Căn 1PN+ toà S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.8m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ toà S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.8m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/04/2023
      Căn hộ 1PN Vinhomes Smart City giá bao nhiêu? Phân khu The Sapphire có gì nổi bật? mua chung cư Hà Nội ở đâu được giá tốt?

      Phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City là một trong những phân khu được đánh giá cao về tiêu chuẩn xây dựng và tiện ích dành cho cư dân. Và căn hộ 1 phòng ngủ luôn là lựa chọn phổ biến bởi giá thành phù hợp và được nhiều người quan tâm. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về căn hộ 1 phòng ngủ phân khu The Sapphire!

      Tổng quan Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City được xây dựng tại vị trí đắc địa của Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với tổng diện tích 280ha và bao gồm 58 tòa căn hộ, được chia thành 4 phân khu chính bao gồm: The Sapphire, The Ruby, The Diamond, và Imperia Smart City.

      can-1pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-428m-co-gia-bao-nhieu

      Tổng quan mặt bằng khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes).

      Dự án đã khởi công vào năm 2018 và  bàn giao vào năm 2020, dưới sự phát triển bởi tập đoàn Vingroup - là chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam. Với vị trí đắc địa, cùng với quy mô lớn, Vinhomes Smart City rất được lòng khách hàng khi lần đầu ra mắt.  

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City sở hữu cụm tiện ích xanh đồng bộ vô cùng đẳng cấp và sang trọng như: vườn Nhật, 15 công viên chủ đề, trung tâm thương mại,... Đặc biệt, kết hợp với hệ sinh thái thông minh, giúp cư dân nơi đây có thể tận hưởng một không gian sống tiện nghi và đầy đủ nhất.

      Với những tiện ích vượt trội, Vinhomes Smart City xứng đáng trở thành một khu đô thị sống động và đáng sống bậc nhất tại phía Tây Hà Nội. Lấy chủ đề “sống xanh” làm trọng tâm, Vinhomes Smart City đã vô cùng thành công khi được nhiều khách hàng đón nhận.

      Căn 1PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 43m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Sơ lược tòa S4.01 phân khu The Sapphire

      Trong 4 phân khu chính, phân khu The Sapphire được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất do giá thành hợp lí và đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của cư dân. Và tòa S4.01 là tòa được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn, bởi sở hữu vị trí trung tâm phân khu The Sapphire.

      Sở hữu vị trí trung tâm, tòa S4.01 tỏ ra vô cùng vượt trội khi 4 mặt tiếp giáp có thể hưởng trọn không gian rộng lớn xung quanh:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp cầu vượt nội khu nối 
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp công viên nội khu
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp trường liên cấp Vinschool
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp tuyến đường nội khu và tuyến đường sắt Metro

      can-1pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-428m-co-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng tòa S4.01 với 4 mặt tiếp giáp. (Nguồn: chung cư Vinhomes Smart City).

      Mặt khác, tòa S4.01 còn sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trên đại lộ một trong những con đường chính của Vinhomes Ocean Park. Từ tòa nhà, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm khác.

      Tòa S4.01 có mặt bằng chữ U với tổng 1020 căn hộ và cao 35 tầng. Các căn hộ trong tòa S4.01 được thiết kế với nhiều lựa chọn về diện tích từ 25 - 94m2 và được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ,... Bảo đảm chất lượng cuộc sống cư dân tại đây đầy đủ tiện nghi. Đối với những khách hàng, mong muốn mua chung cư Hà Nội thì phân khu The Sapphire sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

      Giá bán căn hộ 1PN tại tòa S4.01

      Hiện tại, phân khu The Sapphire đang có mức giá vô cùng hợp lí, đặc biệt đối với gia đình trẻ mua chung cư Hà Nội nhưng không có quá nhiều tài chính, thì căn hộ 1PN là lựa chọn đúng đắn nhất. Đối với căn hộ 1PN, tòa S4.01 có 3 phân khúc: 33.7m2 - 42.8m2 - 47.4m2. Và phân khúc 42.8m2 được nhiều khách hàng quan tâm bởi mức giá phù hợp và diện tích thoải mái. 

      Tính đến quý 1/2023, căn hộ 1PN 42.8m2 đang có mức giá chỉ từ từ 32.5 triệu/m2 tức khoảng 1 tỷ 7 (Nguồn: Vinhomes). Đối với những vị trí đẹp hơn sẽ có mức giá cao hơn lên đến 40 triệu/m2. Có thể thấy, với mức giá khoảng 32 triệu/m2 là mức giá vô cùng phù hợp với những gia đình trẻ mong muốn mua chung cư Hà Nội.

      Ngoài ra,  OneHousing - một trong những đơn vị phân phối dự án uy tín nhất Việt Nam, đang có chính sách ưu đãi đối với khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ 1PN tại phân khu The Sapphire. Đối với những khách hàng sử dụng đòn bẫy, có thể tham khảo qua phần mềm định giá nhanh của OneHousing được phát triển nhằm giúp khách hàng có thể kiểm soát được tài chính khi mua bất động sản.

      Tóm lại, tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm căn hộ 1PN với nhiều tiện ích, vị trí đắc địa và mức giá hợp lí. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một phân khúc căn hộ hợp lí nhé!.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn Studio toà S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 31.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ toà S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.8m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương