Căn Studio toà S2.03 - The Sapphire - VinHomes Smart City 31.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà S2.03 - The Sapphire - VinHomes Smart City 31.6m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/04/2023
      Có thể bạn đang quan tâm đến căn Studio tòa S2.03 - The Sapphire - VinHomes Smart City 31.6m2 có giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của OneHousing.

      Để đáp ứng yêu cầu về nhà ở của khách hàng các chủ đầu tư xây dựng căn hộ chung cư đa dạng các loại hình: 1PN, 2PN và studio. Có thể bạn đang quan tâm đến căn Studio tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 31.6m2 có giá bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những vấn đề tổng quan của khu The Sapphire cũng như về dự án Vinhomes Smart City.

       Tổng quan dự án Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City được chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup lựa chọn vị trí địa lý vô cùng đắc địa thuộc quận Nam Từ Liêm, nằm tọa lạc trên tuyến đường Đại Lộ Thăng Long - được xem là khu vực phát triển nhất phía Đông của thủ đô Hà Nội. 

      can-studio-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-316m-co-gia-bao-nhieu

      Vị trí tổng quan của dự án Vinhomes Smart City (nguồn: Vinhomes Smart City)

      Được xem là dự án được xây dựng với vị trí đắc địa thuộc khu quy hoạch “vàng” của Thủ đô, chung cư Vinhomes Smart City sở hữu diện tích lớn, xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại. Dự án chung cư này được xây dựng với quy mô 280 ha với hệ thống các khu biệt thự và chung cư (58 tòa). Các sản phẩm chính của dự án là Vinhomes Sapphire bao gồm 3 phân khu : Sapphire 1,2,3; và có một sản phẩm chuẩn bị ra mắt đó chính là Vinhomes Diamond. Để phục vụ nhu cầu về nhà ở đa dạng của khách hàng cũng như tài chính khác nhau, các căn hộ có diện tích giao động từ 25m2-100m2.

      Căn 1PN+ toà S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.8m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí xây dựng phân khu The Sapphire 2-  Dự án chung cư Vinhomes Smart City

      Phân khu The Sapphire 2 có vị trí gần với khu The Sapphire 1 và gần với tuyến đường Lê Trọng Tấn, có hướng nhìn ra Đại Lộ Thăng Long. Phân khu The Sapphire được xây dựng và thiết kế 4 tòa tháp căn hộ trong đó có 1 tòa được sử dụng làm căn hộ dịch vụ (S2.05), 3 tòa tháp còn lại được sử dụng làm căn hộ để ở ( S2.01,S2.02,S2.03). Ở phân khu này các tòa nhà được thiết kế theo hình chữ U ( tòa S2.01 và tòa S2.02) hoặc chữ Z (tòa S2.03 và tòa S2.05). Được thiết kế đầy đủ các loại hình căn hộ từ studio, 1- 3PN, với diện tích có khoảng từ 28m2 -75m2 và có tổng 870 căn hộ.

      can-studio-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-316m-co-gia-bao-nhieu

      Các phân khu thuộc dự án Vinhomes Smart City (nguồn: Vinhomes Smart City)

      Những tiện ích xung quanh phân khu The Sapphire 2

      Đây được xem là phân khu có tiện ích đầy đủ và hiện đại bậc nhất trong số các phân khu khác của dự án Vinhomes Smart City vì đây là dự án được mở bán đầu tiên với các hệ thống dịch vụ đi đầu. Hệ thống chuỗi tiện ích có thể kể đến như : khu vui chơi giải trí cho trẻ em, sân dưỡng sinh cho người lớn tuổi, hệ thống sân tập gym ở ngoài trời, các khu thể thao với các bộ môn thể thao phổ biến (cầu lông, bóng rổ ,tennis), tổng hợp đầy đủ các bộ môn thể thao giải trí phù hợp với từng lứa tuổi.

      Ngoài ra, khu The Sapphire 2 là khu mua sắm sầm uất nhất với các shop downtown được đầu tư đồng bộ và đa dạng các mặt hàng. Với trung tâm mua sắm ở đại sảnh người dân sống ở đây dễ dàng mua sắm phục vụ cho nhu cầu cuộc sống hằng ngày của gia đình.

      can-studio-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-316m-co-gia-bao-nhieu

      Hệ thống tiện ích phân khu The Sapphire 2 (nguồn: Nha.today)

      Những ưu điểm và nhược điểm khi sở hữu một căn chung cư The Sapphire 2- dự án chung cư Vinhomes Smart City

      Ưu điểm: đây là phân khu được mở bán sớm nhất (8/2020) trong quy hoạch dự án chung cư Vinhome Smart City nên thích hợp cho những người có nhu cầu mua nhà sớm, bàn giao nhanh chóng và đầy đủ tiện nghi; bên cạnh đó sở hữu một vị trí đắc địa gần kề với Đại Lộ Thăng Long và kết nối với tuyến đường chính nên giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, có view tuyệt đẹp nhìn ra các công viên, hồ, bể bơi.

      Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì dự án phân khu 2 The Sapphire cũng có hạn chế nhất định: đó chính là vị trí gần với trục đường giao thông nên những phòng ở tầng thấp sẽ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.

      Giá bán căn hộ studio toà S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 31.6m²

      Phân khu The Sapphire đa dạng các loại hình, có giá khác nhau. Căn 1PN + 1 giá từ 1,4 tỷ- 2,1 tỷ, căn 2PN  có giá từ 1,75 tỷ- 2,1 tỷ,căn  2PN + 1 có giá từ 2,2 tỷ- 2,6 tỷ, các căn 3PN có giá thành từ 2,8 tỷ-3,1 tỷ, còn căn studio, giá thành từ 1 tỷ- 1,4 tỷ.(Nguồn: Vinhomes Smart City, ngày tham khảo giá ngày 17/04/2023)

      Căn Studio được thiết kế xây dựng với diện tích khác nhau chính vì thế giá thành của mỗi căn cũng khác nhau. Căn studio 31,6m2 có giá từ 1,06- 1,15 tỷ (nguồn: Vinhomes Smart City) Hình thức sở hữu là sổ hồng vĩnh viễn.

      Trên đây là một số thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Smart City cũng như giá thành của căn studio tòa S2.03 - The Sapphire.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn Studio toà S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 31.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ toà S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.8m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương