Căn Studio toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 30.2m2 có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 30.2m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      22/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc căn Studio toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 30.2m2 có giá bao nhiêu bài viết sau đây!

      Khách hàng mua chung cư Hà Nội ở ngay nói chung và mua căn hộ dự án The Miami - Vinhomes Smart City nói riêng đang thắc mắc căn hộ studio toà GS2 diện tích 30.2m2 có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing giải đáp qua bài viết ngay sau đây!

      Vinhomes Smart City - Đô thị lớn phía Tây Hà Nội

      Vị trí phong thủy đắc địa Vinhomes Smart City

      Vị trí của Vinhomes Smart City nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội và có diện tích lên đến 280 ha. Khu đô thị này đã được quy hoạch tổng thể 1/500, với các giới hạn như sau:

      - Phía Bắc: liền kề với sông Cầu Ngà và khu đất dự kiến để xây dựng Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam.

      - Phía Đông: tiếp giáp với đường 70, sông Nhuệ và khu dân cư của phường Đại Mỗ.

      - Phía Nam: tiếp giáp với nhánh sông Cầu Triền, khu dân cư của phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, cùng với một phần của đường quy hoạch (đường 72).

      - Phía Tây: liền kề với dự án Khu đô thị hai bên đường Lê Trọng Tấn - Geleximco và tuyến đường Lê Trọng Tấn.

      MUA NHÀ 48H TẠI ĐÂY

      Với vị trí tại mảnh đất “đầu rồng”, Vinhomes Smart City đã được đánh giá rất cao về yếu tố tâm linh bởi các chuyên gia phong thủy. Dự án sở hữu 3 lợi thế đắt giá gồm: nằm trong khu vực Cận Thị (gần trung tâm thành phố), Cận Giang (bên bờ sông Cầu Ngà và sông Nhuệ) và Cận Lộ (tiếp giáp với mặt tiền Đại lộ Thăng Long và tuyến đường 70 nối với đường Lê Trọng Tấn).

      can-studio-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-302m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí phong thủy đắc địa Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Vì vậy, vị trí của dự án được xem như là khu đất vàng, mang lại cho cư dân nguồn sống sung túc, thịnh vượng và bình an. Chủ đầu tư cũng đã lựa chọn khu đất có trường khí tốt để xây dựng các tòa tháp căn hộ, mong muốn mang đến cho cư dân một môi trường sống suôn sẻ và thuận lợi.

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Đọc tiếp

      Hạ tầng hiện đại và hoàn chỉnh

      Vị trí của Vinhomes Smart City tại trung tâm phát triển phía Tây Hà Nội đã được phát triển hoàn chỉnh với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, bao gồm điện, đường, trường, trạm đầy đủ. Đặc biệt, khu vực này tập trung hàng loạt bộ ban ngành như Bộ Ngoại Giao, Bộ Tài Nguyên Môi Trường, Bộ Thông tin Truyền Thông, và Thanh Tra Chính Phủ, đã được di chuyển về phía Tây thủ đô. Ngoài ra, sắp tới còn có thêm 5 bộ ban ngành nữa chuyển về khu vực dọc trục đường Đại Lộ Thăng Long.

      Ngoài các cơ quan ban ngành, dự án còn được bao quanh bởi một loạt hệ thống trường học từ mầm non đến phổ thông, đại học, cao đẳng, bao gồm cả Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Sư phạm, Đại học Văn hóa, Đại học Thương mại, Trường THPT Amsterdam, và Đại học Hà Nội. Tất cả những điều này hứa hẹn mang đến môi trường giáo dục đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và phát triển của các con em cư dân tại dự án.

      Lợi thế giao thông thuận tiện

      Các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, tuyến đường 70 và tuyến đường Lê Trọng Tấn đã được tận dụng để tạo nên lợi thế cho Vinhomes Smart City.

      Hơn nữa, dự án này sẽ có lợi thế về giao thông trong tương lai với các tuyến Metro số 5, số 6 và số 7, kết nối từ Văn Cao đến Hòa Lạc, từ Nội Bài đến Ngọc Hồi và từ Mê Linh đến Hà Đông.

      Nhờ vào sự đa dạng của các phương tiện di chuyển như xe đạp, xe máy, ô tô, xe buýt, xe buýt điện và đường sắt trên cao, cư dân của Vinhomes Smart City có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu trong thành phố và các tỉnh lân cận.

      Tiềm năng tăng giá vượt trội

      Vị trí của Vinhomes Smart City đầy tiềm năng với triển vọng tăng giá vượt trội. Đây là lý do chính thu hút sự quan tâm của giới đầu tư trong và ngoài nước.

      Theo quy hoạch và tầm nhìn của Hà Nội đến năm 2030, phía Tây vẫn là khu vực được ưu tiên phát triển, với vai trò là trung tâm hành chính mới, thu hút đông đảo cư dân đến sinh sống và làm việc, tăng nhu cầu về nhà ở. Vì vậy, các dự án tại đây thường có giá cho thuê căn hộ, mặt bằng cao hơn so với các khu vực khác.

      Với tâm huyết đầu tư và phát triển của chủ đầu tư Vingroup, Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, hội tụ đầy đủ các giá trị sống đáng mơ ước. Điều này đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư thông minh, nhận thấy tiềm năng sinh lời từ việc đầu tư cho thuê căn hộ và mặt bằng tại dự án, cùng tiềm năng tăng giá trị bất động sản rất lớn trong tương lai.

      can-studio-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-302m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiềm năng tăng giá vượt trội của Vinhomes Smart City (Nguồn: Báo lao động)

      Khi Láng - Hòa Lạc trở thành trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ của cả nước, Vinhomes Smart City sẽ trở thành khu đô thị lõi ở khu vực phía Tây Hà Nội. Đồng thời đây dự kiến là nơi sinh sống, làm việc của giới chuyên gia nước ngoài khi đến Việt Nam. Điều này đã khiến rất nhiều tổ chức và cá nhân là người nước ngoài xuống tiền mua căn hộ tại dự án. Thậm chí các nhà đầu tư thứ cấp tại nước ngoài cũng đã mua số lượng lớn căn hộ để xây dựng và phát triển nơi cư trú và làm việc cho cán bộ nhân viên đến Việt Nam.

      Phân khu The Miami - KĐT Vinhomes Smart City

      Vị trí phân khu The Miami - KĐT Vinhomes Smart City

      Phân khu The Miami nằm tại giao lộ vàng của 3 tuyến đường nội khu sôi động giữa đại đô thị Vinhomes Smart City, giáp với các tuyến đường huyết mạch quan trọng là đường Lê Trọng Tấn, đường Đại Lộ Thăng Long, cùng giao điểm vàng 3 tuyến Metro 5,6,7 tương lai sẽ được hình thành.

      can-studio-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-302m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Vị trí The Miami - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Quy mô The Miami - Vinhomes Smart City

      Phân khu The Miami có tổng diện tích toàn bộ đất xây dựng là 3,3ha, gồm 5 tòa căn hộ: GS1, GS2, GS3,GS5 và GS6 với chiều cao 38 tầng. Phân khu The Miami cung cấp các loại hình căn hộ đa dạng từ căn hộ Studio, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1 và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 25m2 đến 95m2.

      Điểm đặc biệt The Miami - Vinhomes Smart City

      Phân khu The Miami được thiết kế với phong cách mang đậm chất nhiệt đới với sự tập trung của các ốc đảo, đưa cư dân hòa mình với lối sống xanh nhiều tiện ích hiện đại.

      Phân khu The Miami sở hữu hệ thống cảnh quan, tiện ích hiện đại mang đậm phong cách resort nhiệt đới tươi mát: Hồ bơi ngoài trời rộng hơn 1000m2 với những hàng cọ Mỹ, chà là mang đậm nét Miami - Florida - Mỹ; công viên nội khu lớn bậc nhất dự án; hệ thống liên hoàn 9 sân thể thao hiện đại; gym ngoài trời; vườn nước cảnh quan; sân cỏ đa năng; vườn nướng BBQ với nhiều điểm nướng cho cư dân thư giãn.

      Tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City

      Vị trí tòa GS2 - The Miami

      Tòa GS2 thuộc phân khu The Miami có liên kết vùng hoàn hảo: Kết nối trực tiếp với vành đai 3.5 - Lê Trọng Tấn, tiên phong di chuyển "xanh" với vài phút di chuyển bằng hệ thống VinBus, vị trí đắc địa trên bản đồ kết nối tới 8 khu đô thị Vinhomes phía Tây Hà Nội.

      Cư dân có thể dễ dàng kết nối tới đại tiện ích nội khu của Vinhomes Smart City như hệ thống trường Vinschool, công viên trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportia Park do tòa GS2 The Miami nằm gần ngay bên tuyến Metro số 6.

      Quy mô tòa GS2 - The Miami

      Tòa GS2 The Miami có chiều cao 38 tầng nổi + 1 tầng hầm để xe, tổng số căn hộ là 703 căn. Các loại hình căn hộ bao gồm: Studio, 1PN + 1, 2PN (2WC), 2PN+1 (2WC), 3PN. Diện tích căn hộ từ 28.1m2 – 75.6m2.

      can-studio-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-302m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Mặt bằng điển hình tòa GS2 (Nguồn: OneHousing)

      Lợi thế GS2 - The Miami

      Tòa GS2 The Miami sở hữu tầm nhìn panorama khoáng đạt, bao quát toàn cảnh khu đô thị xanh mát và sôi động.

      Căn hộ được thiết kế theo hình chữ Z, tối ưu không gian sống và ánh sáng tự nhiên. Tòa GS2 The Miami cũng được hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu và ngoại khu của Vinhomes Smart City, mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, năng động và thời thượng.

      can-studio-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-302m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Tiện ích tòa GS2 (Nguồn: OneHousing)

      Giá căn Studio toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 30.2m2

      Theo OneHousing tháng 05/2023, giá căn Studio toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 30.2m2 là 1.45 tỷ, tương đương 48 triệu/m2.

      can-studio-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-302m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-6

       Căn Studio toà GS2 - The Miami - 30.2m2 (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ Studio toà GS2 30.2m2 phù hợp với ai?

      Đối tượng khách hàng tiềm năng của căn hộ Studio toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 30.2m2 có thể là các đối tượng sau:

      Những người độc thân, sinh viên, hoặc nhân viên văn phòng có thu nhập trung bình đến cao, mong muốn sở hữu một căn hộ riêng tại khu đô thị hiện đại.

      Những gia đình trẻ có nhu cầu sở hữu một căn hộ nhỏ, vừa đủ để ở hoặc đầu tư cho thuê.

      can-studio-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-302m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-7

      Căn hộ Studio toà GS2 30.2m2 (Nguồn: Vinhomes)

      Với diện tích 30.2m2, căn hộ Studio toà GS2 phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng không gian sống tiện nghi, đầy đủ các trang thiết bị, và đặc biệt là tiết kiệm chi phí.

      Với giá bán 1.45 tỷ, tương đương 48 triệu/m2, căn hộ Studio toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 30.2m2 được xem là một sản phẩm có giá trị tốt cho những khách hàng có thu nhập trung bình và mong muốn sở hữu một căn hộ với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi và thuận tiện cho cuộc sống.

      Mua căn hộ The Miami - Vinhomes Smart City ở đâu?

      Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ ở The Miami - Vinhomes Smart City? Vậy thì hãy đến với OneHousing - nhà phân phối bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất và tìm kiếm được căn hộ ưng ý nhất.

      Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, OneHousing cung cấp dịch vụ tìm kiếm căn hộ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ tận tình hỗ trợ khách hàng trong việc chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Đồng thời, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tìm kiếm căn hộ.

      Không chỉ đơn giản là nhà phân phối bất động sản, OneHousing còn là đối tác chiến lược của Techcombank - một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cung cấp giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay để giúp khách hàng vay mua căn hộ một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp các gói hỗ trợ lãi suất hấp dẫn và linh hoạt để giúp khách hàng có thể thanh toán khoản vay một cách tiện lợi và an tâm.

      Ngoài ra, để giúp khách hàng định giá căn hộ một cách chính xác nhất, OneHousing cung cấp công cụ định giá nhà. Với công cụ này, khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát tài chính và nắm rõ giá từng căn hộ một cách chính xác và đầy đủ nhất.

      Với những ưu điểm nổi bật như vậy, mua căn hộ tại Vinhomes Smart City thông qua OneHousing là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một tổ ấm cho riêng mình. Hãy đến với OneHousing để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tình nhất.

      Trên đây là thông tin giải đáp cho câu hỏi căn Studio toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 30.2m2 có giá bao nhiêu dành cho khách hàng mua chung cư Hà Nội ở ngay nói chung và mua căn hộ dự án The Miami - Vinhomes Smart City nói riêng. Hy vọng qua bài viết này, quý khách hàng đã tìm được căn hộ phù hợp cho gia đình mình.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương