Căn studio, hướng Tây Bắc phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park có giá bao nhiêu?

      Căn studio - hướng Tây Bắc phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/06/2023
      Bạn đang thắc mắc giá căn studio phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park? Cùng khám phá qua bài viết dưới đây.

      Diện tích nhỏ gọn cùng trang thiết bị đầy đủ và tính thanh khoản cao là những yếu tố  thu hút sự quan tâm của người mua căn hộ cũng như chủ đầu tư về căn hộ studio Hà Nội. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá của căn studio thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - một trong những dự án tiềm năng và được đánh giá là “đắt đỏ” nhất hiện nay. 

      can-studio-huong-tay-bac-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-co-gia-bao-nhieu

      Tìm hiểu mức giá căn studio tại phân khu The Sapphire (Nguồn: Vinhomes)

      Vài nét về phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Phân khu The Sapphire bao gồm 2 tiểu khu Sapphire 1 và Sapphire 2, nằm ở vị trí “đắt tiền” tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tại vị trí này, cư dân có thể thỏa sức ngắm toàn cảnh dự án Vinhomes một cách chân thực và sống động nhất. Ngoài ra, nằm tiếp giáp với phân khu Ngọc Trai nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực hồ Ngọc Trai hay hồ nước mặn. Đồng thời, phía Tây Bắc của phân khu The Sapphire còn tiếp giáp với hệ thống trường học Vinschool nên rất thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển. 

      can-studio-huong-tay-bac-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-co-gia-bao-nhieu

      Phân khu The Sapphire (Nguồn: Vinhomes)

      Về mặt bằng, phân khu The Sapphire được xây dựng với quy mô 11 toà nhà, mỗi toà cung cấp khoảng 513 - 572 căn hộ với 4 loại hình căn hộ chính bao gồm: căn studio, căn 1PN, căn 2PN và căn 3PN. Ngoài ra, các toà nhà tại phân khu The Sapphire đều được thiết kế layout hình chữ L hoặc chữ Z giúp cho các căn hộ sở hữu được không gian khoáng đạt và tầm nhìn thông thoáng.

      Phân khu The Sapphire thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những địa điểm sống lý tưởng, luôn lọt top tìm kiếm của giới trẻ và nhà đầu tư hiện nay không chỉ nhờ vị trí đắc địa cùng mặt bằng xây dựng thông minh mà còn bởi hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu vô cùng tuyệt vời. Tại đây, chủ đầu tư - tập đoàn Vingroup không chỉ chú trọng đến môi trường sống trong lành và hoà hợp với thiên nhiên nhờ những cảnh quan nhân tạo nhưng lại vô cùng chân thật như: hồ Ngọc Trai, hồ nước mặn,.. mà còn đầu nhiều tiện ích phục vụ đời sống hằng ngày cho cư dân như: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, phòng tập gym, khu thể thao, bể bơi công cộng, và hệ thống trường học liên cấp Vinschool. 

       Căn 2 phòng ngủ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6 m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm vượt trội của căn studio toà S1.09 - phân khu The Sapphire 

      Vị trí căn studio Vinhomes Ocean Park toà S1.09

      Nằm trong khuôn viên toà S1.09 nên các căn studio tại đây thừa hưởng vô vàn thuận lợi trong việc di chuyển và kết nối giao thông nhờ vị trí độc tôn của toà S1.09. Cụ thể: 

      • Phía Đông Bắc: hướng nhìn sang toà S1.10 
      • Phía Đông Nam: hướng ra vườn ánh sáng
      • Phía Tây Nam: hướng nhìn sang toà S1.08 
      • Phía Tây Bắc: hướng nhìn sang toà S1.08 và khu trường học Vinschool 

      Ngoài ra, toà S1.09 còn nằm ngay trên trục đường nội khu, giao giữa 2 phân khu Masteri Ocean Park và nằm sát khu vực hồ điều hoà nên vô cùng dễ dàng đi lại trong khuôn viên dự án. 

      Thiết kế tối ưu của căn hộ studio Vinhomes Ocean Park

      So với các căn hộ studio Hà Nội, căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu thiết kế thông minh, hiện đại cùng hệ thống trang thiết bị đẳng cấp và tối tân nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm khác biệt, sang trọng. 

      Các căn studio tại toà S1.09 được xây dựng với diện tích từ 28 - 40m2 không chỉ giúp cho chủ nhà có thể tiết kiệm nhiều khoản chi phí như: phí thiết kế nội thất, chi phí sinh hoạt bao gồm tiền điện, điều hoà,.. thậm chí tiết kiệm thời gian dọn dẹp và bày trí căn hộ. 

      can-studio-huong-tay-bac-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-co-gia-bao-nhieu

      Thiết kế tối ưu của căn hộ studio Vinhomes (Nguồn: OneHousing)

      Về mặt bằng căn hộ, căn studio Vinhomes nói chung và toà S1.09 nói riêng nhìn chung đều được thiết kế gồm 1 phòng ngủ, phòng bếp nối liền phòng khách, nhà vệ sinh và ban công. Ngoài ra các đồ dùng nội thất được bố trí và tích hợp trong cùng một không gian nên rất tối ưu diện tích và thời gian sinh hoạt. 

      Ý nghĩa phong thuỷ 

      Tại toà S1.09 các căn studio đa phần đều sở hữu ban công hướng Tây Bắc. Đây là một trong những ưu điểm đắt giá của các căn studio hiện nay. 

      Các căn studio hướng Tây Bắc được thừa hưởng nguồn ánh sáng tự nhiên từ Mặt trời vô cùng lớn giúp cho không gian căn hộ thông thoáng và chan hoà với thiên nhiên hơn. Ngoài ra, với nguồn sáng vô tận này gia chủ còn có thể tiết kiệm khoản lớn chi phí điện năng cho sinh hoạt hàng ngày. 

      can-studio-huong-tay-bac-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-co-gia-bao-nhieu

      Ban công hướng Tây Bắc có ý nghĩa phong thuỷ đặc biệt (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, hướng Tây Bắc là hướng nhìn phù hợp để ngắm hoàng hoàng hôn. Đồng thời đây cũng là hướng nhìn tượng trưng cho sự trọn vẹn, viên mãn có ý nghĩa mọi sự việc đều suôn sẻ, tốt đẹp. Theo bát quái, hướng Tây Bắc là quẻ Càn - Nguyên Hanh Lợi Trinh, biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở. Việc sở hữu một căn hộ ban công hướng Tây Bắc sẽ mang lại cho gia chủ sự may mắn và nhiều tài lộc. 

      Đa dạng đối tượng khách hàng

      Với phong cách thông minh, hiện đại cùng nhiều tiện ích trải nghiệm, căn hộ studio luôn thu hút đa dạng nhóm khách hàng so với các căn hộ studio Hà Nội thông thường. 

      Với sự tích hợp của các công nghệ hiện đại vào cuộc sống như: thanh toán phí dịch vụ tự động, quản lý căn hộ thông qua smartphone,.. các căn studio Vinhomes nhanh chóng lọt vào thanh tìm kiếm của nhóm khách hàng trẻ. Ngoài ra, bằng việc đáp ứng đầy đủ, chất lượng về 3 tiêu chí: môi trường sống, hệ thống tiện ích và quy hoạch giao thông, cơ sở hạ tầng nên căn studio cũng là lựa chọn lý tưởng của các gia đình 1 con hoặc các cặp vợ chồng mới cưới. 

      Đặc biệt, với nhu cầu ngày một tăng cao trong thị trường bất động sản, việc mua các căn hộ studio Hà Nội nói chung và căn hộ studio Vinhomes nói riêng là phương thức đầu tư hiệu quả giúp sinh lời tối đa và đều đặn cho nhiều nhà đầu tư hiện nay. 

      Mức giá của căn studio Vinhomes hiện nay

      Với sự khác nhau về diện tích sử dụng cũng như vị trí căn hộ hay thiết kế nội thất mà các căn hộ studio sẽ có mức giá chênh lệch nhau. Điều này cũng phụ thuốc rất lớn vào tình hình thay đổi của thị trường hoặc mong muốn của chủ sở hữu. 

      Hiện nay, căn studio Vinhomes tại toà S1.09 thuộc phân khu The Sapphire có diện tích thông thuỷ 27,8m2 đang được bán với mức 37 triệu đồng/m2, tương đương với 1,02 tỷ đồng/ căn (Nguồn: OneHousing, cập nhật ngày 03/06/2023). Đây được xem là mức giá ưu đãi so với các căn studio tại phân khu khác bởi The Sapphire là phân khu được mở bán đầu tiên tại dự án Vinhomes Ocean Park nên đang sở hữu mức giá bán “mềm” hơn. 

      Chính sách ưu đãi độc quyền của OneHousing dành cho khách hàng 

      Hiện nay, nhằm hỗ trợ khách hàng rút ngắn thời gian tìm hiểu giá trong suốt quá trình tham khảo các dự án bất động sản, OneHousing đã cho ra mắt công cụ định giá online độc quyền. Với những tính năng ưu việt cùng công nghệ thông minh, công cụ định giá của OneHousing sẽ hỗ trợ khách hàng định giá căn hộ đang tìm hiểu với mức giá ưu đãi và cập nhật nhất trên thị trường cũng như hạn chế rủi ro, lừa đảo khi tham khảo giá thông qua một số bên môi giới. 

      Ngoài ra, OneHousing hiện nay đã hợp tác liên kết với ngân hàng Techcombank nhằm triển khai các chương trình vay vốn với mức lãi suất ưu đãi cho các khách hàng khi lựa chọn OneHousing là đơn vị tư vấn bất động sản. Cụ thể: khi vay vốn mua dự án Vinhomes Ocean Park, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất 0% trong thời gian 30 tháng đầu, thời gian cho vay lên đến 35 năm và tỷ lệ cho vay là 80% giá trị tài sản đảm bảo. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tâm, OneHousing hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi tìm hiểu những dự án bất động sản. 

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu mức giá của căn studio Vinhomes hiện nay cũng như khám phá những ưu điểm vượt trội của căn hộ này so với các căn hộ studio Hà Nội nói chung. Hãy truy cập website hoặc liên hệ qua hotline để được hỗ trợ tốt nhất nếu bạn đang quan tâm đến dự án bất động sản 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S2.02 phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương