Căn hộ chung cư tòa T9 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ chung cư tòa T9 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/03/2023
      Căn hộ chung cư tòa T9 Vinhomes Times City được bán với giá bao nhiêu cho 1m2? Vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ tòa T9 Vinhomes Times City. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết sau.

      Vinhomes Times City bấy lâu nay vẫn luôn là một trong những tổ hợp căn hộ chung cư hiện đại nhất nhì dự án Vinhomes. Dù đã mở bán được một thời gian dài nhưng những tòa chung cư vẫn giữ nguyên sức nóng như ngày đầu. Tòa T9 Vinhomes Times City là một trong số các tòa tháp nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn hộ chung cư tòa T9 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2 ngay trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan dự án Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City nằm tại 2 địa chỉ: 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng hoặc 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai. Với lợi thế nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội, Vinhomes Times City sở hữu mạng lưới giao thông phát triển với nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối trực tiếp với nhiều địa điểm trung tâm của thành phố.

      Vị trí tòa T9 Vinhomes Times City

      Tòa T9 Vinhomes Times City nằm giữa nút gia Times City và Times City Park Hill. Nơi đây nổi bật bởi không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, phù hợp cho những người không thích sự ồn ào náo nhiệt.

      Tổng mặt bằng Times City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Ranh giới tòa T9 Vinhomes Times City cụ thể như sau:

      • Phía Đông: giáp khu dân cư Vĩnh Tuy.
      • Phía Tây: giáp tòa T11.
      • Phía Nam: giáp khu căn hộ Park Hill.
      • Phía Bắc: giáp tòa T8.

      Đặc điểm tiện ích tòa T9 Vinhomes Times City

      Tại Vinhomes Times City tập hợp nhiều tiện ích hấp dẫn cho cư dân trong và ngoài đô thị ghé thăm. Nổi bật trong đó là hệ thống trường học liên cấp Vinschool, hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, các trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, trung tâm giải trí. Tất cả nhằm đáp ứng một cách tối đa nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân.

      Từ tòa T9 di chuyển tới những khu tiện ích trên sẽ không tiêu tốn quá nhiều thời gian. Cư dân đô thị có thể tận hưởng mọi dịch vụ không thua kém gì so với những dịch vụ trong trung tâm thành phố mà lại không phải bước chân ra khỏi đại đô thị Times City.

      Bất kể bạn thuộc độ tuổi nào, mọi sở thích, nhu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng tại đây. Vinhomes Times City giống như thiên đường trên mặt đất cung cấp cho bạn hệ thống dịch vụ từ giáo dục, y tế đến ẩm thực, vui chơi,... Nếu trở thành một cư dân của đại đô thị này, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng cuộc sống lành mạnh, sức khỏe tinh thần lẫn thể chất luôn được đảm bảo.

      Nhạc nước tại Vinhomes Times City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Thiết kế căn hộ tòa T9 Vinhomes Times City

      Tòa T9 Vinhomes Times City được thiết kế với tổng cộng 27 tầng nổi và 2 tầng hầm để gửi xe, 1 tầng hầm dành cho Vincom Mega Mall. Trong số 27 tầng nổi, tầng 1 và 2 là các cửa hàng và văn phòng, từ tầng 3 trở đi là khu vực căn hộ cho cư dân. Tại đây hiện có 3 loại hình căn hộ: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 46,4 - 100,1 m2.

      Tòa tháp có tổng cộng 720 căn hộ được xây dựng với mật độ 24 căn/mặt sàn. Tại mỗi tầng đều được trang bị 6 thang máy thường kết hợp với 2 thang máy hàng. Hành lang thiết kế rộng rãi, thoáng đãng để đảm bảo không gây cản trở cư dân trong việc di chuyển.

      Căn hộ tại tòa T9 Vinhomes Times City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Căn hộ chung cư tòa T9 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Để tiện cho bạn theo dõi và tham khảo, OneHousing xin tổng hợp bảng giá bán căn hộ chung cư tòa T9 như sau:

      Bảng giá bán căn hộ chung cư tòa T9 Vinhomes Times City

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá thuê

      Giá bán

      1 phòng ngủ

      52 - 55m2

      9 - 12 triệu/tháng

      1,85 - 2,2 tỷ

      2 phòng ngủ

      64 - 108m2

      12 - 16 triệu/tháng

      2,55 - 3,3 tỷ

      3 phòng ngủ

      95 - 106m2

      14 - 25 triệu/tháng

      3,15 - 9,5 tỷ

      *Lưu ý:

      - Bảng giá được cập nhật theo Times City

      - Bảng giá được cập nhật mới nhất ngày 10/03/2023

      - Bảng giá có thể thay đổi nên bạn chỉ nên dùng để tham khảo. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đội ngũ Pro Agent của OneHousing hoặc nhận tư vấn trực tiếp từ Vinhomes.

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ

      Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả căn hộ một tòa chung cư. Trong đó, người mua nhà phải đặc biệt chú ý tới những yếu tố sau đây.

      Loại căn hộ

      Loại căn hộ là yếu tố quan trọng nhất chi phối giá bán căn hộ thấp hay cao. Tùy vào loại hình căn mà các chủ đầu tư sẽ có sự điều chỉnh hợp lí. Cụ thể các căn góc thường có giá cao nhất trong một tòa chung cư. Thông thường chung cư sẽ có 4 góc tương ứng với 4 căn góc. Đây là những căn có hai mặt thoáng đón nắng đón gió nên gia chủ sẽ được tận hưởng không khí và ánh sáng tự nhiên trong lành. 

      Bên cạnh đó, căn góc cũng có tầm nhìn thoáng đãng hơn các căn còn lại. Càng lên cao bạn sẽ càng được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của nội khu bên dưới. Chính vì số lượng hiếm hoi cùng với những tiện ích đặc biệt trên mà căn góc thường được săn đón nhiệt tình. Từ đó, giá bán của chúng cũng sẽ có phần nhỉnh hơn các căn còn lại.

      Tầm nhìn

      Một căn hộ có tầm nhìn đẹp cũng sẽ được người mua nhà ưu tiên hơn khi lựa chọn. Đặc biệt ở những tòa tháp có vị trí đẹp, không bị che chắn bởi các tòa khác, từ trên cao nhìn xuống có thể ngắm được đường phố, cảnh quan nội khu xinh đẹp phía dưới. Chính điều này đã góp phần khiến giá bán căn hộ tăng lên.

      Hướng căn hộ

      Hướng căn hộ cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ. Những căn có hướng Đông mặt trời mọc sẽ có giá cao hơn bởi nó đón được ánh nắng bình minh rạng rỡ. Ngược lại, các căn hướng Tây sẽ phải chịu ánh nắng chiều tà. Về chiều, nắng nóng và vô cùng gay gắt. Điều này vô hình chung sẽ gây cho gia chủ những phiền toái không mong muốn. Tuy nhiên bạn vẫn có thể khắc phục bằng cách bài trí nội thất hợp lý.

      Trên đây là một số thông tin về căn hộ chung cư tòa T9 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2 mà OneHousing muốn gửi tới bạn. Giờ đây bạn đã nắm được thông tin về tòa T9 chưa? Hy vọng những kiến thức về dự án chung cư này của chúng tôi hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư tòa P2 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương