Căn Studio toà SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 28.1m² có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 28.1m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Giá căn studio tòa SA2 diện tích 28,1m2 thuộc dự án The Sakura - Vinhomes Smart City hiện đang là bao nhiêu? Người mua chung cư Hà Nội đừng bỏ qua bài viết này.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City tái hiện lại nhịp sống hiện đại, góp phần kiến tạo nên một không gian đẳng cấp dành cho cư dân thủ đô. Cùng với phân khúc căn hộ nhà ở, các căn studio cũng đang thu hút được lượng lớn sự quan tâm của giới đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn về giá bán căn studio tòa SA2 diện tích 28,1m2 thuộc dự án The Sakura - Vinhomes Smart City.

      Phân khu The Sakura - Cảnh sắc Nhật Bản trong lòng Vinhomes Smart City

      Được đánh giá là “đại đô thị thông minh”, Vinhomes Smart City mang đến trải nghiệm mới mẻ cho cư dân về một cuộc sống toàn diện. Dự án được quy hoạch trên khu đất phía Tây Hà Nội, tọa lạc tại trục đường huyết mạnh Thăng Long, thuộc địa phận phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Đúng với tên gọi được chủ đầu tư ưu ái, The Sakura mang đến không gian sống ấn tượng tràn ngập không khí của đất nước Nhật Bản. The Sakura nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City, kế cận với The Victoria và The Miami trong “tam giác vàng” của 3 tuyến Metro 5, 6, 7.

      can-studio-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-281m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án The Sakura trong đại đô thị Vinhomes Smart City (nguồn: Vinhomes)

      Quy mô phát triển của dự án The Sakura bao gồm 4 tòa căn hộ SA1, SA2, SA3 và SA5, cung cấp cho thị trường khoảng 3.300 căn hộ đa dạng ở loại hình studio và căn 1 - 3PN.

      Ngoài việc được thừa hưởng tiện ích của thành phố Vinhomes Smart City, cư dân The Sakura cũng được trải nghiệm trọn vẹn những đặc quyền chỉ có tại đây. Không cần phải di chuyển đi xa, mọi nhu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng trong phạm vi phân khu.

      Giống như một “Nhật Bản thu nhỏ”, bạn sẽ phải choáng ngợp trước cảnh quan tại The Sakura. Những biểu tượng “có một không hai”’ ở đây phải kể tới cổng nguyệt môn Tsuki, thung lũng hoa Hokkaido, cầu Nhật hoa Sakura, đường dạo tơ tằm Kimono, vườn trà đạo Chaniwa,...

      Ngoài ra, The Sakura - Vinhomes Smart City cũng được trang bị đầy đủ những tiện nghi phục vụ cho sinh hoạt, tập luyện, vui chơi giải trí của các cư dân phân khu: bể bơi bốn mùa Metrolines, vườn sinh thái, vườn dưỡng sinh, sân chơi bóng rổ, bóng chuyền, hệ thống cửa hàng tiện lợi,...

      can-studio-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-281m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cảnh quan đậm nét đất nước mặt trời mọc tại The Sakura (nguồn: Vinhomes)

      Căn 2PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 55.4m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn studio The Sakura dành cho đối tượng khách hàng nào?

      Căn hộ studio có đặc điểm nổi bật là sở hữu không gian mở, mặt sàn được xây dựng thông suốt giữa các phòng. Nếu lựa chọn được thiết kế phù hợp, bạn hoàn toàn có thể biến căn studio 28,1m2 trở thành không gian thoải mái nhất cho bản thân.

      Với đặc điểm căn hộ có diện tích khiêm tốn, đối tượng khách hàng nào sẽ phù hợp với loại hình bất động sản này tại dự án The Sakura?

      • Dành cho người độc thân: Với những ai yêu thích cuộc sống một mình, không gian 28,1m2 của căn studio khá thích hợp khi đáp ứng được mọi nhu cầu mà không lãng phí bất kì khoảng không gian nào.
      • Dành cho các chuyên gia nước ngoài sang làm việc: The Sakura thu hút nhiều đối tượng là khách nước ngoài. Với những chuyên gia, người nước ngoài làm việc tại Việt Nam trong khoảng thời gian ngắn có thể lựa chọn căn studio làm không gian sống phù hợp.
      • Dành cho các đối tượng có nhu cầu thuê: Căn studio cũng là một loại hình tiềm năng để chủ đầu tư cho thuê và thu lợi nhuận mỗi tháng.

      can-studio-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-281m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn studio với diện tích nhỏ gọn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng (nguồn: Vinhomes)

      Giá căn studio 28,1m2 tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hiện tại là bao nhiêu?

      Với căn studio 28,1m2 nhỏ gọn tại tòa SA2 The Sakura, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa trong chi phí sở hữu căn hộ cũng như sắm sửa nội thất. Hiện tại, giá căn hộ studio 28,1m2 - tòa SA2 - The Sakura cụ thể như sau:

      • Vị trí: Căn giữa.
      • Thiết kế: 1PN - 1WC.
      • Tầm nhìn: Nội khu.
      • Ban công: Hướng Đông Bắc.
      • Diện tích: 28,1m2.
      • Giá bán: 56 triệu đồng/m2 tương đương 1,55 tỷ đồng/căn.

      (nguồn: OneHousing, cập nhật đầu tháng 5/2023).

      Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm về các căn studio cùng diện tích 28,1m2 trong tầm giá này, OneHousing xin gợi ý thêm một vài bất động sản khác như:

      • Căn giữa studio tòa GS3 The Miami có tầm nhìn nội khu, ban công hướng Tây Nam, giá bán 44 triệu đồng/m2.
      • Căn giữa studio tòa GS3 The Miami có tầm nhìn trường học, ban công hướng Tây Nam, giá bán 47 triệu đồng/m2.

      (nguồn: OneHousing, cập nhật đầu tháng 5/2023).

      Hệ sinh thái OneHousing - Mua bán bất động sản dễ dàng

      OneHousing được đánh giá là hệ sinh thái số toàn diện và đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản. Với mục tiêu đem lại những giá trị tốt nhất cho các nhà phát triển bất động sản cũng như các nhà đầu tư, OneHousing là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng trên hành trình tìm kiếm căn hộ ưng ý.

      Trên nền tảng OneHousing, bạn có thể tìm thấy thông tin về căn hộ mình đang quan tâm. Chỉ cần lựa chọn bộ lọc theo các tiêu chí mong muốn như tên dự án, khu vực, loại hình căn hộ,... công cụ sẽ tự động trả kết quả trong thời gian ngắn nhất.

      Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn thông tin về các dự án, các tin tức liên quan đến tài chính, bất động sản, giải đáp về những câu hỏi của người mua căn hộ trên website OneHousing.

      Điểm nổi bật khiến cho OneHousing được các nhà đầu tư tin tưởng khi hỗ trợ hệ thống xác định giá nhà tự động. Công cụ sẽ cập nhật chi tiết nhất về giá nhà tại thời điểm khách hàng tìm kiếm, vì vậy bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được biến động giá để đưa ra những quyết định tài chính cho bản thân.

      Khách hàng sẽ được hưởng những chính sách độc quyền khi lựa chọn sàn giao dịch OneHousing để mua bán căn hộ thuộc The Sakura nói riêng và các dự án Vinhomes hoặc Masterise nói chung. Đối tác chiến lược của OneHousing là ngân hàng Techcombank sẽ mang đến những giải pháp tài chính, các gói vay vốn dành cho khách hàng.

      Được Techcombank hỗ trợ các công cụ quản lý tài chính ưu việt, khách hàng khi truy cập vào OneHousing có thể nắm rõ được số liệu về khoản vay, hạn mức cho vay, thời hạn thanh toán, số tiền cần trả,... Việc này giúp cho quá trình giao dịch cũng như tiến hành các thủ tục khác dễ dàng và nhanh chóng.

      Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi căn studio - toà SA2 có diện tích 28.1m² nằm trong dự án The Sakura - Vinhomes Smart City hiện được bán với giá bao nhiêu? Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho người mua chung cư Hà Nội nói chung và những ai đang quan tâm đến dự án The Sakura nói riêng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 42.7m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương