Căn hộ chung cư Golden Mansion quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Golden Mansion quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/08/2023
      Căn hộ chung cư Golden Mansion quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về điều đó trong bài viết dưới đây.

      Golden Mansion là chung cư quận Phú Nhuận, đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dân và nhà đầu tư trong thời gian gần đây. Với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và không gian sống tiện nghi, dự án này đang thu hút rất nhiều câu hỏi từ phía khách hàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp các bạn đọc tìm hiểu căn hộ chung cư Golden Mansion quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2? 

      Những điều thú vị về chung cư Golden Mansion có thể bạn chưa biết

      Vị trí đắc địa của chung cư Golden Mansion quận Phú Nhuận

      Golden Mansion là một dự án căn hộ chung cư nằm tại vị trí chiến lược ở số 119 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí trung tâm và cách các quận lân cận như quận 3, quận 10, Tân Bình và quận 11 không xa, dự án này hứa hẹn mang lại môi trường sống tiện nghi và thuận tiện cho cư dân.

      can-ho-chung-cu-golden-mansion-quan-phu-nhuan-co-dien-tich-bao-nhieu-m2

      Vị trí của chung cư Golden Mansion (Nguồn: Lê Đình Phong)

      Một trong những ưu thế đáng kể của Golden Mansion chính là vị trí kết nối giao thông thuận tiện. Dự án nằm ngay giữa đường Phổ Quang và có liên kết với nút giao thông vòng xoay Phạm Văn Đồng, từ đó cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm đến quan trọng trong thành phố. 

      Điểm nhấn đáng chú ý khác là việc kết nối nhanh chóng đến sân bay Tân Sơn Nhất và công viên Hoàng Văn Thụ chỉ trong 5 phút thông qua tuyến Hồng Hà - Trường Sơn. Cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận trung tâm Quận 1 chỉ trong 15 phút qua tuyến Nguyễn Văn Trỗi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Ngoài ra, để đi tới khu Đông Quận 9, Thủ Đức cũng rất thuận tiện thông qua đại lộ Phạm Văn Đồng. Điều này giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển và tận dụng tốt tiềm năng vị trí địa lý của dự án.

      Chung cư Golden Mansion quận Phú Nhuận địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư uy tín của chung cư Golden Mansion

      Chủ đầu tư của Golden Mansion là NOVALAND GROUP, một tập đoàn nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Với danh tiếng đã được khẳng định thông qua hàng loạt dự án đẳng cấp như Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm, Novaworld Mũi Né và Novaworld Nha Trang, sự xuất hiện của NOVALAND GROUP mang đến niềm tin và sự hứa hẹn cho dự án Golden Mansion. Bởi các dự án trước đây của tập đoàn đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng cư dân và nhà đầu tư, điều này giúp tạo nên sự tin tưởng cho dự án mới này.

      Quy mô và mật độ xây dựng của dự án Golden Mansion

      Với diện tích tổng thể khoảng 15.028,6 m2 và mật độ xây dựng chỉ 49%, Golden Mansion hướng đến việc tối ưu hóa không gian sống và môi trường sống cho cư dân. Dự án bao gồm 33 căn nhà phố và 3 tháp căn hộ cao 22 tầng, đi kèm với 2 tầng hầm. Tổng số lượng sản phẩm bao gồm 709 căn và 33 nhà phố, mang lại nhiều lựa chọn cho người mua và nhà đầu tư.

      can-ho-chung-cu-golden-mansion-quan-phu-nhuan-co-dien-tich-bao-nhieu-m2

      Tổng quan về chung cư Golden Mansion quận Phú Nhuận (Nguồn: Resviet)

      Những tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án Golden Mansion

      Môi trường sống tại Golden Mansion được thiết kế với nhiều tiện ích nội khu hiện đại và đa dạng như hồ bơi tràn bờ, phòng tập Gym, khu vực thương mại, khu chăm sóc sắc đẹp, siêu thị, nhà hàng ẩm thực, công viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ em, sauna và nhiều tiện ích khác. Vì vậy mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân, đồng thời tạo điểm nhấn thu hút các gia đình trẻ và người yêu thích cuộc sống đô thị hiện đại.

      can-ho-chung-cu-golden-mansion-quan-phu-nhuan-co-dien-tich-bao-nhieu-m2

      Tiện ích bể bơi tại dự án Golden Mansion quận Phú Nhuận (Nguồn: Nhà Today)

      Không chỉ đáp ứng nhu cầu sống nội khu, dự án cũng hưởng lợi từ nhiều tiện ích ngoại khu đẳng cấp trong bán kính dưới 2 km. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các trung tâm thương mại như CT Plaza, Lotte Mart, Co.op Mart, Công viên Gia Định, sân vận động Quân khu 7, sân bay Tân Sơn Nhất, hệ thống các trường học các cấp, bệnh viện 175 và nhiều tiện ích tiêu biểu khác. Với tiện ích ngập tràn khiến cho dự án càng thu hút được rất nhiều người quan tâm.

      Căn hộ chung cư Golden Mansion quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2? 

      Chung cư Golden Mansion tại quận Phú Nhuận cung cấp nhiều loại hình căn hộ với diện tích đa dạng để đáp ứng nhu cầu ở của nhiều đối tượng gia đình khác nhau. Dự án này tập trung vào việc tối ưu hóa diện tích, mang đến không gian sống thoải mái, xanh mát và tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió trong từng căn hộ. Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và hệ thống an ninh đảm bảo hoạt động 24/7.

      can-ho-chung-cu-golden-mansion-quan-phu-nhuan-co-dien-tich-bao-nhieu-m2

      Mặt bằng căn hộ điển hình tại dự án Golden Mansion (Nguồn: Bất động sản)

      Cụ thể, dự án Golden Mansion cung cấp các loại căn hộ như sau:

      • Căn hộ 1 PN: Diện tích từ 49.9m2.
      • Căn hộ  2PN: Diện tích từ 68.9m2 đến 75m2. 
      • Căn hộ 3 PN: Diện tích từ 85.5m2 đến 108.9m2.

      Mật độ căn hộ trên mỗi sàn của dự án Golden Mansion là 10 căn, mang lại không gian riêng tư và thoải mái cho cư dân. Các căn hộ có thiết kế vuông vức, lô gia rộng rãi, thông với phòng khách, giúp căn hộ luôn tràn ngập ánh nắng và gió, tạo sự gần gũi với thiên nhiên sống xanh.

      Về mức giá, căn hộ tại dự án Golden Mansion đang được bán với giá dao động từ 52.9 - 69.6 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023). Mức giá này phù hợp với chất lượng và tiện ích của chung cư, đồng thời đáp ứng được nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều khách hàng.

      Trên đây, OneHousing đã giúp bạn đọc trả lời câu hỏi: “Căn hộ chung cư Golden Mansion quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?”. Dự án Golden Mansion hứa hẹn mang đến môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi với nhiều lựa chọn diện tích phù hợp cho cư dân, đồng thời tạo nên không gian sống xanh, thoải mái và hiện đại trong lòng thành phố sôi động. Để biết thêm thông tin về các dự án bất động sản khác, hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên của OneHousing. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Mansion cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân quận Phú Nhuận cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương