Chung cư Golden Mansion quận Phú Nhuận địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Golden Mansion quận Phú Nhuận địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/08/2023
      Golden Mansion khu phức hợp các loại hình bất động sản đa dạng tại quận Phú Nhuận. Vậy chung cư này có địa chỉ chính xác ở đâu? Tìm hiểu ngay.
      Tiếp nối một loạt những dự án gần sân bay Tân Sơn Nhất như Garden Gate, The Botanica, Orchard Garden và Kingston Residence, Tập đoàn Novaland tiếp tục ghi dấu tên tuổi của mình trong lĩnh vực bất động sản bằng dự án Golden Mansion. Đây là một khu phức hợp bất động sản đa dạng giúp cư dân dễ dngf tiếp cận mọi tiện ích hiện đại chỉ với vài bước chân. Vậy địa chỉ chung cư Golden Mansion chính xác ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau.

      Tổng quan dự án chung cư Golden Mansion

      Dự án Golden Mansion được quy hoạch trên tổng diện tích 15.028,6m2, bao gồm 3 tòa tháp căn hộ cao 22 tầng với 2 tầng hầm để xe; cung cấp cho thị trường 709 căn hộ và 33 nhà phố. Mật độ xây dựng của dự án là 49%, Novaland đã dành phần lớn diện tích còn lại cho không gian cảnh quan xanh và hệ thống tiện ích hiện đại.

      Mỗi tháp căn hộ được bố trí 3 thang máy và 2 thang bộ, giúp cư dân di chuyển trong tòa nhà nhanh chóng và thuận tiện mà không mất thời gian chờ đợi. Các tầng của dự án được quy hoạch như sau:

      • Tầng 1: Căn hộ Shophouse phục vụ mục đích kinh doanh
      • Tầng 2: Các tiện ích dịch vụ đa dạng
      • Tầng 3 - 22: Khu căn hộ

      Mỗi tầng của chung cư Golden Mansion được bố trí 10 căn hộ với thiết kế vuông vắn, tạo không gian rộng rãi. Đặc biệt, khu vực lô gia cũng được thiết kế rộng mở, giúp cư dân có tầm nhìn khoáng đạt, tận hưởng ánh nắng và gió mát tự nhiên.

      chung-cu-golden-mansion-quan-phu-nhuan-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Tổng quan về dự án chung cư Golden Mansion (Nguồn: Viethouse)

      Chung cư Lê Thành Twin Towers quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp tại Golden Mansion

      Kế thừa những kinh nghiệm và thành quả từ những sản phẩm trước đó, Novaland đã đem đến một khu phức hợp hiện đại với chuỗi tiện ích dịch vụ đa dạng và sang trọng: phòng tập gym tiêu chuẩn quốc tế, hồ bơi với diện tích 300m2, vườn nước BBQ, hệ thống an ninh 24/24, hồ bơi tràn bờ, trung tâm thương mại, công viên, cảnh quan xanh, siêu thị, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, spa, lớp yoga, đường dạo bộ,...

      Ngoài ra, dự án còn nằm ở vị trí trung tâm của quận Phú Nhuận, gần các khu dân cư hiện hữu và có sự phát triển nhanh chóng. Điều này đảm bảo cuộc sống tốt nhất cho cư dân tại dự án và khu vực lân cận. Cư dân chung cư Golden Mansion chỉ cần vài phút để tiếp cận các tiện ích xung quanh dự án như: Sân bay Tân Sơn Nhất, Công viên Gia Định, Công viên Hoàng Văn Thụ, Trung tâm thương mại CT Plaza, Siêu thị Coop Mart, Lotte Mart, trường học các cấp, Sân vận động Quân khu 7, Bệnh viện 175…

      chung-cu-golden-mansion-quan-phu-nhuan-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp tại Golden Mansion (Nguồn: Condowa)

      Địa chỉ chung cư Golden Mansion chính xác ở đâu?

      Chung cư Golden Mansion có địa chỉ tại số 19 Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí MInh. Vị trí này mang lại khả năng kết nối thuận lợi cho cư dân, chỉ mất vài phút có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực lân cận như quận 3, quận 10, quận 11 và quận Tân Bình.

      Nằm ngay trên đường Phổ Quang - tuyến được huyết mạch nối giữa Phú Nhuận và Tân Bình, Golden Mansion sở hữu vị trí chiến lược giúp cư dân dễ dàng kết nối đến nút xoay Phạm Văn Đồng, công viên Gia Định. Ngoài ra, dự án cũng thuận tiện để đến sân bay Tân Sơn Nhất và công viên Hoàng Văn Thụ.

      Đặc biệt, chung cư Golden Mansion nằm trong khu vực lõi 3 công viên lớn nhất của Sài Gòn, mang lại một không gian sống xanh, trong lành mà bạn khó có thể tìm thấy tại bất kỳ dự án nào khác. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều dự án của Novaland, tạo nên một cộng đồng dân cư đông đúc và sôi động,

      chung-cu-golden-mansion-quan-phu-nhuan-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-3

      Địa chỉ chung cư Golden Mansion (Nguồn: Novaworld)

      Thiết kế căn hộ chung cư Golden Mansion

      Chung cư Golden Mansion cung cấp 3 loại hình căn hộ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu:

      • Căn hộ 1PN có diện tích 49.9m2
      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 68.9 - 75m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 85.5m2 - 108.9m2

      Các căn hộ tại dự án Golden Mansion được thiết kế tỉ mỉ để tận dụng tối đa diện tích, đảm bảo mọi phòng đều được tiếp xúc với ánh nắng và luồng gió tự nhiên, cùng với tầm nhìn rộng mở. Điều này tạo nên không gian sống xanh mát, trong lành ngay tại trung tâm của thành phố hiện đại.

      Tất cả căn hộ trong dự án Golden Mansion được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, nổi bật về kiểu dáng và tính năng hấp dẫn. Bên cạnh đó, dự án còn có hệ thống an ninh đảm bảo hoạt động liên tục 24/7, mang đến một môi trường sống hiện đại và an toàn.

      Giá bán căn hộ chung cư Golden Mansion thời điểm hiện tại là 56.52 - 72.55 triệu đồng/m2. (Nguồn:Bất động sản, 8/2023).

      chung-cu-golden-mansion-quan-phu-nhuan-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ chung cư Golden Mansion (Nguồn: Novaworld)

      Qua bài viết trên đây, có thể thấy Golden Mansion là chung cư quận Phú Nhuận sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp và thiết kế căn hộ hiện đại mà bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu. Hy vọng, bài viết đã đem đến những thông tin hữu ích, để bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư 8X Rainbow quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Green Town Bình Tân quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương