Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m2 có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      16/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi căn hộ Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m2 có giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây!

      Hiện tại, căn hộ Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m2 đang được OneHousing mở bán. Nếu bạn đang tìm mua chung cư Hà Nội ở ngay, hãy tham khảo thông tin về dự án The Sapphire để tìm hiểu thêm về giá bán và các tiện ích đẳng cấp mà dự án này mang lại.

      Tại sao bạn nên chọn Vinhomes Smart City?

      Bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại Hà Nội, nơi có không gian sống xanh, hiện đại và thông minh? Bạn muốn sở hữu một căn hộ cao cấp với mức giá hợp lý và chính sách ưu đãi độc quyền? Bạn muốn được hưởng thụ những tiện ích đẳng cấp quốc tế và kết nối với cộng đồng cư dân toàn cầu? 

      Nếu bạn đang có những mong muốn trên, thì Vinhomes Smart City là dự án dành cho bạn. Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, được phát triển bởi tập đoàn Vingroup. 

      Dự án tọa lạc tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, trên trục đường Đại lộ Thăng Long và Quốc lộ 70, thuận tiện cho việc di chuyển về các khu vực khác của thành phố. 

      Vinhomes Smart City có tổng diện tích 280ha, bao gồm các phân khu The Sapphire, The Ruby, The Diamond và The Metro Lines. Dự án có quy mô lớn với 51 tòa cao tầng, hơn 1000 căn biệt thự và liền kề, hơn 1000 shophouse và officetel.

      can-studio-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-smart-city-302m2-co-gia-bao-nhieu

      Vinhomes Smart City - đại đô thị thông minh đẳng cấp (Ảnh: Vinhomes)

      Vinhomes Smart City không chỉ là một nơi ở, mà còn là một nơi tận hưởng cuộc sống. Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại và thông minh, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Vinhomes Smart City có hệ sinh thái thông minh với 4 trục cốt lõi: an ninh thông minh, cộng đồng thông minh, sản phẩm căn hộ thông minh và vận hành thông minh. 

      Bạn sẽ được bảo vệ an toàn 24/7 bằng trí tuệ nhân tạo AI và Internet Vạn vật. Bạn sẽ được quản lý và điều khiển các thiết bị trong căn hộ bằng giọng nói hoặc ứng dụng trên điện thoại. Bạn sẽ được kết nối và giao lưu với cộng đồng cư dân toàn cầu qua ứng dụng thông minh của Vinhomes.

      can-studio-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-smart-city-302m2-co-gia-bao-nhieu

       Ứng dụng thông minh của Vinhomes (Ảnh: OneHousing)

      Vinhomes Smart City cũng mang đến cho bạn một cuộc sống thời thượng bậc nhất với những tiện ích đẳng cấp quốc tế. Bạn có thể dạo bộ trong công viên Nhật Bản rộng 6.1ha, vui chơi trong công viên Trung Tâm rộng 5.3ha, thể hiện sự năng động trong công viên Thể Thao rộng 4.9ha. Bạn có thể mua sắm và giải trí tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất hệ thống. Bạn có thể chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Bạn có thể gửi con em mình học tại Trường học Quốc tế Vinschool, nơi có chất lượng giáo dục hàng đầu Việt Nam.

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City có chất lượng không?

      Phân khu The Sapphire có chất lượng không? Câu trả lời là có. 

      Phân khu The Sapphire được thiết kế theo phong cách hiện đại và thông minh, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất thế giới. 

      Các căn hộ tại phân khu The Sapphire được bàn giao theo tiêu chuẩn tối thiểu, bao gồm sàn gạch cho phòng khách, sàn gỗ phòng ngủ, thiết bị vệ sinh đầy đủ, trần thạch cao, điều hòa Multi hai chiều, hệ thống điện đầy đủ. 

      Bên cạnh đó, các căn hộ tại phân khu The Sapphire còn được tích hợp các giải pháp thông minh như: điều khiển các thiết bị trong căn hộ bằng giọng nói hoặc ứng dụng trên điện thoại; nhận diện khuôn mặt để vào ra căn hộ; quản lý và thanh toán các dịch vụ qua ứng dụng thông minh của Vinhomes.

      Không chỉ có chất lượng căn hộ cao, phân khu The Sapphire còn sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, trên trục đường Đại lộ Thăng Long và Quốc lộ 70, thuận tiện cho việc di chuyển về các khu vực khác của thành phố. Phân khu The Sapphire cũng được hưởng thụ những tiện ích đẳng cấp quốc tế của Vinhomes Smart City.

      Với những ưu điểm nổi bật trên, phân khu The Sapphire là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình khi muốn sở hữu một căn hộ cao cấp tại Vinhomes Smart City. 

      Review toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp tại Vinhomes Smart City, dự án đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế tại Hà Nội? Bạn muốn sở hữu một căn hộ có vị trí đẹp, thiết kế hiện đại và tiện ích nội khu đầy đủ? Bạn muốn được bàn giao căn hộ sớm nhất có thể? 

      Nếu bạn có những mong muốn trên, thì toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

      Toà S1.06 là toà căn hộ cuối cùng được mở bán tại phân khu The Sapphire 1. Toà S1.06 có chiều cao 34 tầng, với tổng số 608 căn hộ. Các căn hộ tại toà S1.06 có diện tích từ 25m2 đến 75m2, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng. 

      can-studio-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-smart-city-302m2-co-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng  toà S1.06 - The Sapphire (Ảnh: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, các căn hộ tại toà S1.06 còn được tích hợp các giải pháp thông minh như: điều khiển các thiết bị trong căn hộ bằng giọng nói hoặc ứng dụng trên điện thoại; nhận diện khuôn mặt để vào ra căn hộ; quản lý và thanh toán các dịch vụ qua ứng dụng thông minh của Vinhomes.

      Toà S1.06 có vị trí đắc địa tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, thuận tiện cho việc di chuyển về các khu vực khác của thành phố. 

      Toà S1.06 cũng được hưởng thụ những tiện ích đẳng cấp quốc tế của Vinhomes Smart City như: công viên Nhật Bản rộng 6.1ha, công viên Trung Tâm rộng 5.3ha, công viên Thể Thao rộng 4.9ha; Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất hệ thống; Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec; Trường học Quốc tế Vinschool. 

      Các căn hộ tại toà S1.06 có tầm nhìn rất thoáng: hướng Đông Bắc, Tây Bắc có tầm nhìn thoáng, toàn cảnh đại lộ Thăng Long và các khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, Splendora Bắc An Khánh; hướng Đông Nam, Tây Nam hướng ra khu vực sân thể thao và các khu vườn cây xanh bên trong nội khu.

      Với những ưu điểm nổi bật trên, toà S1.06 là một trong những toà căn hộ đáng sống nhất tại phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City. 

      Giá căn hộ Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m2 

      Tháng 5/2023 trên trang OneHousing, căn hộ Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m2 đang có giá bán là 1.21 tỷ đồng, tương đương 40 triệu đồng/m2.

      Khách hàng mua căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m2

      Căn hộ Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m2 với giá bán 1.21 tỷ - 40 triệu/m2 là một lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng trẻ, độc thân hoặc có gia đình nhỏ và thu nhập trung bình.

      Đối tượng khách hàng mua căn hộ Studio này thường là những người trẻ độc lập đang bắt đầu sự nghiệp hoặc sinh viên mới ra trường muốn tìm nơi ở cho riêng mình. Với diện tích 30.2m2, căn hộ này có thiết kế thông minh để tối đa hóa không gian sống và đáp ứng nhu cầu cơ bản của khách hàng.

      Vị trí của dự án cũng là một yếu tố thu hút khách hàng. Vinhomes Smart City nằm trong khu đô thị thông minh và hiện đại, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km và nằm gần các tuyến giao thông chính như đường Lê Trọng Tấn, Vành đai 3 và đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Ngoài ra, khu dân cư được bao quanh bởi những tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, sân tennis, khu vui chơi giải trí, phòng gym, hồ điều hòa, bể bơi, trường học và bệnh viện.

      Với mức giá phù hợp, diện tích nhỏ gọn và vị trí đắc địa, căn hộ Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m2 là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đáp ứng được nhu cầu cơ bản của cuộc sống hàng ngày.

      can-studio-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-smart-city-302m2-co-gia-bao-nhieu

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City (Ảnh: Kiến Sang)

      Sở hữu ngay căn hộ Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m2 chỉ với 1.21 tỷ đồng trên OneHousing

      Bạn muốn sở hữu một căn hộ chất lượng, tiện nghi và an toàn? Bạn muốn được hỗ trợ tài chính và tư vấn pháp lý từ những chuyên gia uy tín? Nếu bạn có những nhu cầu trên, hãy đến với OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản toàn diện và đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam.

      OneHousing là nền tảng công nghệ bất động sản thuộc tập đoàn One Mount Group, cung cấp các giải pháp trọn vẹn và thông minh cho toàn bộ nhu cầu bất động sản của bạn. Với OneHousing, bạn có thể:

      • Tìm kiếm thông tin chính xác về các dự án bất động sản từ những chủ đầu tư hàng đầu thị trường.
      • Xem trực tiếp hoặc trực tuyến các căn hộ mà bạn quan tâm, với sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
      • Lựa chọn các gói vay linh hoạt theo khả năng tài chính của bạn, nhờ vào sự hợp tác chiến lược của OneHousing với Techcombank.
      • Được hướng dẫn thủ tục, pháp lý và giấy tờ liên quan khi giao dịch mua bán.
      • Đặt chỗ và mua căn hộ một cách dễ dàng và tiện lợi qua nền tảng công nghệ của OneHousing.

      OneHousing không chỉ giúp bạn mua được ngôi nhà mong muốn, mà còn mang lại cho bạn cảm hứng sống chất, biến mọi ngôi nhà thành tổ ấm. Hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để được nhận tư vấn miễn phí và khám phá các ưu đãi hấp dẫn từ OneHousing.

      Vậy là khách mua chung cư Hà Nội ở ngay nói chung và mua bán mua bán căn hộ chung cư Vinhomes Smart City nói riêng đã có lời giải đáp cho thắc mắc căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m2 đang bán bao nhiêu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 82.1m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương