Nhà mặt ngõ cách đường Khâm Thiên 100m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Khâm Thiên 100m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/10/2023
      Mua bán nhà mặt ngõ tại đường Khâm Thiên có giá như thế nào? Bất động sản quận Đống Đa có gì đáng chú ý? Trong bài viết dưới, mọi thông tin sẽ được trình bày chi tiết nhằm giải đáp mọi câu hỏi của bạn.

      Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giá mua bán nhà mặt ngõ cách đường Khâm Thiên 100m, quận Đống Đa, cùng với tổng quan về đường Khâm Thiên và những điều cần biết khi mua nhà tại khu vực này.

      Tổng quan về đường Khâm Thiên, quận Đống Đa

      Vị trí đường Khâm Thiên

      Đường Khâm Thiên kéo dài từ ngã tư Khâm Thiên - Lê Duẩn và đi qua các ngõ như Chợ Khâm Thiên, Thổ Quan, Trung Phung, Trung Tả trước khi kết thúc tại đầu phố Ô Chợ Dừa. Với chiều dài khoảng 1,2km và rộng từ 10 đến 12m, đường này nằm ở phía Đông quận Đống Đa và tiếp giáp với phường Nguyễn Du của quận Hai Bà Trưng. Đây là một tuyến đường chính dẫn vào khu trung tâm của Hà Nội.

      Vùng lân cận Đường Khâm Thiên có mật độ dân cư cao, với nhiều ngõ nhỏ nối ra các phố Tôn Đức Thắng và Xã Đàn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và tiếp cận tiện ích.

      nha-mat-ngo-cach-duong-kham-thien-100m-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đường Khâm Thiên (Nguồn: Báo Đoàn Kết)

      Tiện ích đường Khâm Thiên

      • Tiện ích mua sắm và dịch vụ: Đường Khâm Thiên là một tuyến đường sầm uất với nhiều cửa hàng, đại lý, và chợ cung cấp đa dạng các mặt hàng để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân. Ngoài ra, nhiều công ty và doanh nghiệp hoạt động tại đây.
      • Cơ quan hành chính: Đường Khâm Thiên cũng là nơi có trụ sở của nhiều cơ quan hành chính trực thuộc phường và quận, như trụ sở UBND phường Khâm Thiên, Tòa án Dân sự quận Đống Đa, và Chi cục Thuế quận Đống Đa.
      • Nhà hàng và quán ăn: Khu vực này có nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, cửa hàng trà sữa, đáp ứng nhu cầu ẩm thực và giải trí của người dân.
      • Giao thông thuận lợi: Đường Khâm Thiên nằm cách khu trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 400m và tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như La Thành, Ô Chợ Dừa, Xã Đàn, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Lương Bằng, và Lê Duẩn.

      Nhà mặt phố tại phố Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng về thị trường mua bán nhà đất tại đường Khâm Thiên, quận Đống Đa

      Tổng quan về thị trường mua bán nhà đất tại quận Đống Đa

      Hiện nay, theo đánh giá của các chuyên gia thì thị trường mua bán nhà đất tại Quận Đống Đa, Hà Nội đang trải qua sự biến động và tăng giá không ngừng. Nguyên nhân có thể đến từ nguồn cung khan hiếm cũng như tăng về nhu cầu đầu tư. Đây có thể được coi là một hình thức đầu tư an toàn trong bối cảnh biến động của thị trường tài chính. 

      Như vậy, với diện tích có hạn và sự phát triển của quận, việc tìm kiếm những căn nhà và đất trống ở đây trở nên khó khăn. Cùng với đó là sự quan tâm của các nhà đầu tư và ngân hàng đối với bất động sản. Điều này đẩy giá bất động sản lên cao do sự cạnh tranh giữa người mua. 

      Ưu điểm khi mua nhà tại khu vực đường Khâm Thiên

      Vị trí đắc địa: Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, nằm ở trung tâm của thành phố Hà Nội. Vị trí này giúp cư dân dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố và các tiện ích quan trọng.

      Tiện ích xung quanh: Khu vực đường Khâm Thiên có nhiều tiện ích như cửa hàng, trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, và công viên. Người dân ở đây có mọi thứ cần thiết để đáp ứng nhu cầu hàng ngày.

      Giao thông thuận tiện: Đường Khâm Thiên kết nối với nhiều tuyến đường lớn như La Thành, Ô Chợ Dừa, Xã Đàn, Tôn Đức Thắng, và Lê Duẩn. Cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển tới địa điểm trong thành phố

      Tiềm năng tăng giá: Vì vị trí trung tâm và sự phát triển của khu vực, bất động sản tại đường Khâm Thiên có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Đây có thể coi là một cơ hội xứng đáng để đầu tư khi bạn quan tâm đến việc đầu tư vào bất động sản ở thời điểm hiện tại

      Nhược điểm khi mua nhà tại khu vực đường Khâm Thiên

      Giá cả cao: Do vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, giá bất động sản tại đường Khâm Thiên có thể rất cao, gây khó khăn so với nhiều người mua khi chưa đủ thế mạnh về tài chính

      Cạnh tranh cao: Bất động sản tại khu vực này thường rơi vào tình trạng cạnh tranh cao. Nhiều người mua và nhà đầu tư thiết lập mục tiêu tại đây, điều này có thể làm cho quá trình mua bán trở nên khốc liệt và đòi hỏi sự quan tâm và nhanh nhạy trong quyết định.

      Hạn chế về diện tích: Vì khu vực trung tâm thường có diện tích hạn chế, các căn nhà và đất ở đường Khâm Thiên có thể có diện tích khá nhỏ. Điều này có thể hạn chế sự lựa chọn và không phù hợp với những gia đình cần không gian lớn.

      nha-mat-ngo-cach-duong-kham-thien-100m-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Khâm Thiên nằm ở vị trí đắc địa (Nguồn: VTV)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Khâm Thiên

      Thị trường bất động sản tại quận Đống Đa, đặc biệt là phường Khâm Thiên, đã trở thành một trong những khu vực sôi động nhất trong thị trường bất động sản tại Hà Nội. Giá bất động sản mặt phố tại phường Khâm Thiên đã tăng đáng kể, có thể lên đến khoảng 500 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích mặt tiền và tình trạng xây dựng của từng căn nhà. (theo cập nhật mới nhất tại website batdongsan tháng 10/2023). Tuy nhiên, loại nhà đất nằm trong ngõ cách mặt đường Khâm Thiên lại có giá rẻ hơn. 

      Hiện nay, theo trang web của OneHousing (tháng 10/2023) giá bán căn nhà mặt ngõ cách đường Khâm Thiên 100m cụ thể như sau: 

      • Diện tích đất: 354m2
      • Diện tích xây dựng: 141,6m2
      • Mặt tiền: 3,12m, hướng Đông Nam
      • Sổ đỏ cam kết, pháp lý rõ ràng và minh bạch.
      • Kết cấu: 4 tầng
      • Giá bán theo căn là 4.8 tỷ/căn tương đương với 136tr/m2 theo cập nhật mới nhất tại OneHousing tháng 10/2023 

      nha-mat-ngo-cach-duong-kham-thien-100m-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn nhà được rao bán tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Nhà nằm trong khu vực mặt ngõ cách đường Khâm Thiên 100m, Quận Đống Đa, Hà Nội. Với diện tích đất 35,4m2 và diện tích xây dựng 141,6m2, căn nhà này được thiết kế trên 4 tầng cao. Mặt tiền rộng 3,12m và hướng Đông Nam, mang lại ánh sáng tự nhiên và gió mát cho căn nhà. Đường ngõ tiếp giáp rộng 3m, và khoảng cách ra trục đường chính là 100m, tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển và tiếp cận đường chính.

      Vị trí nhà nằm tại tuyến đường Khâm Thiên, một khu vực thuận tiện với nhiều tiện ích. Quận Đống Đa có hạ tầng giao thông phát triển, nhiều trường học, bệnh viện, và cơ sở hạ tầng xung quanh. Đây là một lựa chọn hấp dẫn cho người mua muốn sống gần trung tâm thành phố và có tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ và tiện ích.

      Với vị trí đắc địa, tiện ích xung quanh, và pháp lý rõ ràng, căn nhà này hứa hẹn đáp ứng nhu cầu của nhiều người mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Tam Khương, phường Khương Thượng, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hàng Bột, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương