Căn hộ chung cư tòa P2 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ chung cư tòa P2 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/03/2023
      Khách hàng đang tìm hiểu về căn hộ chung cư tòa P2 Vinhomes Times City. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến giá bán của dự án lần này.

      Tòa Park 2 Vinhomes Times City là một trong những dự án được nhiều người quan tâm đến. Hãy để OneHousing, thông qua bài viết dưới đây giới thiệu cho người đọc về căn hộ chung cư cũng như giá bán tại nơi đây. 

      Tổng quan về mặt bằng của tòa Park 2 Vinhomes Times City

      Là một dự án thuộc tập đoàn Vingroup, Vinhomes Times City được thiết kế theo lối hiện đại. Xứng danh là khu đô thị kiểu mới và thu hút nhiều cư dân đến sinh sống. Nằm trong khu vực thì toà nhà Park 2 có vị trí địa lý thuận tiện nhất về đi lại lẫn tiện ích xung quanh.

      Với chiều cao là 34 tầng gồm 2 tầng hầm gửi xe, tầng 1 đến 2 là shophouse và tầng 3 đến 34 là căn hộ nhà ở. Tổng số phòng là 510 căn và mặt bằng mỗi sàn là 17 căn/ sàn. Số lượng thang máy là 8 thang thường với 2 thang hàng để vận chuyển. 

      Ở tòa Park 2 thì căn hộ chung cư chỉ có 3 dạng chính là 2PN, 3PN và 3PN + 1. Chính vì và mà toà nhà này hoàn toàn phù hợp với các hộ gia đình vừa đến nhiều thành viên. Đảm bảo cho không gian sống giao lưu giữa các gia đình với nhau. Cũng như tạo môi trường giao lưu thoải mái, tiện lợi giữa những cư dân thông qua mô hình dịch vụ tiện ích mà chủ đầu tư cung cấp. 

      Giới thiệu về P2 Vinhomes Times City của Vingroup. (Nguồn: Tân Thời Đại).

      Các đặc điểm nổi bật của tòa P2 Vinhomes Times City

      Dưới đây sẽ là một số thông tin về tòa P2 để người đọc hiểu thêm về đặc điểm của tòa nhà. Và phần nào giúp cho các bạn có cái nhìn tổng quan về lợi ích khi sinh sống tại đây.

      Vị trí và tiện ích đi kèm cho các cư dân chính thức

      Park 2 Times City có các mặt tiếp giới như sau:

      • Phía Bắc là tiếp giáp với mặt tòa T9.
      • Phía Đông sẽ  giáp với khu căn hộ Sunshine Garden.
      • Phía Nam là tiếp giáp với tòa nhà Park 3.
      • Phía Tây tiếp giáp với tòa nhà Park 1.

      Với việc nằm giữa Park 1 và Park 3 đã đưa toà nhà Park 2 vào vị trí trung tâm giao thua giữa hai giai đoạn dự án. Đó là giai đoạn 1 Times City với giai đoạn 2 Park Hill nên rất nhiều dịch vụ tiện ích, thương mại được quy tụ về đây. Từ trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sang trọng, đến bệnh viện đa khoa Vinmec, trường liên cấp Vinschool, thuỷ cung Vinpearl Aquarium. 

      Bên cạnh đó còn nhiều khu vực vui chơi giải trí khác như sân thể thao ngoài trời, sân vui chơi cho trẻ em, vườn BBQ. Các cư dân sinh sống có thể thoải mái tham gia để nâng cao đời sống cho chính bản thân.

      Thiết kế hiện đại của căn hộ chung cư Park 2

      Căn hộ chung cư nơi đây được thiết kế chuẩn chỉnh theo lối sống hiện đại và thông minh bậc nhất. Dù cho loại hình căn hộ chỉ giới hạn là 2PN, 3PN và 3PN +1 những vẫn đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng. 

      Các căn hộ có diện tích từ 73.3 đến 136.1 m2. Trong đó, loại hình 3PN + 1 là loại có diện tích lớn nhất với thêm 1 buồng + 1 từ 7 đến 8 m2. Đáp ứng sự sáng tạo trong thiết kế của gia chủ, bạn có thể thoải mái sáng tạo để biến không gian riêng đó thành phòng làm việc, kho chứa đồ. Bất kể công dụng gì dựa trên nhu cầu của bạn. 

      Khám phá về giá bán căn hộ chung cư P2 Vinhomes Times City

      Các căn hộ chung của của tòa Park 2 Vinhomes Times City sẽ có giá bán dao động từ 36 đến 41 triệu/ m2. Tuy nhiên mức giá này sẽ có sự thay đổi tuỳ vào góc và hướng nhìn của căn hộ. Như các căn có hướng Nam, Tây Nam sẽ có giá bán lên đến 38 - 41 triệu/ m2 (Tham khảo website Onview). Ngoài ra vị trí của căn hộ nằm ở tầng nào cũng góp phần làm thay đổi giá. Càng lên cao thì giá cũng sẽ tăng lên và ngược lại.

      Mặt bằng diện tích căn hộ chung cư P2 là: 

      • Loại căn hộ 2PN dao động 73.3 đến 86m2 nên giá bán sẽ vào khoảng 2.6 đến 3.5 tỷ và có mật độ là 9 căn/ sàn. (Tham khảo nguồn website Vinhomesland).
      • Loại căn hộ 3PN có diện tích từ 106.3 đến 128.2 m2 nên giá bán sẽ là 4 đến 5.2 tỷ và có mật độ 6 căn/ sàn, trong đó có 2 căn góc là số 04 và 15. (Tham khảo nguồn website Vinhomesland).
      • Loại căn hộ 3PN + 1 có diện tích là 136.1 m2 và có giá là 4.9 đến 5.8 tỷ. Mật đồ của căn hộ là 2 căn/ sàn và nằm ở vị trí góc, số phòng của hai căn là 06 và 12A. (Tham khảo nguồn website Vinhomesland).

      Với các thông tin trên về căn hộ chung cư tòa Park 2 Vinhomes Times City thì người đọc đã nắm bắt rõ về giá bán cũng như vị trí của tòa nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư tòa C Imperia Sky Garden giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương