Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/11/2023
      Bạn đang muốn tìm hiểu về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa? Cùng xem chi tiết bài viết này của OneHousing nhé!

      Bạn muốn sở hữu một căn nhà có ngõ ô tô rộng, không gian thoáng mát và yên tĩnh? Bạn muốn biết giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing khám phá những thông tin hữu ích về thị trường bất động sản quận Đống Đa trong bài viết dưới đây.

      Giới thiệu về phường Láng Thượng, quận Đống Đa

      Phường Láng Thượng là một phường thuộc quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội. Phường có diện tích 1.23 km2, dân số ước tính khoảng 19.967 người với mật độ dân số đạt 16.233 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Phường Láng Thượng nằm ở phía Tây Bắc quận Đống Đa, tiếp giáp với phường Láng Hạ (quận Đống Đa), phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình), phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy).

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-lang-thuong-quan-dong-da-onehousing-1

      Vị trí phường Láng Thượng quận Ba Đình (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái) 

      Phường Láng Thượng được thành lập năm 1979, trải qua nhiều chặng đường phấn đấu đi lên đến nay phường đã là một tập thể vững mạnh với bề dày thành tích về những đóng góp cho sự nghiệp chung. Phường đã được tặng cờ thi đua Chính phủ, huân chương lao động hạng 3 và Huân chương lao động hạng 2 .

      Phường Láng Thượng cũng là một trung tâm giáo dục và y tế của thành phố Hà Nội. Trên địa bàn phường có trên 50 trụ sở cơ quan lớn, 5 trường đại học - Học viện và 5 Bệnh viện lớn. Đây là phường có nhiều tiềm năng và triển vọng trong sự phát triển của quận Đống Đa và thành phố Hà Nội.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Láng Thượng

      Phường Láng Thượng là một trong những phường có vị trí đắc địa tại quận Đống Đa, Hà Nội. Phường có nhiều trường đại học, bệnh viện, chùa chiền, khu vui chơi giải trí và các tiện ích khác. Đây cũng là nơi có nhiều dự án bất động sản cao cấp, hấp dẫn nhà đầu tư và người mua nhà.

      Theo nguồn tin được tham khảo từ website Bất động sản cập nhất tháng 11/2023, hiện có 309 bất động sản được rao bán tại phường Láng Thượng, trong đó có 289 nhà phố và 20 đất nền. Một trong những khu vực được quan tâm nhất tại phường Láng Thượng là phố Chùa Láng. Đây là một trong những phố cổ của Hà Nội, có lịch sử lâu đời và nhiều di tích văn hóa. Phố Chùa Láng cũng là nơi có nhiều nhà ngõ ô tô, thuận tiện cho việc kinh doanh và sinh sống. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-lang-thuong-quan-dong-da-onehousing-2

      Phố Chùa Láng phường Láng Thượng (Nguồn: Biggee)

      Ngoài ra, phường Láng Thượng còn có nhiều dự án căn hộ cao cấp, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Một trong số đó là dự án Hateco Laroma. 

      Nhìn chung phường Láng Thượng là một khu vực có tiềm năng cao để phát triển bất động sản quận Đống Đa. Phường có nhiều lợi thế về vị trí, giao thông, giáo dục, y tế và văn hóa. Phường cũng có nhiều loại hình bất động sản phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khách hàng. Tuy nhiên, phường cũng có một số nhược điểm như tình trạng ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, khách hàng cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua bán bất động sản tại khu vực này. 

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà ngõ ô tô phường Láng Thượng quận Đống Đa

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Nhà ngõ ô tô là nhà nằm trong ngõ có độ rộng đủ để ô tô đi vào được. Theo quy định, ngõ rộng tối thiểu để ô tô vào được là 3.5m. Tuy nhiên, nếu muốn thuận tiện hơn cho việc lùi xe vào sân nhà, bạn nên để cổng nhà rộng khoảng 4 - 5m và sâu khoảng 5m. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các thiết bị hỗ trợ như camera 360 độ ô tô để giúp cho việc lái xe vào ngõ hẹp dễ dàng hơn.

      Nhà ngõ ô tô có một số ưu điểm như yên tĩnh, trong lành, giá rẻ hơn so với nhà phố hay nhà hẻm thông. Tuy nhiên, nó cũng có một số nhược điểm như giao thông kém thông thoáng, khó khăn khi thi công xây dựng, sửa chữa,...

      Cập nhật giá nhà ngõ ô tô tại phường Láng Thượng

      Theo số liệu tham khảo từ website Batdongsan cập nhật tháng 11/2023, giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa dao động từ 90 triệu - 255 triệu đồng/m2. Mức giá này cao hơn so với các phường lân cận như Thịnh Quang, Quốc Tử Giám hay Phương Mai.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-lang-thuong-quan-dong-da-onehousing-3

      Nhà ngõ ô tô phường Láng Thượng (Nguồn: Bất động sản)

      Một số căn nhà ngõ ô tô nổi bật đang được rao bán tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà thổ cư 5 tầng vị trí tại trung tâm Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa. Có diện tích sổ đỏ là 62m2, mặt tiền 6.5m, gara 7 chỗ, đường trước nhà 4m, cách mặt phố 30m. Giá bán là 13.8 tỷ đồng.
      • Bán nhà riêng 44m2 đường Láng, cấu trúc 3 tầng, mỗi tầng có 1 phòng và 1 WC riêng biệt. Các đồ nội thất đi kèm như: máy giặt, điều hòa 2 cái, tủ bếp, tủ lạnh, tủ quần áo. Nhà cách mặt đường Láng 300m, giá bán là 4 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ 814 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa. Diện tích 48m2, mặt tiền 5.7m, sổ đỏ chính chủ. Nhà xây dựng 5 tầng còn khá mới, được trang trí hợp lý với sàn, cầu thang, cửa, tủ bếp đều làm từ gỗ. Nhà nằm trong khu dân trí cao an ninh tốt, nhà gần chợ Pháo Đài Láng, giao thông cực kỳ thuận tiện, giá bán là 5.4 tỷ đồng. 

      Bài viết trên đây OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa. Hy vọng những nội dung trong bài sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chính xác về thị trường bất động sản quận Đống Đa và giúp bạn chọn được căn nhà phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trung Tự, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương