Nhà mặt ngõ cách đường Đê La Thành 200m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Đê La Thành 200m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/10/2023
      Nếu bạn đang có dự định mua bán nhà mặt ngõ, đặc biệt là quan tâm tới bất động sản quận Đống Đa, hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing!

      Đê La Thành là một khu vực đang được xem xét có rất nhiều tiềm năng trong việc phát triển thị trường mua bán nhà tại quận Đống Đa cũng như thành phố Hà Nội. Nếu bạn đang có dự định mua bán nhà mặt ngõ, đặc biệt là quan tâm tới bất động sản quận Đống Đa, hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để có những thông tin quan trọng và lưu ý cần thiết trước khi thực hiện giao dịch.

      Tổng quan về đường Đê La Thành

      Đê La Thành là một con phố quen thuộc với người dân Hà Nội gồm 2 đoạn đường Đê La Thành lớn và Đê La Thành nhỏ. Đường Đê La Thành nằm tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa và nằm tại phường Thành Công, quận Ba Đình – Hà Nội. 

      Đường Đê La Thành có độ dài từ 4 đến 4,5km và rộng từ 6 đến 12m, là nơi giao nhau của nhiều tuyến đường trên thành phố Hà Nội. Nó bắt đầu từ phía Đông Nam tại đường Kim Hoa, đi qua các con phố phường Thổ Quan, Hoàng Cầu, Giảng Võ, Ngọc Khánh, và cắt ngang các đường Tôn Đức Thắng, Hào Nam, Nguyễn Phúc Lai, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã và Láng Hạ. Cuối cùng, nó kết thúc ở phía Tây Bắc tại Ngã 3 Đền Voi Phục - Cầu Giấy.

      nha-mat-ngo-cach-duong-de-la-thanh-200m-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1   

        Vị trí địa lý đường La Thành, Quận Đống Đa và Ba Đình - Hà Nội (Nguồn: Nguoihanoi) 

      Đê La Thành, hay còn gọi là Đường La Thành, là một khu vực sầm uất tập trung đông dân cư. Mật độ giao thông cao và hai bên đường có nhiều tòa nhà chung cư và khu tập thể, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và di chuyển của cư dân. Ngoài ra, còn có các siêu thị, cửa hàng, khu vui chơi và quán xá, cung cấp các mặt hàng gỗ nội thất truyền thống và đồ gia dụng phổ biến… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết của người dân.

      Đường Đê La Thành còn nổi bật với nhiều điểm đáng chú ý, bao gồm các bệnh viện như Bệnh viện Nhi Trung Ương và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, cùng với chùa cổ Phúc Long Tự. Ngoài ra, còn có các trường đại học như Đại học Văn Hóa Hà Nội và Đại học Công nghiệp Mỹ thuật, cùng với các tòa nhà đáng chú ý như Tòa nhà Trung Tâm Thương Mại OCD Plaza và Tòa nhà GP Invest...

      Nhà mặt phố tại phố Tam Khương, phường Khương Thượng, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Đê La Thành

      Hiện tại, tình hình mua bán bất động sản quận Đống Đa gần đường Đê La Thành đang diễn ra như thế nào? Liệu có nhiều người có nhu cầu mua bán nhà mặt ngõ không? Dưới đây là một tổng hợp thông tin từ OneHousing để cung cấp cho bạn.

      Tiềm năng mua bán bất động sản của đường Đê la Thành

      Vị trí của Đường Đê La Thành tọa lạc tại một điểm giao nhau quan trọng của nhiều con đường trong thành phố Hà Nội, đem đến sự tiện lợi trong việc di chuyển và kết nối thuận tiện với các khu vực khác trong thành phố. Khu vực này cũng được trang bị nhiều tiện ích xã hội, bao gồm công ty, trường học, bệnh viện, tòa nhà trung tâm thương mại, siêu thị và nhà hàng. Điều này làm cho thị trường mua bán bất động sản quận Đống Đa tại khu vực Đê La Thành, bao gồm cả mua bán nhà mặt ngõ trở nên sôi động và có nhiều tiềm năng phát triển.

      Hạ tầng giao thông tại khu vực bất động sản quận Đống Đa, bao gồm cả Đường Đê La Thành, đã được đầu tư mạnh mẽ. Các tuyến đường chính được thiết kế rộng rãi nhằm giảm ùn tắc giao thông và tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Điều này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động mua bán bất động sản, đặc biệt là mua bán nhà mặt ngõ trong khu vực này.

      Bên cạnh đó, vị trí gần hai trường đại học lớn là Đại học Văn hóa Hà Nội và Đại học Mỹ thuật Công nghiệp cũng tạo điều kiện thuận lợi cho người dân sinh sống và học tập. Điều này thu hút sự quan tâm đến việc mua bán và cho thuê bất động sản quận Đống Đa.

      Nhược điểm của khu vực đường Đê La Thành

      Bên cạnh đó thì đường Đê La Thành cũng có những nhược điểm. Vì gần các khu dân cư và các trường học vào các giờ cao điểm ùn tắc giao thông là điều không thể tránh khỏi bởi do quy mô dân số cao và mật độ giao thông dày đặc nên nếu bạn có đi đâu qua khu vực này thì hạn chế đi vào các giờ cao điểm. Ngoài ra, một số đoạn tại đường này cấm ô tô đi có thể gây cản trở cho người dân sử dụng phương tiện này để di chuyển.

       nha-mat-ngo-cach-duong-de-la-thanh-200m-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tình trạng tắc nghẽn giao thông giờ cao điểm tại tuyến đường Đê La Thành (Nguồn: Baoxaydung)

      Giá bán nhà mặt ngõ cách đường Đê La Thành 200m 

      Giá bán nhà mặt ngõ tại đường Đê La Thành sẽ cao hơn nhiều so với nhà trong ngách, nhưng thị trường có tiềm năng đầu tư lớn. Vị trí thuận tiện có nhiều tiềm năng phát triển góp phần làm tăng giá trị bất động sản tại đường Đê La Thành.

      Mặc dù đa số đường ngõ đều có vỉa hè, đường rộng tương đối nhưng trong giờ cao điểm vẫn xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông. Theo thông tin cập nhật từ Nhaphonet (tháng 10/2023) nhà mặt ngõ cách Đường Đê La Thành 200m có giá nhà dao động từ 3.5 tỷ đến 6.8 tỷ, vị trí thuận tiện an ninh, kinh doanh tốt có nhiều tiềm năng phát triển. Đường ngõ đều có vỉa hè, tương đối đủ rộng để ô tô có thể di chuyển.

      Trên đây là bài viết mang tính chất tham khảo về mua bán nhà mặt ngõ cách đường Đê La Thành 200m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu? Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong việc tìm mua bất động sản quận Đống Đa. Đừng quên theo dõi OneHousing để cập nhật thêm những tin tức khác nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hàng Bột, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương