Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/10/2023
      Nhà ngõ ô tô là gì? Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa ngay trong bài viết sau của OneHousing.

      Phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, là một trong những khu vực đáng sinh sống tại Thủ đô Hà Nội. Với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, hạ tầng cơ sở, dịch vụ tiện ích, nơi đây đang thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của nhiều khách hàng có nhu cầu mua bán nhà đất. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Ngã Tư Sở để có được cái nhìn tổng quan về thị trường nhà đất khu vực này. 

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-nga-tu-so-quan-dong-da-onehousing-1

      Nhà đất trong ngõ rộng rãi có đủ chỗ cho ô tô đi vào đươc gọi là “Nhà ngõ ô tô” (Nguồn: Siêu thị ô tô online)

      Nhà ngõ ô tô là loại hình bất động sản nhà đất nằm trong ngõ đủ rộng để ô tô đi vào. Ngõ ô tô thường có chiều rộng từ 4 - 5m trở lên, đủ để ô tô di chuyển thoải mái.

      Nhà ngõ ô tô có một số ưu điểm như sau:

      • Thuận tiện cho việc di chuyển, vận chuyển hàng hóa: Ô tô là phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam, việc có thể để ô tô trong nhà giúp cho việc di chuyển, vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện hơn.
      • Tăng giá trị bất động sản: Nhà ngõ ô tô có giá trị cao hơn nhà ngõ hẹp, không có chỗ để xe ô tô.

      Nhà mặt phố tại đường Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quát về phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-nga-tu-so-quan-dong-da-onehousing-2

      Nút giao thông tại phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa (Nguồn: Dân đầu tư)

      Ngã Tư Sở là một phường thuộc quận Đống Đa, Hà Nội, nằm cách trung tâm Thủ đô khoảng 7km và cách sân bay Nội Bài khoảng 28.5km. Phường được đặt tên theo ngã tư Sở - nút giao quan trọng của quận Đống Đa đồng thời là điểm giao cắt giữa 4 tuyến đường lớn: Đường Láng, Tây Sơn, Trường Chinh và Nguyễn Trãi.

      Địa bàn phường Ngã Tư Sở ngày nay là một phần của phường Nguyễn Trãi, quận Đống Đa. Tuy nhiên vào ngày 22/11/1996, Chính phủ đã ban hành Nghị định 74-CP tiến hành tách 78.1 ha diện tích tự nhiên của phường Nguyễn Trãi để thành lập phường Khương Trung, quận Thanh Xuân. Phần còn lại 0.23km2 được đổi tên thành phường Ngã Tư Sở và được giữ nguyên cho tới nay. Dân số phường vào năm 2022 là khoảng 7.804 người, mật độ dân số đạt 33.930 người/km2 (Nguồn: Dân đầu tư)

      Phường Ngã Tư Sở đã không ngừng hoàn thiện và củng cố hệ thống chính trị của mình, hoạt động một cách có trật tự và hiệu quả. Đảng bộ, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, và cán bộ cư dân tại phường luôn đoàn kết và đồng lòng tham gia vào việc xây dựng Đảng, chính quyền, và khối đại đoàn kết toàn dân, thực hiện mạnh mẽ các nhiệm vụ quan trọng liên quan đến kinh tế và văn hóa xã hội. 

      Thực trạng mua bán bất động sản tại phường phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa

      Quận Đống Đa sở hữu nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng cũng được đầu tư khang trang, tiện ích dịch vụ đầy đủ đã góp phần làm nên sự thịnh vượng của một quận thuộc trung tâm thủ đô Hà Nội. Nền kinh tế quận phát triển kéo theo sự sôi động của thị trường bất động sản khu vực này. 

      Phường Ngã Tư Sở là một trong những khu vực có thể gọi là bộ mặt giao thông của toàn quận Đống Đa, Hà Nội khi sở hữu nhiều tuyến đường giao thông lớn: Láng, Trường Chinh, Tây Sơn, Nguyễn Trãi. Mật độ giao thông tại đây được xếp vào loại lớn nhất của Hà Nội, lưu lượng tham gia giao thông lớn, dân cư tập trung sinh sống đông đúc. Những yếu tố này có tác động trực tiếp tới giá cả bất động sản nơi đây.

      Ngoài ra, phường Ngã Tư Sở cũng sở hữu một số tuyến đường quan trọng khác như phố Cầu Mới, phố Vĩnh Hồ, Thái Thịnh... . Đặc biệt là Đại lộ Thăng Long, đường Vành Đai 3 - chỉ cách trung tâm phường khoảng 3 - 4km, đi qua các địa phận các quận huyện Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Long Biên, Đông Anh, Thanh Trì và Gia Lâm giúp phường kết nối thuận tiện tới trung tâm thành phố Hà Nội và các vùng ngoại tỉnh. 

      Trên địa bàn phường Ngã Tư Sở cũng có sự xuất hiện của nhiều dự án bất động sản tầng cao như Oriental Tower - 324 Tây Sơn cho thấy nhu cầu về bất động sản để ở, cho thuê văn phòng dịch vụ, mặt bằng kinh doanh khu vực này của người dân là vô cùng cao. Giao thông công cộng cũng đặc biệt phát triển khi có nhiều tuyến xe buýt đi qua. 

      Đánh giá chung, thị trường bất động sản phường Ngã Tư Sở được hưởng lợi rất lớn từ việc cơ sở hạ tầng đô thị và mạng lưới giao thông khu vực phát triển. Hơn nữa, với vai trò là một trong số những phường tại quận trung tâm thủ đô, có khả năng tiếp cận nhanh chóng đến đầy đủ các dịch vụ tiện ích nên phường Ngã Tư Sở là một điểm đến thu hút rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng đang có nhu cầu đầu tư bất động sản.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-nga-tu-so-quan-dong-da-onehousing-3

      Bất động sản quận Đống Đa khu vực phường Ngã Tư Sở diễn ra sôi động (Nguồn: Bất động sản)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa

      Bất động sản nhà đất nhìn chung vẫn luôn là loại hình hấp dẫn thu hút khách hàng và các nhà đầu tư bởi tính tiện dụng có thể linh hoạt mục đích sử dụng và sự riêng tư đặc trưng. Hiện nay, đối với  các thành phố lớn như thủ đô Hà Nội việc tìm được một căn nhà đất trong ngõ đủ rộng để ô tô có thể vào là điều vô cùng khó do tình trạng “Đất chật người đông”. 

      Hiện tại, giá mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa dao động trong khoảng 115 - 303 triệu đồng/m2, được nhận định là không quá đắt đỏ so với một khu vực trung tâm phát triển (Nguồn: Nhà Tốt tháng 10/2023).

      Tham khảo một căn nhà ngõ ô tô rộng rãi tại phường Ngã Tư Sở cao 5 tầng với 4 phòng ngủ, diện tích đất 40m2. Nhà trong ngõ thông thoáng, vị trí lô góc thích hợp để ở kết hợp kinh doanh ở mặt bằng tầng 1. Giá bán là 173.75 triệu đồng/m2, tương đương 6.95 tỷ đồng/căn (Nguồn: Nhà Tốt tháng 10/2023).

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-nga-tu-so-quan-dong-da-onehousing-4

      Một căn nhà mặt ngõ ô tô 40m2 tại phường Ngã Tư Sở đang được rao bán với giá 6.95 tỷ đồng (Nguồn: Nhà Tốt)

      Nếu bạn quan tâm tới loại hình nhà ngõ ô tô nói riêng và bất động sản thổ cư nói chung có thể liên hệ OneHousing để được cung cấp thông tin chi tiết. Dựa trên những mong muốn và tài chính của bạn, OneHousing sẽ đưa ra những gợi ý phù hợp để giúp bạn thuận lợi trong quá trình tìm kiếm một ngôi nhà ưng ý.

      Như vậy, bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc nắm bắt được thông tin về giá bán nhà ngõ ô tô tại khu vực phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa. Thông qua bài viết, OneHousing hy vọng bạn đọc đã có được những dữ liệu quan trọng để sớm sở hữu cho mình một ngôi nhà phù hợp.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt ngõ cách đường Đê La Thành 200m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Khâm Thiên 100m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương