Căn hộ chung cư tòa C Imperia Sky Garden giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ chung cư tòa C Imperia Sky Garden giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/03/2023
      Bạn đang quan tâm tới căn hộ toà C chung cư Imperia Sky Garden? Hãy đọc kỹ bài viết dưới đây của OneHousing để biết giá bán của căn hộ thuộc toà chung cư này nhé!

      Toà C (hay có tên gọi khác là Sky C) thuộc chung cư Imperia Sky Garden là một trong hai toà tháp chung cư sở hữu tầm view “triệu đô” đẹp nhất dự án. Bởi vậy, ngay từ khi mới ra mắt, toà C đã nhận được sự quan tâm không nhỏ từ giới đầu tư và các khách hàng có nhu cầu mua nhà. Vậy căn hộ chung cư tòa C Imperia Sky Garden bao nhiêu 1m2? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu điều này qua bài viết dưới đây.

      Toà C chung cư Imperia Sky Garden: Toà căn hộ có tầm view đẹp nhất

      Theo đại diện từ chủ đầu tư MIKGroup, toà C chung cư Imperia Sky Garden là một trong hai toà nhà sở hữu tầm nhìn đẹp nhất khi bao trọn quang cảnh nội khu cùng toàn cảnh trung tâm thành phố Hà Nội. 

      Theo đó, các căn hộ thuộc toà tháp C đáp ứng được trọn vẹn mọi nhu cầu và tính cách của các nhóm khách hàng. Với những khách hàng yêu thích sự ồn ào, náo nhiệt của Hà Nội hoa lệ khi đêm về có thể lựa chọn những căn hộ có tầm nhìn ra thành phố. Còn những khách hàng cần sự yên tĩnh, các căn hộ sở hữu tầm view ra cảnh quan nội khu chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

      Các căn hộ toà C chung cư Imperia Sky Garden sở hữu tầm nhìn bao trọn cảnh quan nội khu. (Nguồn: Imperia Sky Garden).

      Các căn hộ tại toà tháp C được có diện tích từ 57,91m2 đến 105,21m2, bao gồm 2 loại hình căn hộ là căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ phù hợp với đa dạng các nhóm khách hàng từ các cặp vợ chồng trẻ yêu thích không gian sống rộng rãi, các gia đình có 1-2 con và các gia đình đa thế hệ sống cùng nhau. Bên cạnh đó, các căn hộ này cũng rất phù hợp để đầu tư cho thuê hoặc để làm tài sản tích luỹ.

      Căn hộ chung cư tòa C Imperia Sky Garden bao nhiêu 1m2?

      Nằm tại ví trí đắc địa, gần khu vực phố cổ Hà Nội lại còn sở hữu tầm view đẹp bậc nhất dự án, nhiều khách hàng lo ngại giá bán các căn hộ chung cư thuộc toà C Imperia Sky Garden sẽ vượt khả năng tài chính. Tuy nhiên, giá bán của các căn hộ thuộc toà tháp chung cư này lại vô cùng vừa túi tiền.

      Theo nguồn số liệu từ OneHousing, các căn hộ 2 phòng ngủ hướng Đông Bắc có giá dao động từ 49-53 triệu/m2. Căn hộ 2 phòng ngủ hướng Đông Nam có giá trong khoảng 56 triệu/m2 và căn hộ 3 phòng ngủ được bán với giá khoảng 62 triệu/m2.

      Ảnh thực tế phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ. (Nguồn: Cư dân Imperia Sky Garden).

      Tại sao lại có sự chênh lệch giá bán giữa các căn chung cư?

      Đầu tiên là tầm view mà các căn hộ sở hữu. Như đã từng chia sẻ, những căn hộ chung cư, dù trong cùng 1 toà hay cùng 1 dự án, nếu có tầm view đặc biệt hơn chắc chắn giá bán cũng sẽ nhỉnh hơn đôi chút.

      Toà C chung cư Imperia Sky Garden là toà tháp chung cư sở hữu tầm nhìn đặc sắc bậc nhất dự án. Do vậy, các căn hộ thuộc toà chung cư này cũng được hưởng lợi và có tầm view bao trọn cản quan tiện ích nội khu và khu vực trung tâm Hà Nội. Chính vì lẽ đó, giá bán giữa các căn hộ thuộc toà C cũng nhỉnh hơn đôi chút những toà căn hộ khác.

      Thứ 2 là diện tích căn hộ. Các căn hộ thuộc toà C Imperia Sky Garden đa dạng diện tích từ 57,91m2 đến 105,21m2 với 2 loại hình căn hộ là căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Những căn hộ 3 phòng ngủ sở hữu diện tích lớn hơn nên giá bán cũng sẽ cao hơn. Đặc biệt, những căn hộ 3 phòng ngủ là căn góc, sở hữu hướng Đông Bắc, Đông Nam và nằm ở khoảng tầng giữa sẽ có giá bán cao nhất.

      Cuối cùng là khoảng tầng. Theo đó, các căn hộ nằm ở tầng thấp sẽ có giá bán thấp hơn những căn hộ nằm ở khoảng tầng giữa. Các căn hộ nằm ở tầng cao sẽ có giá bán thấp nhất.

      Có sự chênh lệch này là bởi quan niệm ở tầng thấp, căn hộ sẽ dễ bị ảnh hưởng tiếng ồn từ khu vực đường giao thông xung quanh, hay xuất hiện côn trùng và rất dễ bụi bẩn. Còn với những căn hộ tầng cao, cư dân thường lo ngại các vấn đề về cháy nổ, hay thiên tai sẽ khó chạy thoát kịp thời.

      Imperia Sky Garden: Không gian sống lý tưởng của các gia đình hiện đại

      Chung cư Imperia Sky Garden toạ lạc ngay mặt đường Minh Khai - vị trí được đánh giá là vô cùng đắc địa sở hữu khả năng kết nối giao thông thuận lợi. Từ dự án, cư dân sẽ chỉ mất chưa đầy 2 phút để tới Times City, 5 phút chạy xe để đến với Hồ Hoàn Kiếm.

      Bao quanh dự án là hệ thống các trường học đa cấp từ mầm non tới đại học, đầy đủ các trường công lập cho tới quốc tế như: Trường Quốc tế liên cấp Vinschool, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trường Đại học Xây dựng và hàng loạt các bệnh viện tuyến đầu, bao gồm: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Việt Nhật.

      Lựa chọn sinh sống tại Imperia Sky Garden, quý khách hàng sẽ được tận hưởng không gian sống xanh mát bao trùm từ tầng mái tới mặt đất. Các kiến trúc sư đã sắp đặt các toà nhà chạy dọc chiều dài dự án, tạo thành trục cảnh quan sinh động ở khu vực trung tâm. Trên tầng mái của dự án, bao quanh bể bơi vô cực là các khu vườn treo và vườn địa đàng mang tới cho cư dân không gian thư thái và thoải mái nhất. Ngay tại các căn hộ đều có ban công rộng, gia chủ có thể “hô biến” thành các khu vườn mini ngay trong căn nhà của mình.

      Không gian sống xanh của Imperia Sky Garden. (Nguồn: Cafef).

      Hướng tới một phong cách sống tiện nghi và hiện đại, chủ đầu tư của Imperia Sky Garden cũng trang bị hệ thống các tiện ích đáp ứng được toàn bộ các nhu cầu của các thế hệ cư dân từ nhóm cư dân nhí cho tới những người lớn tuổi như vườn tập dưỡng sinh, công viên dạo bộ, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời cho trẻ em, phòng tập gym, bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, vườn nướng BBQ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự song lập dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở đường nào và có gì đặc biệt?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương