Căn studio tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn studio tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/06/2023
      Căn studio tòa S1.01 phân khu The Sapphire dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Tìm hiểu về phân khu The Sapphire.

      Phân khu The Sapphire dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những phân khu sầm uất và năng động bậc nhất đô thị biển hồ. Các chủ đầu tư và người mua nhà đã dành cho phân khu này sự chú ý đặc biệt ngay từ khi nó còn đang trong quá trình thi công. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn studio tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2 ngay trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu?

      Vị trí Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại Gia Lâm, ngay tại khu vực cửa ngõ phía Đông Hà Nội. Dự án có vị trí địa lý cực kỳ đắc địa, giúp cư dân dễ dàng kết nối tới nhiều khu vực trung tâm thông qua các tuyến đường huyết mạch và các cây cầu lớn của thành phố: cầu Chương Dương, Long Biên, Vĩnh Tuy, Thanh Trì. Hiện nay, chính quyền thành phố Hà Nội đang dần mở rộng phát triển cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông cho khu vực phía Đông thủ đô nên chắc chắn trong tương lai, khu vực này sẽ còn phát triển rực rỡ hơn nữa, trở thành biểu tượng của Đông thành. Chính điều này đã góp phần gia tăng giá trị của dự án lên gấp nhiều lần.

      can-studio-toa-s101-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn Vinhomes Ocean Park)

      Tại đây, cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển tới cầu Vĩnh Tuy, một trong những cây cầu lớn, đẹp nhất để kết nối từ Gia Lâm vào trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, bạn chỉ phải di chuyển 1km để tới quốc lộ 1A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, 3km để đi bệnh viện Đa khoa Gia Lâm và Học viện Nông nghiệp, 5km để tới trung tâm thương mại Aeon Mall.

      Tiện ích dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes cho tới hiện tại vẫn là thương hiệu số 1 trên thị trường bất động sản Việt Nam. Ông lớn Vingroup luôn không ngại chi ra số tiền khủng để đầu tư cho mọi dự án Vinhomes của mình, đặc biệt là dự án Vinhomes Ocean Park. Tại đây có hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp quốc tế theo chuẩn Singapore. Trong đó, không thể không kể tới biển hồ nhân tạo với diện tích lên tới 6ha, hồ trung tâm rộng 24ha được bao quanh bởi bãi cát trắng cùng hàng dừa xanh nhiệt đới xinh đẹp. Không chỉ vậy, chủ đầu tư còn xây dựng nhiều bể bơi trong nhà và ngoài trời với hàng loạt hệ thống công viên ngoài trời cho các buổi tụ tập gia đình, bạn bè lý tưởng.

      can-studio-toa-s101-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Bản đồ tiện ích Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn Vinhomes)

      Nếu bạn là người yêu thích cuộc sống năng động, sầm uất thì Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nơi đây tập hợp nhiều phòng tập thể thao đa dạng loại hình với hàng trăm thiết bị tập hiện đại, thông minh kết nối trực tiếp tới điện thoại của bạn. Không chỉ vậy, tại đây còn có trung tâm thương mại Vincom cùng hàng loạt các shophouse sầm uất khác. Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lẫn ngoài nước đến từ nhiều ngành hàng khác nhau có cơ sở tại đây. Bạn có thể thỏa sức với đam mê mua sắm của mình mà không cần phải di chuyển ra khỏi không gian dự án.

      Căn 3PN tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn studio tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Tòa S1.01 tọa lạc ngay trên đường Hải Đăng, đây là một trong những trục giao thông huyết mạch của khu đô thị biển hồ. Đường Hải Đăng kết nối trực tiếp với đại lộ 52m và đường Lý Thánh Tông. Chính vì vậy, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đi các khu vực trung tâm của đô thị: VinUni, Vinschool, hồ Ngọc Trai, công viên San Hô.

      Tòa S1.01 phân khu The Sapphire dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có chiều cao 27 tầng, trong đó có 1 tầng hầm để xe. Tầng 1 - 2 là khu vực trung tâm thương mại và các shophouse, từ tầng 3 trở lên là khu vực căn hộ cho cư dân. 

      can-studio-toa-s101-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Hiện tại, tòa S1.01 có tổng số 550 căn hộ phân bố với mật độ 22 căn mỗi tầng. Tại đây có 5 loại hình sản phẩm chủ yếu: studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ+, 2 phòng ngủ + và 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 27.8 - 98.5 m2. Các căn studio hướng Tây Bắc của tòa S1.01 nằm trong khoảng tầng 11 - 20, có diện tích 33,5 m2 và đang được bán với giá 1,17 tỷ, đơn giá 35 triệu/m² (Theo OneHousing, truy cập 12/06/2023).

      Căn hộ hướng Tây Bắc cần lưu ý gì?

      Đa số người mua nhà hiện nay đều e ngại khi lựa chọn chung cư hướng Tây Bắc bởi đây là hướng hứng chịu sức nóng mạnh nhất của mặt trời, nhất là vào mùa hè. Ánh nắng gay gắt sẽ làm đồ đạc trong phòng hư hỏng nhanh hơn, đồng thời gây bức bối khó chịu cho gia chủ. 

      Tuy nhiên, đây là nhược điểm nhưng cũng là ưu điểm của căn hộ hướng Tây Bắc. Ánh nắng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên ấm áp, gần gũi với thiên nhiên hơn, đảm bảo đủ độ sáng cho căn phòng. Bạn sẽ được hưởng ánh nắng và gió tự nhiên, nên sẽ tiết kiệm được năng lượng điện cũng như thời gian phơi đồ. Vào mùa đông, căn phòng sẽ tiếp nhận lượng nhiệt cao hơn, giúp bạn có được không gian thoải mái hơn các căn hộ khác. Hơn thế nữa, các căn hộ hướng Tây Bắc cũng có mức giá bán rẻ hơn so với mặt bằng chung.

      Lợi ích của các căn hộ hướng Tây Bắc vượt trội hơn khuyết điểm của chúng. Thật tuyệt vời hơn khi ngày nay, có nhiều cách để khắc phục những nhược điểm kể trên. Bạn có thể trồng cây xanh hoặc treo rèm cửa để làm giảm lượng nhiệt xâm nhập vào căn hộ của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng sơn tường với các tone màu mát mẻ: da trời, xám,... để giúp không gian dịu hơn.

      can-studio-toa-s101-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Trồng cây xanh ngoài ban công giảm nhiệt (Nguồn: Cleanipedia)

      Trên đây là một số thông tin về căn studio tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2 cho người mua căn hộ lần đầu tham khảo. Studio là loại hình đang được săn đón mạnh mẽ tại đô thị biển hồ. Hãy sắm ngay cho mình một căn hướng Tây Bắc để sở hữu nhiều tiện ích vượt trội theo đẳng cấp quốc tế.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương