Căn 2PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/05/2023
      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư 2PN tòa SA3 - The Sakura dự án Vinhomes Smart City? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật giá bán căn hộ chung cư 2PN tòa SA3 - The Sakura dự án Vinhomes Smart City 54,6m2.

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán căn hộ chung cư 2PN tòa SA3 - The Sakura dự án Vinhomes Smart City qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan The Sakura - Vinhomes Smart City và tòa SA3 thuộc dự án 

      can-2pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-546m-co-gia-bao-nhieu

      Vị trí dự án The Sakura - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Phân khu căn hộ cao cấp The Sakura nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, được đầu tư xây dựng và phát triển bởi tập đoàn bất động sản Nhật Bản - Samty Corporation và quản lý vận hành bởi công ty CP Vinhomes. Dự án The Sakura sở hữu “vị trí vàng” tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội: nằm trong vùng tam giác vàng được tạo thành bởi 3 tuyến Metro 5, 6 và 7.

      Từ vị trí căn hộ chung cư The Sakura - Vinhomes Smart City, quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới một số khu vực lân cận như: quận Đống Đa, Tây Hồ, Hà Đông, Ba Đình, sân bay Nội Bài,...

      Với tổng diện tích xây dựng lên đến 24ha, dự án sở hữu 5 tòa nhà 38 - 39 tầng, cung cấp 3.000 căn hộ 1-3PN (27,3m2 - 94,5m2). Các căn hộ thuộc dự án đều được cấp sổ đỏ chính chủ, sở hữu lâu dài. Trong đó, tòa SA3 thuộc phân khu The Sakura sở hữu 39 tầng, 1 tầng hầm để xe với 703 căn hộ (19 - 30 căn/tầng) 1-3PN, studio.

      can-2pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-546m-co-gia-bao-nhieu

      Vị trí tòa SA3 thuộc phân khu The Sakura - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, khi sở hữu căn hộ chung cư tại phân khu The Sakura cũng như tòa SA3, quý cư dân sẽ được hưởng đầy đủ những tiện ích đẳng cấp, tiện nghi của dự án:

      • Tiện ích nội khu: thung lũng hoa Hokkaido, vườn thiền Bạch Hạc, vườn dưỡng sinh, hồ cảnh quan, đài phun nước, vườn trà đạo kiểu Nhật, sân chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa Metrolines, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, tháp đá 5 tầng, khu kỹ thuật,,...
      • Tiện ích ngoại khu: Thiên Đường Bảo Sơn, trường mầm non Tây Mỗ A, trường THCS Tây Mỗ, hồ Tây Mỗ, trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ,...

      Khi sở hữu căn hộ tại tòa SA3 nói riêng và phân khu Sakura nói chung, quý cư dân cần đóng một số loại phụ phí sau:

      • Phí dịch vụ: 14.300 đồng/m2/tháng
      • Phí gửi xe:
        • Xe máy: 100.000 đồng/tháng
        • Ô tô: 1.000.000 - 1.400.000 đồng/tháng.

      Căn 3PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 77.7m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vì sao nên mua căn hộ thuộc tòa SA3 - The Sakura?

      can-2pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-546m-co-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng tòa SA3 - The Sakura (Nguồn: Vinhomes Land)

      Có nhiều lý do khiến khách hàng mua căn hộ thuộc tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City, một số lý do chủ yếu có thể bao gồm:

      • Vị trí đắc địa: Tòa nhà SA3 nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, tiếp giáp tuyến đường sắt đô thị số 6, một trong những cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội. Điều này giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như sân bay Nội Bài, trung tâm thành phố và các địa điểm vui chơi giải trí, mua sắm.
      • Tiện ích đầy đủ: Vinhomes Smart City được xây dựng với tiêu chuẩn 5 sao, với đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa, siêu thị, trường học, khu thể thao, vườn treo... Giúp cư dân có thể tiện nghi sinh hoạt và giải trí tại chỗ.
      • Thiết kế thông minh: Các căn hộ tại The Sakura được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa không gian sống và ánh sáng tự nhiên. Nội thất được trang bị đầy đủ và sang trọng, giúp tạo nên một không gian sống thoải mái và hiện đại.
      • An ninh 24/7: The Sakura có hệ thống an ninh 24/7 với camera giám sát và bảo vệ, giúp đảm bảo an toàn và bảo vệ tài sản cho cư dân. 
      • Tiềm năng tăng giá: Với vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ và thiết kế thông minh, The Sakura được dự đoán sẽ tăng giá trong tương lai, đem lại lợi ích lớn cho các nhà đầu tư và chủ nhân căn hộ.

      Tóm lại, mua căn hộ tại tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City là một lựa chọn tốt cho những người muốn có một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và đầy đủ các tiện ích, đồng thời là một cơ hội đầu tư tiềm năng.

      Đối tượng khách hàng của các dự án căn hộ 2PN 56,4m2 tại tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 

      Đối tượng khách hàng của các căn hộ 2PN 56,4m2 tại tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City có thể bao gồm:

      • Gia đình trẻ: Với không gian căn hộ 2 phòng ngủ rộng rãi, tiện ích đầy đủ và thiết kế thông minh, đây là một lựa chọn tốt cho các gia đình trẻ muốn có một không gian sống thoải mái, tiện nghi và an ninh.
      • Những người độc thân hoặc sinh viên: Căn hộ 2 phòng ngủ cũng là một lựa chọn phù hợp cho những người độc thân hoặc sinh viên muốn chia sẻ căn hộ với người khác, để giảm chi phí sinh hoạt và có không gian riêng tư.
      • Nhà đầu tư: Với tiềm năng tăng giá và vị trí đắc địa, các căn hộ 2PN tại The Sakura cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho những nhà đầu tư muốn đầu tư vào bất động sản, với mong muốn tạo ra lợi nhuận trong tương lai.

      Ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mỗi khách hàng, đối tượng khách hàng có thể bao gồm cả những người có gia đình nhỏ hoặc người sống độc thân muốn có không gian sống rộng rãi và tiện nghi.

      Giá bán căn hộ 2PN 56,4m2 tại tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City

      can-2pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-546m-co-gia-bao-nhieu-n17t

      Căn hộ 2PN mẫu tại tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City (Nguồn: Onehousing)

      Hiện nay, tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City đang mở bán căn hộ 2PN, 1WC tầng cao (>20) diện tích 54,6m2 với mức giá 50 triệu đồng/m2, tương đương 2,73 tỷ đồng/căn (Nguồn giá: OneHousing, 12/05/2023).

      Ngoài ra, người mua có thể tham khảo một số căn hộ 2PN 54,6m2 đang mở bán tại tòa nhà khác thuộc dự án như: 

      • Căn hộ 2PN, 2WC tầng cao (>20) diện tích 54,6m2 thuộc tòa SA2 với mức giá 49 triệu đồng/m2, tương đương 2,7 tỷ đồng/căn 
      • Căn hộ 2PN, 1WC tầng 11-20 diện tích 54,6m2 tòa SA2 với mức giá 56 triệu đồng/m2, tương đương 3,05 tỷ đồng/căn. 

      (Nguồn giá: OneHousing, 12/05/2023).

      Để có được sự lựa chọn an toàn và chính xác nhất, người mua có thể tham khảo thông tin căn hộ cũng như dự án trên website OneHousing - nền tảng công nghệ cung cấp sản phẩm, dịch vụ bất động sản trực tuyến, liên kết với tập đoàn VinGroup hỗ trợ khách hàng trong việc mua bán bất động sản. Bên cạnh đó, OneHousing có công cụ định giá trực tuyến nhanh và miễn phí, hỗ trợ trọn gói giao dịch với quy trình thủ tục rõ ràng và đơn giản, nhận tiền và giải ngân sớm. Giải pháp này đã giải quyết được 3 lo lắng lớn nhất của cả người mua và người bán là: Dòng vốn tự có thấp, lãi suất cao và quy trình giao dịch chuyển nhượng phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

      Mong rằng qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn cập nhật thêm những thông tin mới nhất về giá căn hộ 2PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 54,6m2. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN+ tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 42.7m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 55.4m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương