Căn Studio toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 30.6m2 có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 30.6m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/05/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến căn hộ studio tại dự án The Miami Vinhomes Smart City thì bài viết sau đây của OneHousing có thể hữu ích với bạn.

      Mô hình căn hộ studio rất phổ biến với giới trẻ ngày nay đặc biệt là những người độc thân bởi sự nhỏ gọn, tiện lợi và giá thành hợp lý. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu cho riêng mình một căn studio? OneHousing gợi ý cho bạn căn hộ tại tòa GS2 dự án The Miami Vinhomes Smart City. 

      Một vài thông tin chung về dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City là dự án bất động sản cao cấp của tập đoàn Vingroup được khởi công xây dựng vào 2018 và hoàn thiện vào năm 2022. Được quy hoạch trên nền diện tích đất lên tới 280ha, Vinhomes Smart City được đánh giá là không gian sống đẳng cấp, tiện nghi bậc nhất phía Tây thủ đô Hà Nội. 

      Sở hữu vị trí đắc địa, nằm gần các trục đường quan trọng như Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, cư dân khi sinh sống tại Vinhomes Smart City có thể tận hưởng trọn vẹn tiện ích nội ngoại khu. Hướng tới xây dựng “đô thị thông minh hiện đại” đầu tiên tại Việt Nam, Vinhomes Smart City có thể biến bạn trở thành chủ nhân thế giới công nghệ bằng sự hiện diện của mình. 

      can-studio-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-306m2-co-gia-bao-nhieu

      Phối cảnh dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Bất động sản)

      Vinhomes Smart City sở hữu các loại hình bất động sản đa dạng từ tầm trung tới cao cấp đảm bảo ai cũng có thể được trải nghiệm cuộc sống phồn thịnh. Dự án được chia thành nhiều phân khu, nằm tại các vị trị khác nhau, đặc biệt nhất trong đó phải kể đến The Miami (Trái tim sôi động) mang đậm phong cách nhiệt đới Mỹ trong lòng đại đô thị. 

      Phân khu The Miami - Vinhomes Smart City

      Phân khu The Miami được ra mắt vào tháng 07/2021, là mảnh ghép hoàn hảo của “siêu giao lộ quốc tế” The Metrolines mang tới ưu điểm vượt trội và tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ. 

      The Miami ược phân chia thành 5 toà nhà cao tầng: GS1, GS2, GS3, GS5 và GS6. Tòa GS1 được thiết kế theo layout hình chữ U, trong khi các tòa khác đều theo layout hình chữ Z, giúp giảm thiểu mật độ căn hộ tại khu vực này. Với lối kiến trúc thời thượng, Miami đã tái hiện hoàn mỹ nhịp sống xa hoa, lộng lẫy của thành phố giàu có bậc nhất nước Mỹ ngay giữa lòng Hà Nội.

      can-studio-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-306m2-co-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng phân khu The Miami Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Khám phá tiện ích bên trong dự án The Miami Vinhomes Smart City

      Sở hữu toạ độ “vàng”

      Phân khu The Miami Vinhomes Smart City có vị trí chiến lược giữa tam giác vàng 03 tuyến metro quan trọng, cùng với việc kết nối trực tiếp với vành đai 3.5 - Lê Trọng Tấn, đây là điểm nhấn quan trọng giúp tăng cường khả năng liên kết vùng của khu đô thị. 

      Thêm vào đó, The Miami Vinhomes còn tiên phong trong việc di chuyển "xanh" và thuận tiện với dịch vụ VinBus chỉ trong vài phút di chuyển. Với vị trí chiến lược trên bản đồ kết nối 8 khu đô thị Vinhomes phía Tây, The Miami Vinhomes hứa hẹn mang đến tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ cho những ai đầu tư vào khu đô thị này.

      Dịch vụ tiện ích chất lượng 

      Vinhomes Smart City được xem là khu đô thị thông minh đầu tiên ở Việt Nam. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng hệ thống tiện ích đa dạng: bể bơi ngoài trời, phòng gym hiện đại, sân tennis, sân bóng rổ, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí trong nhà, siêu thị VinMart, trung tâm y tế Vinmec, trường học Vinschool, vườn Nhật Bản Zenpark, công viên thể thao Sportia Park và nhiều tiện ích khác.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn có hệ thống thông minh toàn diện trên 4 trục cốt lõi: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, và Sản phẩm căn hộ thông minh. Điều này mang lại chất lượng cuộc sống đầy đủ tiện nghi và thuận cho cư dân trong khu đô thị.

      can-studio-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-306m2-co-gia-bao-nhieu

      Tiện ích khu The Miami Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Tòa GS2 The Miami Vinhomes Smart City và Căn hộ studio 30.6m2

      Tòa GS2 The Miami Vinhomes Smart City

      Tổng quan Tòa GS2 The Miami:

      Nằm tại phân khu The Miami Vinhomes Smart City, GS2 nổi bật với tầm nhìn bao quát toàn cảnh khu đô thị và mang đến cho cư dân không gian sống thoáng đãng. Các căn hộ tại đây nổi bật với tầm nhìn đẹp mắt, hướng Đông Nam ngắm nhìn toàn cảnh Vinhomes Smart City. Hướng Đông Bắc tận hưởng không gian mở giữa The Sapphire 2 và The Sapphire 4, trong khi hướng Tây Bắc cho khung cảnh thơ mộng của khu vườn cây xanh lớn và bể bơi, sân thể thao ngoài trời nằm giữa 5 tòa Miami.

      • Chiều cao: 38 tầng trong đó gồm: Tầng 1 - 2 dành cho Shophouse và Tầng 2 - 38 dành cho căn hộ.
      • Tổng số căn hộ: 703 căn hộ
      • Mật độ xây dựng: 19 căn hộ/sàn
      • Diện tích các căn hộ: 28.1m2 - 75.6m2
      • Loại hình căn hộ: Căn Studio, Căn từ 1 - 3 phòng ngủ
      • Hướng căn hộ: Tây Bắc, Đông Nam, Tây Nam, Đông Bắc

      can-studio-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-306m2-co-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng tòa GS2 The Miami Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Nhìn chung, với tầm nhìn bao quát toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Smart City và thiết kế thông minh, tòa tháp GS2 tại The Miami Vinhomes Smart City là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn có một cuộc sống 4.0 tiện nghi và năng động.

      Căn hộ studio 30.6m2 tòa GS2

      Căn studio 30.6m2 Tòa GS2 The Miami được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, tiện nghi với ban công hướng Tây Bắc bao trọn tầm view cây xanh thoáng mát và bể bơi. 

      Căn hộ studio chỉ 30.6m2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người độc thân muốn tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện ích với không gian được tối ưu diện tích và tối đa hoá trong công năng. Căn hộ studio cũng rất phù hợp với các cặp đôi mới cưới muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

      can-studio-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-306m2-co-gia-bao-nhieu

      Không gian bên trong căn studio 30.6m2 toà GS2 (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán căn hộ studio 30.6m2 tòa GS2 The Miami Vinhomes Smart City

      Giá bán căn hộ studio ở thời điểm hiện tại là 1.25 tỷ đồng (Giá theo m2 là: 41 triệu đồng/m2) (Nguồn: OneHousing, giá tháng 05/2023). Đây là mức giá vô cùng hợp lý dành cho những người có điều kiện kinh tế khiêm tốn mà vẫn muốn sở hữu cho mình một căn hộ mơ ước đồng thời vẫn đầy đủ tiện nghi. Xem chi tiết thông tin giá bán căn hộ tại đây.

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã cung cấp đến các bạn đọc những thông tin hữu ích nhất về giá mua chung cư Hà Nội - căn hộ studio tại The Miami Vinhomes Smart City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 82.1m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương