135 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Phường Ô Chợ Dừa nằm ở khu vực trung tâm quận Đống Đa, tiếp giáp với các phường Nam Đồng, Quang Trung, Trung Liệt, Quốc Tử Giám, Cát Linh, Thổ Quan, Thành Công, Hàng Bột của quận Đống Đa và phường Thành Công của quận Ba Đình.

      Trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa có nhiều các tuyến đường kết nối khu vực lân cận như Ô Chợ Dừa, La Thành, Hoàng Cầu, Hào Nam,... Một số địa điểm nổi bật của phường Ô Chợ Dừa có thể kể đến như:

      • Đại học Mỹ thuật Công nghiệp
      • Đại học Văn hóa Hà Nội
      • Chợ Thái Hà
      • Hồ Hoàng Cầu

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-o-cho-dua-quan-dong-da-onehousing-2

      Địa giới phường Ô Chợ Dừa (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Thực trạng giao dịch nhà đất phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa

      Đống Đa được xem là quận trung tâm phát triển về kinh tế - xã hội quan trọng hàng đầu của thủ đô. Với khả năng kết nối vùng thuận tiện, hạ tầng tiện ích, giao thông được đầu tư mạnh và tiềm năng tăng giá trị trong tương lai, bất động sản quận Đống Đa là điểm đến được nhiều khách hàng lựa chọn.

      Trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa được đầu tư hạ tầng giao thông với nhiều tuyến đường trọng điểm của quận, giúp nâng cao khả năng kết nối vùng của khu vực này trở nên thuận tiện cho người dân tại đây.

      Đồng thời, phường Ô Chợ Dừa còn tập trung nhiều cơ quan, văn phòng công ty lớn, hệ thống trường học, bệnh viện cửa hàng kinh doanh,... góp phần nâng cao khả năng phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Điều này tạo ra tiềm năng không nhỏ cho sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-o-cho-dua-quan-dong-da-onehousing-3

      Nhà đất phường Ô Chợ Dừa là lựa chọn của nhiều khách hàng và nhà đầu tư (Nguồn: Guland)

      Với những lí do kể trên, bất động sản quận Đống Đa nói chung và đặc biệt là phường Ô Chợ Dừa trở thành vùng đất ngày càng thu hút sự quan tâm của người mua nhà và những nhà đầu tư bất động sản. Hơn nữa, cung cầu nhà đất ngày càng khan hiếm ở những vị trí vàng của quận, dẫn đến tăng giá trị nhà đất tại phường Ô Chợ Dừa.

      Theo thông tin tháng 10/2023 trên website Batdongsan, phường Ô Chợ Dừa đang có 548 tin đăng bán nhà đất, cao nhất trong các phường trên địa bàn quận Đống Đa. Giá nhà đất phường Ô Chợ Dừa hiện tại từ 75 - 120 triệu đồng/m2; giá bán các căn nhà sở hữu vị trí đẹp, mặt đường thông thoáng, tiện ích xung quanh đa dạng có thể lên tới 800 triệu đồng/m2.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô phường Ô Chợ Dừa

      Loại hình nhà ngõ ô tô đi lại dễ dàng cũng là một trong những bất động sản khá được người mua nhà ưa chuộng tại phường Ô Chợ Dừa. Theo cập nhật tại trang web Nhà Tốt tháng 10/2023, giá nhà ngõ ô tô tại đây dao động từ 113.41 - 300 triệu/m2.

      Một số nhà  ngõ ô tô bạn có thể tham khảo trên Nhà Tốt tháng 10/2023:

      • Nhà ngõ ô tô thiết kế 7 tầng, diện tích 101m2, ngõ ô tô tránh và có thể kinh doanh, giá bán 263.37 triệu đồng/m2.
      • Nhà ngõ ô tô 30m ra đường lớn, thiết kế 4 tầng, diện tích 36m2, mặt tiền 3,8m, giá bán 119.44 triệu đồng/m2.
      • Nhà ngõ ô tô, 40m ra đường lớn, thiết kế 5 tầng, diện tích 41m2, giá bán 113.41 triệu đồng/m2.
      • Nhà ngõ ô tô gần hồ Nam Đồng, thiết kế 4 tầng, diện tích 19m2, giá bán 134.21 triệu đồng/m2.

      Nếu bạn đang có nhu mua bất động sản nhà ngõ ô tô phường Ô Chợ Dừa cũng như các sản phẩm nhà đất thổ cư trên địa bàn Hà Nội, OneHousing sẽ mang tới giải pháp giúp đơn giản hóa việc tìm kiếm và xác minh thông tin.

      Các tin bán nhà đất thổ cư trên nền tảng OneHousing đều đã qua kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo chính xác thông tin về thông số nhà như diện tích, số tầng, mặt tiền,... và cập nhật mới nhất giá mua bán nhà đất của các sản phẩm này. Điều này tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời mang lại trải nghiệm tìm kiếm nhà đất hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

      Trên đây là tình hình chung về thị trường bất động sản quận Đống Đa, phường Ô Chợ Dừa và cập nhật về giá bán nhà ngõ ô tô tại khu vực này. Hi vọng với những thông tin OneHousing đã chia sẻ, khách hàng cũng như các nhà đầu tư sẽ lựa chọn cho mình được căn nhà phù hợp với tài chính và nhu cầu cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt ngõ cách đường Xã Đàn 50m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương