Căn studio, hướng Đông Nam phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park có giá bao nhiêu?

      Căn studio, hướng Đông Nam phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      19/06/2023
      Căn hộ studio Vinhomes, hướng Đông Nam thuộc phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park có giá bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

      Xu hướng chọn căn hộ studio Hà Nội làm không gian sống đang gia tăng trong những năm gần đây, đặc biệt là tại các khu vực sầm uất nơi có mức sống cao ở Thủ đô. Trong đó không thể không nhắc tới The Sapphire - tòa tháp căn hộ đẳng cấp trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - chuyên cung cấp các căn hộ studio sang trọng và hiện đại, đáp ứng nhu cầu của nhiều cá nhân. Vậy căn studio hướng Đông Nam tại phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay.

      Đôi nét về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và phân khu The Sapphire

      Vinhomes Ocean Park là một đại đô thị hàng đầu thủ đô nằm tại giao điểm vàng của khu vực Gia Lâm và được phát triển bởi Vingroup. Nó có tổng diện tích 420 ha, bao gồm ba phân khúc chính là Sapphire, Ruby và Diamond.

      The Sapphire là phần đầu tiên được cho ra mắt trong kế hoạch quy hoạch phát triển này với 5 phân khu Sapphire đã hoàn thiện bao gồm Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire 4 và Grand Sapphire. Mỗi phân khu đều mang đến những tiện ích đặc biệt phù hợp với mức giá và vị thế riêng của nó. Đại đô thị này đã tạo nên một cộng đồng dân cư thịnh vượng và đầy đủ tiện nghi, không chỉ là một khu đô thị đẳng cấp với tiện ích và dịch vụ tốt mà còn là một môi trường sống lành mạnh cho bất cứ ai muốn đến an cư ở đây. 

      can-studio-huong-dong-nam-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-co-gia-bao-nhieu

      Vẻ đẹp của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: OneHousing)

      Là một phần của thương hiệu Vinhomes danh tiếng, các căn hộ studio The Sapphire được kỳ vọng sẽ trải nghiệm sự gia tăng giá trị lâu dài. Vị trí chiến lược, xây dựng chất lượng cao và tiện ích ấn tượng góp phần tạo nên sức hấp dẫn của những căn hộ này, khiến chúng trở thành tài sản quý giá cho các nhà đầu tư cũng như chủ nhà.

       Căn 2 phòng ngủ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6 m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên sở hữu một căn hộ studio ở phân khu The Sapphire?

      Giá thành thấp

      Căn hộ studio thường có diện tích nhỏ và thiết kế tối ưu hóa không gian, vì vậy giá thành sẽ thấp hơn so với các loại căn hộ khác. Điều này làm cho căn hộ studio trở thành lựa chọn phù hợp với những người muốn sở hữu một căn hộ riêng với chi phí thấp hơn.

      Tiết kiệm chi phí liên quan

      Với đặc thù diện tích nhỏ, vậy nên tất cả các phòng trong căn hộ như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp đều được thiết kế chung trong một không gian. Điều này cũng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí lau dọn. Ngoài ra, đây cũng được cho là giải pháp tối ưu cho việc tiết kiệm năng lượng, đặc biệt là từ việc chiếu sáng và sử dụng điều hoà cho cả căn hộ.

      Đa tác vụ trở nên dễ dàng hơn

      Khi ở trong một căn hộ mà mọi thứ tồn tại trong tầm tay của bạn, các nhiệm vụ cơ bản và sinh hoạt sẽ trở nên dễ dàng hơn và ít nhàm chán hơn. Các công việc như nấu ăn, ăn uống, nghỉ ngơi và thậm chí xem các chương trình truyền hình yêu thích của bạn đều có thể được thực hiện mà không cần di chuyển qua lại giữa các phòng. Điều này làm cho các công việc thông thường trở nên thú vị và dễ chịu hơn.

      can-studio-huong-dong-nam-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-co-gia-bao-nhieu

      Không gian điển hình của căn hộ studio Vinhomes (Nguồn: Pinterest)

      Dễ dàng quản lý

      Với một không gian chung không có tường ngăn cách, sở hữu một căn hộ studio sẽ dễ dàng cho bạn trong việc sắp xếp đồ đạc, bày biện các tiện nghi một cách tự do theo ý muốn mà không cần lo đến sự hạn hẹp.

      Một căn hộ studio cũng nhanh hơn và dễ dàng hơn để làm sạch so với các căn hộ thông thường khác. Ít thời gian và năng lượng dành cho việc dọn dẹp và có nghĩa là bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho những công việc khác.

      Căn studio sẽ phù hợp cho ai?

      Căn hộ studio cũng có thể được thiết kế một cách linh hoạt và phù hợp với nhu cầu của từng gia đình hoặc cá nhân. Cũng chính đặc điểm nổi trội trên mà phân khúc khách hàng chủ yếu của mô hình nhà ở này thường là sinh viên, người mới đi làm, độc thân, gia đình trẻ mới cưới,… Đây là nhóm khách hàng có thu nhập trung bình – khá. Mong muốn có thể sở hữu không gian sống tiện nghi và hiện đại với mức giá khả thi.

      Hay một tệp khách hàng khác cũng thường xuyên sử dụng loại hình căn hộ này, đó là “Nomad digital”. Đây là thuật ngữ chỉ những người thường đi du lịch hoặc sống tại các địa điểm khác nhau trên thế giới trong một khoảng thời gian dài và sử dụng công nghệ để giúp cho việc làm việc từ xa trở nên dễ dàng hơn. Căn hộ studio có diện tích nhỏ, tập trung nhiều chức năng vào một không gian duy nhất, giúp cho việc sắp xếp đồ đạc và vận hành căn hộ dễ dàng hơn. Điều này phù hợp với dân du mục bởi vì họ thường không có quá nhiều đồ đạc hoặc chỉ cần một nơi để trú ngụ trong thời gian ngắn. Dù những người này có thể thường xuyên di chuyển và không ở nhà quá nhiều, nhưng sở hữu một căn hộ studio Hà Nội vẫn hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của họ nếu họ muốn có một nơi ở tiện lợi và đơn giản trong những lần trở về.

      can-studio-huong-dong-nam-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-co-gia-bao-nhieu

      Lựa chọn căn hộ studio Vinhomes là một lựa chọn sáng suốt cho người thường xuyên du lịch (Nguồn: Landing)

      Căn studio hướng Đông Nam - Sự lựa chọn thông minh cho phong thuỷ

      Việc lựa chọn hướng nhà là một yếu tố quan trọng khi mua bất động sản, và hướng Đông Nam là một trong những hướng được đánh giá cao trong nhiều trường hợp. Dưới đây là một số lý lẽ thuyết phục tại sao nên lựa chọn căn hộ hướng Đông Nam:

      Đón ánh sáng và gió tự nhiên - Tiết kiệm năng lượng

      Căn hộ hướng Đông Nam sẽ được chiếu sáng bởi ánh sáng mặt trời vào buổi sáng, giúp cho không gian bên trong căn hộ trở nên sáng sủa và ấm áp. Ngoài ra, gió Đông Nam thường mang lại không khí mát mẻ và thông thoáng trong ngôi nhà.

      Bạn còn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió mát để giảm thiểu sử dụng điện và tiết kiệm năng lượng. Điều này giúp giảm chi phí cho việc sử dụng điện và làm mát căn hộ một cách tự nhiên trong những ngày thời tiết nóng nực như thế này.

      Đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái

      Ánh sáng và gió tự nhiên trong căn hộ hướng Đông Nam còn tốt cho sức khỏe và sự thoải mái của bạn. Nó giúp cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Sống trong môi trường có ánh sáng tự nhiên đầy đủ như thế này sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến giấc ngủ như rối loạn giấc ngủ và mất ngủ. Gió tự nhiên cũng giúp cho không khí trong căn hộ luôn trong lành và tươi mát. Sự lưu thông không khí tốt giúp loại bỏ các chất độc hại, giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp và tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

      can-studio-huong-dong-nam-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-co-gia-bao-nhieu

      Hướng ban công Đông Nam đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái cho gia chủ (Nguồn: Internet)

      Phù hợp với phong thủy

      Hướng Đông Nam cũng được coi là hướng phù hợp với phong thủy, vì nó mang lại sự cân bằng và tương tác tốt với các nguyên tố phong thủy như đất, nước, lửa, kim và mộc. Hướng Đông Nam là hướng của sự phát triển và tiến bộ. Theo phong thủy, hướng Đông Nam thường được xem như hướng cung tài lộc, đón sinh khí, tụ tài và tiền tài. Hướng này được cho là mang lại sự phát triển, tiến bộ và thành công trong sự nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh và tài chính.

      Giá căn studio tòa S1.06 phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Theo tham khảo từ website của OneHousing có 1 căn hộ studio hướng Đông Nam thuộc phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang được rao bán với giá 1.15 tỷ đồng cho căn studio 27.8m2. Dưới đây là thông tin tham khảo cho căn hộ này (Nguồn: OneHousing, 03/06/2023):

      Mã bất động sản

      JC6WSY

      Vị trí căn

      Căn giữa

      Toà/Dãy nhà

      S1.06

      Phân khu

      The Sapphire

      Tình trạng pháp lý

      Giấy chứng nhận

      Tình trạng bàn giao

      Đã bàn giao

      Giá

      1.15 tỷ đồng ~ 41 triệu đồng/m2

      Hướng ban công

      Đông Nam

      Phòng vệ sinh

      1

      Tình trạng nội thất

      Nội thất cơ bản

      Nội thất đi kèm

      Khoảng tầng

      Tầng cao (>20)

      Tầm nhìn

      Nội khu

       

      can-studio-huong-dong-nam-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-co-gia-bao-nhieu

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire đang được rao bán (Nguồn: OneHousing)

      Sở hữu một căn hộ studio ở Hà Nội với diện tích thông thủy 27.8m2 mà chúng tôi gợi ý trên đây sẽ là một gợi ý nhỏ hy vọng sẽ phù hợp cho bạn. Với chức năng của một căn studio, nó hoàn toàn có thể cung cấp đủ không gian sống và các chức năng cần thiết để thoải mái sinh hoạt hàng ngày.

      OneHousing - Đơn vị hỗ trợ tư vấn bất động sản uy tín

      Trong quá trình mua nhà, việc tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị tư vấn uy tín giàu kinh nghiệm là rất quan trọng. OneHousing là một trong những công ty bất động sản hàng đầu, với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về thị trường nhà đất. Đến với OneHousing, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn hữu ích bởi các chuyên gia về bất động sản, là những người luôn đồng hành, lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của bạn. Với kinh nghiệm của các tư vấn viên, bạn sẽ có được thông tin chính xác về thị trường, từ đó đưa ra quyết định mua nhà đúng đắn và thông minh cho bản thân mình.

      Ngoài ra khi đến với website của OneHousing, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng một công cụ định giá nhà ở hiện đại, giúp bạn có cái nhìn chính xác về giá trị thực của căn nhà mà mình quan tâm. Điều này sẽ mang lại cho bạn sự tự tin và khả năng chắc chắn trong quyết định mua nhà của mình.

      Đối với những khách hàng quan tâm đến việc vay vốn để mua nhà, OneHousing đã hợp tác với Techcombank để triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, bạn sẽ được hưởng lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời gian vay kéo dài lên đến 35 năm và tỷ lệ cho vay lên tới 80% giá trị căn hộ. Ngoài ra, phí trả nợ trước hạn cũng được miễn phí hoàn toàn trong 30 tháng đầu tiên. Đây là những ưu đãi đặc biệt nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho bạn khi mua căn hộ và mang lại sự linh hoạt và tiện ích trong việc thanh toán trả nợ.

      Tóm lại, khi lựa chọn đầu tư căn hộ studio Hà Nội, dự án The Sapphire thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ là một quyết định sáng suốt và lâu dài mà bạn nên cân nhắc hàng đầu. Với vị trí chiến lược, thiết kế căn hộ đa dạng, linh hoạt, tiện ích ấn tượng cùng tiềm năng tăng giá trị của thương hiệu Vinhomes danh tiếng, căn studio của The Sapphire thực sự là một lựa chọn thông minh và đáng cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S2.02 phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương