So sánh căn hộ tòa R1.02 và R1.05 của phân khu The ZenPark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa R1.02 và R1.05 của phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      9 phút đọc
      31/07/2023
      Phân khu The Zenpark tại Vinhomes Ocean Park ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản nhờ hội tụ ưu thế về vị trí, quy mô và tiện ích. Hãy cùng OneHousing khám phá căn hộ tòa R1.05 và R1.02 của phân khu The Zenpark.

      Dù tọa lạc tại tâm điểm giao thương sầm uất của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, phân khu The Zen Park lại mang một màu sắc khác biệt. Nơi đây vừa có chất “động” của một thành phố hiện đại, lại vừa có chất “tĩnh” êm đềm. Chính vì vậy, những căn hộ tòa R1.02 và R1.05 ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng OneHousing tìm hiểu và so sánh hai tòa tháp này trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phân khu The Zen Park nằm ngay trên mặt đường Lý Thánh Tông, một trong những con đường huyết mạch của quận Gia Lâm trong tương lai. Nhờ vị trí chiến lược, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và tiếp cận các tiện ích ngoại khu. 

      The Zen Park gồm 4 toà cao tầng (R1.01, R1.02, R1.03, R1.05). Mỗi toà có chiều cao 31 tầng nổi và một tầng hầm thông nhau rộng 24.000m2. Tổng số căn hộ mỗi toà dao động từ 594 đến 754 căn, mang đến sự lựa chọn phong phú cho cư dân. 

      Cận cảnh phân khu The Zen Park (Nguồn: Bất động sản Vinhomes)

      Phân khu The Zen Park cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm, từ shophouse và shop thương mại dịch vụ đáp ứng nhu cầu kinh doanh của cư dân, đến căn hộ studio, căn hộ 1 - 3 phòng ngủ 26,6 - 100,6m2. Với thiết kế thông minh, các căn hộ tại đây tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian sống mở và thoải mái. 

      Bên cạnh đó, The Zen Park đã tạo nên một không gian sống lý tưởng với tinh thần theo đúng chất Nhật Bản. Mỗi mảnh ghép dù nhỏ nhất tại phân khu đều được chủ đầu tư đặt nhiều tâm huyết để mang “hơi thở”, dáng dấp của xứ sở phù tang, điển hình là khu vườn Nhật Bản.

      Tòa R1.01 The Zen park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ toà R1.02 và căn hộ tòa R1.05 của phân khu The Zen Park

      Vị trí

      R1.02 nằm ngay tại nút giao giữa đường Biển Hồ và Lý Thánh Tông. Đường Lý Thánh Tông là trục giao thông huyết mạch nối giữa quốc lộ 5A và 5B, trong khi đó, đường Biển Hồ là tuyến đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, kết nối trực tiếp tới hồ Ngọc Trai. Sự kết hợp này giúp cư dân tại R1.02 dễ dàng di chuyển nội – ngoại khu, tiết kiệm thời gian và công sức.

      Ngoài việc kết nối giao thông thuận tiện, tòa R1.02 còn nằm đối diện với công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng 29 ha. Do vậy, cư dân R1.02 sẽ hưởng trọn không gian trong lành và tầm nhìn panorama từ chính “kỳ quan” số 1 của huyện Gia Lâm.

      Mô phỏng vị trí của tòa R1.02 và R1.05 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Nếu tòa R1.02 có lợi thế cận kề các tuyến đường chính thì tòa R1.05 lại được ví như "hoa hậu" tại phân khu Zen Park nhờ kết nối tiện ích nội khu thuận tiện. Cụ thể, tòa R1.05 tại Zen Park tọa lạc trên đường Hải Đăng, giữa hai phân khu The Zen Park và The Bayfront. 

      Tương tự R1.02, tòa R1.05 cũng nằm gần đường Biển Hồ và Lý Thánh Tông nên cư dân dễ dàng kết nối nội – ngoại khu. Tuy nhiên, vị trí không kế cận đường lớn như R1.02 nên cư dân không bị ảnh hưởng nhiều từ tiếng ồn và khói bụi của các phương tiện giao thông.

      Không chỉ vậy, tòa R1.05 còn có vị trí đắc địa ngay bên cạnh quảng trường trung tâm The Ocean View, điểm vui chơi giải trí của cư dân dự án. 

      Một điểm nổi bật phải nhắc đến là tòa R1.05 nằm gần nhà để xe 5 tầng nổi và hệ thống bể bơi bốn mùa với mái kính tự động, khu cà phê ngoài trời và các lồng tập Swing Golf. Nhờ vậy, cư dân sinh sống tại các căn hộ tòa R1.05 được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đủ đầy. 

      Loại hình căn hộ

      Tòa R1.02 và R1.05 đều được chủ đầu tư thiết kế nhiều loại căn hộ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

      • Loại hình căn hộ của tòa R1.02: Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1. Diện tích dao động 26.9 - 88.5m2. 
      • Loại hình căn hộ của tòa R1.05: Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN+1. Diện tích căn hộ tòa R1.05 lớn hơn so với R1.02, từ 26.6 – 100.6 m2. Tuy nhiên, tòa R1.05 lại không sở hữu loại hình căn hộ 3PN. 

      Mặt bằng căn hộ tòa R1.02 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Mặt bằng căn hộ tòa R1.05 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Thiết kế

      Chủ đầu tư Vinhomes không chỉ tạo ra những căn hộ với diện tích đa dạng mà còn chú trọng đến việc thiết kế thông minh, tiện nghi và thẩm mỹ.

      Toàn bộ căn hộ tòa R1.02 được thiết kế vuông vắn, mang đến không gian ấm cúng và hài hòa cho căn hộ. Tất cả các căn hộ tại tòa này đều được trang bị ban công và cửa sổ kích sàn + trần, tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời. 

      Thiết kế của căn hộ tòa R1.02 đang được bán trên website OneHousing

      (Nguồn: OneHousing)

      Trong khi đó, tòa R1.05 mang trong mình tiêu chuẩn “Vinhomes Ruby” cao cấp và được thiết kế vô cùng thông minh. 100% phòng khách và phòng ngủ đều được trang bị ban công rộng lớn hoặc cửa sổ kích sàn + trần, không có bất kỳ căn hộ nào phải lấy ánh sáng qua những khe cửa hẹp. 

      Thiết kế cửa sổ trong phòng ngủ của căn hộ tòa R1.05 đang được rao bán trên website OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Với không gian mở rộng và ánh sáng tự nhiên tràn ngập, cư dân tại tòa tòa R1.02 và R1.05 được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi trong không gian sống thông thoáng và tươi sáng.

      Hướng view

      Tòa R1.02 được đánh giá là một trong những tòa căn hộ sở hữu tầm nhìn đẹp nhất của The Zen Park. Các căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc có tầm nhìn thoáng đãng và không bị che chắn. Do vậy, cư dân có thể bao quát toàn cảnh phía Tây của khu đô thị Vinhomes Ocean Park và công viên hồ điều hòa rộng 29 ha. 

      Tầm view của căn hộ tòa R1.02 hướng Đông Bắc, Tây Bắc (Nguồn: OneHousing)

      Các căn hộ hướng Đông Bắc và Đông Nam mặc dù bị chắn một phần bởi tòa R1.03 và R1.01, nhưng vẫn hướng về khu Nhật Bản - tâm điểm cảnh quan của The Zen Park, mang đến những góc view xanh mát, thư thái. 

      Với tòa R1.05, từng căn hộ đều sở hữu những góc view tuyệt đẹp.Các căn hộ hướng Tây Bắc và Tây Nam cho phép gia chủ tận hưởng cảnh quan thanh bình của khu vườn Nhật Bản. 

      Trong khi những căn hộ hướng Đông Bắc và Đông Nam lại mở ra tầm nhìn toàn cảnh công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng 29 ha, bể bơi mái kính hiện đại, quảng trường trung tâm The Ocean View, khu biệt thự Ngọc Trai, hồ Đảo Cọ, hồ Ngọc Trai 24.5 ha và cả biển hồ nước mặn 6.1 ha. Sự đa dạng trong góc view cho phép cư dân sống trong căn hộ tòa R1.05 thưởng thức những khung cảnh “mê đắm lòng người” mỗi ngày. 

      Tầm view của căn hộ tòa R1.05 hướng Đông Bắc (Nguồn: OneHousing)

      Tiện ích nội khu

      Dù sống trong căn hộ tòa R1.05 hay tòa R1.02, cư dân vẫn có thể trải nghiệm một cuộc sống tuyệt vời bên khu vườn Nhật rộng lớn nằm giữa 4 tòa căn hộ.

      Với những tiểu cảnh đặc trưng của "vương quốc mặt trời mọc" như hồ cá Koi, cầu gỗ đỏ, cổng Torii hay đồi tùng La Hán, chòi nghỉ lục giác,... khu vườn Nhật sẽ là nơi tái tạo năng lượng cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng. 

      Cận cảnh vườn Nhật phân khu The Zen Park (Nguồn: VietNamNet)

      Tiện ích nội khu của tòa R1.02

      Hệ thống khu để xe hiện đại tại R1.02 The Zen Park được thiết kế thông minh và tiện ích định vị hiện đại. Cư dân sẽ không còn lo lắng về việc tìm kiếm chỗ để đậu xe mỗi khi ra vào tòa nhà, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt hàng ngày.

      Bên cạnh đó, tòa R1.02 còn sở hữu hệ thống tiện ích thể thao phong phú, đem đến cơ hội rèn luyện sức khỏe và xây dựng lối sống lành mạnh cho mọi cư dân. Với sân bóng rổ, bóng chuyền và sân tennis đạt tiêu chuẩn quốc tế hay bể bơi bốn mùa, cư dân có thể thỏa sức thể hiện đam mê và rèn luyện sức khỏe thể chất. 

      Với cư dân nhí, các em có thể vui chơi tại khu vực sân chơi trẻ em. Đây là không gian an toàn, thoải mái, giúp trẻ phát triển thể chất và tư duy toàn diện. 

      Ngoài ra, khu vực chạy bộ của R1.02 The Zen Park đã được bao phủ bởi những hàng cây xanh và không gian rộng rãi. Bắt đầu mỗi ngày mới với không khí trong lành và hương thơm từ cỏ cây sẽ giúp tinh thần cư dân phấn chấn, sảng khoái hơn và tạo đà cho một ngày làm việc và học tập hiệu quả.

      Khuôn viên nội khu The Zen Park (Nguồn: VietNamNet)

      Tiện ích nội khu của tòa R1.05

      Ngay dưới chân tòa chung cư R1.05 là hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng đủ đầy mọi nhu cầu của cư dân từ học tập, giải trí đến rèn luyện thể chất.

      Được chủ đầu tư bố trí lớp tiện ích giống tòa R1.02, cư dân căn hộ tòa R1.05 cũng được tận hưởng trọn vẹn hệ thống sân thể thao đa dạng như sân tennis, sân bóng rổ, bóng chuyền, vườn dưỡng sinh, sân chơi trẻ em, đường dạo bộ tràn ngập cây xanh,... Nếu bạn là người yêu thích tập luyện và rèn luyện thể chất, sân tập gym hiện đại sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn thỏa mãn mong muốn. 

      Đặc biệt, các lồng tập Swing Golf thời thượng sẽ là điểm đến yêu thích cho những ai yêu thích bộ môn này. Bạn có thể rèn luyện kỹ năng golf và tận hưởng niềm vui ngay tại khu dân cư mà không cần phải đi xa.

      Không chỉ vậy, tòa tháp R1.05 The Zen Park còn tiết kiệm thời gian di chuyển cho cư dân khi kế cận hệ thống nhà để xe 5 tầng nổi và bể bơi mái kính tự động đóng mở. 

      Tổ hợp nhà để xe 5 tầng kết hợp bể bơi mái kính rộng lớn (Nguồn: VietNamNet)

      Cộng hưởng những yếu tố trên, căn hộ tòa R1.02 và tòa R1.05 tại khu The Zen Park đã nhanh chóng thu hút sự săn đón của người mua. Vị trí đẹp và tiện ích đa dạng sẽ là những lợi thế cho phép cư dân có một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi trọn vẹn. 

      Hiện nay, trên website của OneHousing - nhà phân phối bất động sản uy tín của Vinhomes đang rao bán quỹ căn hộ có vị trí đẹp ở tòa R1.02 và căn hộ tòa R1.05. Từ giai đoạn tìm hiểu đến khi hoàn tất giao dịch, OneHousing cam kết mang đến sự thuận tiện và minh bạch xuyên suốt quá trình. 

      Đội ngũ chuyên viên tư vấn của OneHousing luôn sẵn lòng lắng nghe và đưa ra những giải pháp tối ưu dựa trên điều kiện và nhu cầu thực tế của từng khách hàng.

      Bên cạnh đó, OneHousing kết hợp cùng ngân hàng Techcombank để cung cấp gói vay ưu đãi, với thời hạn và các điều kiện vay linh hoạt giúp khách hàng giảm bớt áp tài chính.

      Toà R1.02 và R1.05 tại phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều mang đến những giá trị đáng giá và tiềm năng phát triển hấp dẫn. Cả hai căn hộ đều hướng tới mục tiêu cung cấp không gian sống lý tưởng, hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng và tham khảo thêm thông tin từ OneHousing để đảm bảo quyết định mua căn hộ của bạn là đúng đắn và hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 3PN tòa R1.02 - The Zenpark - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Tòa R1.03 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương