Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Thượng, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Thượng, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Thượng, quận Đống Đa trong bài viết dưới đây.

      Nhờ vị trí thuận lợi và nhiều tiện ích xung quanh, bất động sản quận Đống Đa đang thu hút được sự quan tâm từ nhiều người mua nhà. Nhà ngõ ô tô là một trong những lựa chọn thích hợp cho người đang tìm kiếm nơi an cư tại khu vực này. Hãy cùng OneHousing cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Thượng, quận Đống Đa trong bài viết sau.

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Những căn nhà nằm trong các con ngõ có độ rộng tối thiểu 3m, cho phép ô tô lưu thông, được gọi là nhà ngõ ô tô. Đây là một loại hình bất động sản được ưa chuộng ở Việt Nam, vì giao thông và quy hoạch đô thị ở nước ta thường khiến nhiều nhà phải chịu cảnh chật chội trong các ngõ nhỏ. Việc sở hữu một căn nhà ngõ ô tô sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người dân, giúp họ thoải mái hơn trong việc di chuyển và sinh hoạt.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-khuong-thuong-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô - loại hình bất động sản được ưa chuộng ở Việt Nam (Nguồn: Siêu thị ô tô online)

      Ưu điểm của nhà ngõ ô tô

      Những người thích sống trong môi trường yên bình mà vẫn muốn sử dụng phương tiện là ô tô thường lựa chọn nhà ngõ ô tô với những ưu điểm như:

      • Không gian yên tĩnh: So với các tuyến đường lớn, những hẻm rộng cho ô tô thường ít tiếng ồn và hoạt động giao thông hạn chế hơn, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân.
      • Giao thông thuận tiện: Dù là nhà mặt ngõ nhưng vẫn đủ rộng để ô tô có thể di chuyển, làm cho việc lưu thông hàng ngày trở nên thuận tiện hơn.
      • Tiết kiệm chi phí: Sở hữu một căn nhà trong ngõ rộng, bạn có thể đậu xe trước cửa nhà hoặc xây dựng gara trong nhà mình. Điều này giúp tiết kiệm chi phí gửi xe tại các dịch vụ đậu xe khác.
      • Giá trị đầu tư: Nhà ngõ ô tô thường có giá trị ổn định và tăng dần theo thời gian, đặc biệt nếu ngõ ở vị trí gần trung tâm hoặc có nhiều tiện ích xung quanh. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-khuong-thuong-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Ưu điểm của nhà ngõ ô tô là giúp tiết kiệm chi phí gửi xe (Nguồn: So sánh nhà)

      Nhược điểm của nhà ngõ ô tô

      Tuy nhiên, nhà ngõ ô tô vẫn có một số nhược điểm cần cân nhắc. Trong các ngõ ô tô, các phương tiện có thể dễ bị va chạm hơn. Việc quay đầu xe ô tô có thể khó khăn hoặc bị kẹt khi gặp xe ô tô đi ngược chiều. Ngoài ra, vào giờ cao điểm, khi giao thông ùn tắc trên các tuyến đường chính, nhiều người di chuyển vào các con ngõ. Điều này cũng dẫn đến tình trạng kẹt xe trong các ngõ.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Tổng quan phường Khương Thượng, quận Đống Đa

      Vị trí địa lý

      Phường Khương Thượng là một trong 21 phường thuộc quận Đống Đa, Hà Nội với địa giới hành chính kết nối đa dạng và thuận tiện:

      • Phía Đông phường Khương Thượng là phường Kim Liên.
      • Phía Đông Bắc giáp với phường Phương Mai, Trung Tự.
      • Phía Nam là phường Khương Mai, quận Thanh Xuân.
      • Phía Tây của phường Khương Thượng là phường Khương Trung.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-khuong-thuong-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Vị trí phường Khương Thượng, quận Đống Đa (Nguồn: Dandautu)

      Diện tích và dân cư

      Phường Khương Thượng được hình thành từ năm 1982 với diện tích đất tự nhiên là 0,33km2. Theo Wikipedia, phường Khương Thượng, quận Đống Đa có tổng dân số năm 2021 là 15.712 người với mật độ dân số đạt 46.211 người/km2. Phường Khương Thượng có 3.000 hộ phân bố ở 9 khu dân cư và 36 tổ dân phố.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Khương Thượng

      Hiện nay, thị trường bất động sản quận Đống Đa nói chung và thị trường nhà đất tại phường Khương Thượng nói riêng có một số điểm chính sau:

      • Tình hình cung - cầu mua bán nhà đất: Đây là yếu tố ảnh hưởng đến thực trạng mua nhà đất tại phường Khương Thượng. Tình trạng cung và cầu trong lĩnh vực bất động sản có thể ảnh hưởng bởi các yếu tố như nhu cầu ở đô thị, mức độ phát triển khu vực,...
      • Sự đa dạng về loại hình bất động sản: Thị trường bất động sản quận Đống Đa nói chung và phường Khương Thượng nói riêng không chỉ tập trung vào các căn hộ chung cư mà còn có sự đa dạng về loại hình như nhà phố, nhà ngõ ô tô, biệt thự… từ đó đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua nhà và các nhà đầu tư.
      • Giá nhà đất: Phường Khương Thượng nằm tại quận Đống Đa, Hà Nội, có vị trí địa lý thuận lợi, gần trung tâm thành phố và các tiện ích cơ bản như trường học, bệnh viện, chợ. Do đó, giá nhà đất ở đây có thể cao hơn so với nhiều khu vực khác thuộc Hà Nội.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-khuong-thuong-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Giá nhà đất phường Khương Thượng có thể cao hơn so với nhiều khu vực khác (Nguồn: VietnamFinance)

      Giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Thượng, quận Đống Đa

      Giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Thượng, thuộc bất động sản quận Đống Đa phụ thuộc vào các yếu tố của căn nhà như: diện tích lớn hay nhỏ, vị trí xa hay gần trục đường chính, kiến ​​trúc mặt tiền, tính pháp lý, hướng nhà,... 

      Theo cập nhật vào tháng 10/2023 của trang website Nhà tốt, giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Thượng, quận Đống Đa có giá từ 4.35 - 6.35 tỷ đồng.

      Dưới đây là một số căn nhà ngõ ô tô tại phường Khương Thượng, thuộc bất động sản quận Đống Đa đang được rao bán trên website Nhà Tốt:

      • Nhà lô góc đường Trường Chinh, 3 tầng với diện tích 30m2 có giá 4.35 tỷ đồng.
      • Nhà phố Tam Khương, diện tích 36m2, 3PN được rao bán với giá 6.35 tỷ đồng.

      Ngoài việc hỏi ý kiến từ các chuyên gia bất động sản, website OneHousing có thể là một lựa chọn nên tham khảo nếu bạn đang quan tâm đến việc mua bán nhà đất thổ cư. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn về nhà đất thổ cư, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. OneHousing hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm mua bán bất động sản hiệu quả.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp thông tin về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Thượng, thuộc bất động sản quận Đống Đa, Hà Nội. Bất động sản quận Đống Đa nói chung và giá nhà ngõ ô tô tại phường Khương Thượng nói riêng thay đổi nhanh chóng, vì vậy bạn nên xem xét và cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua nhà tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trung Tự, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương