Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Mansion cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Mansion cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/04/2023
      Bạn đang có nhu cầu mua căn hộ cho mình nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm? Tham khảo ngay bài viết này để hiểu rõ hơn và giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Mansion nhé.

      Trên thị trường bất động sản hiện nay có vô số các dự án được bày bán liên tục do nhu cầu mua nhà để ở hoặc đầu tư ngày càng tăng. Vì thế, rất nhiều khách hàng muốn tìm hiểu về các dự án nhưng lại rơi vào trường hợp bị nhiễu loạn thông tin. Bài viết này sẽ giới thiệu về chung cư Golden Mansion, vì thế nếu bạn đang quan tâm đến dự án thì đừng nên bỏ qua những thông tin hữu ích ngay bên dưới nhé.

      Golden Mansion là dự án như thế nào?

      Golden Mansion là khu phức hợp với nhiều loại hình sản phẩm như: căn hộ, văn phòng, shophouse,... Dự án mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn có đa dạng diện tích từ 49 - 108m2. Mức giá bán lẻ chỉ từ 1,9 tỷ đồng, Golden Mansion được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-golden-mansion-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Golden Mansion (Nguồn: Bất Động Sản)

      Golden Mansion là một trong những chung cư quy mô lớn nhất trong chuỗi các dự án của Novaland Group khi có vị trí ở gần sân bay Tân Sơn Nhất. Các tòa nhà sang trọng đã tạo nên một khu dân cư Compound riêng biệt với hệ thống an ninh chặt chẽ, đầy đủ tiện nghi và dịch vụ cao cấp.

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 22 Quận Bình Thạnh

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của chung cư Golden Mansion là ai?

      Golden Mansion do tập đoàn Novaland Group làm chủ đầu tư. Đây là công ty cổ phần chuyên hoạt động trong các lĩnh vực như đầu tư, xây dựng và phát triển bất động sản ở Việt Nam. Hiện nay, Novaland Group là một trong những doanh nghiệp có độ uy tín cao trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Có thể kể đến một số dự án nổi bật thuộc Novaland Group như: NovaWorld Hồ Tràm, The Grand Manhattan, NovaWorld Nha Trang, Khu đô thị Palm Marina,...

      Vị trí của chung cư Golden Mansion có thuận tiện không?

      Chung cư Golden Mansion tọa lạc tại số 119 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh. Từ đây, cư dân của dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như quận 3, 10, 11, Tân Bình và Phú Nhuận. Ngoài ra, Golden Mansion được xem là sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay giữa trục đường Phổ Quang nối với vòng xoay Phạm Văn Đồng, gần công viên Gia Định, sân bay Tân Sơn Nhất và công viên Hoàng Văn Thụ.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-golden-mansion-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Địa điểm thuận lợi giúp Golden Mansion thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng (Nguồn: NovaWorld Việt Nam)

      Điểm nhấn của Golden Mansion là vị trí liền kề với các dự án khác cùng thuộc Novaland Group, tạo nên một cộng đồng dân cư chất lượng cao. Không chỉ vậy, dự án còn nằm gần với 3 công viên lớn nhất TP Hồ Chí Minh. Nhờ đó mà cư dân tại đây có một không gian sống vô cùng trong lành và mát mẻ.

      Mặt bằng của chung cư Golden Mansion ra sao?

      Dự án Golden Mansion gồm 3 tòa nhà và mật độ xây dựng chỉ khoảng 48,47%, “trái tim” của dự án là công viên và hồ bơi lớn với thiết kế tuyệt vời. Không gian nơi đây được tách biệt với bên ngoài, nhờ vậy mà giảm bớt được tiếng ồn và sự xô bồ của xã hội.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-golden-mansion-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ tầng điển hình của chung cư Golden Mansion (Nguồn: NovaWorld Việt Nam)

      Với tổng diện tích lên đến 15.000m2, 3 tòa tháp lần lượt mang tên GM1, GM2 và GM3, cao 22 tầng. Dự án gồm 2 tầng hầm, tầng 1 dành cho khu vực shophouse, tầng 2 dành cho những tiện ích nội khu và từ tầng 3 - 22 là các căn hộ.

      Chung cư Golden Mansion gồm những tiện ích nội khu gì?

      Cũng như các dự án trước đây của Novaland, Golden Mansion sở hữu đầy đủ chuỗi tiện ích cao cấp và chất lượng không khác gì một khu nghỉ dưỡng hiện đại như: bể bơi vô cực, phòng tập gym, khu thương mại, công viên, siêu thị, nhà hàng, sân chơi dành cho trẻ em, spa, xông hơi,...

      Chưa dừng lại ở đó, Golden Mansion còn mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị bởi môi trường trong lành. Điểm thu hút của bể bơi vô cực là khuôn viên rộng lớn có diện tích khoảng 300m2. Bên cạnh bể bơi còn có công viên nội khu, lối đi bộ tạo không gian thư giãn cho cư dân sinh sống tại đây.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-golden-mansion-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Hồ bơi nội khu thuộc chung cư Golden Mansion (Nguồn: Bất Động Sản)

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-golden-mansion-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Phòng tập gym ở tầng 2 với đầy đủ máy móc thiết bị (Nguồn: Bất Động Sản)

      Xung quanh chung cư Golden Mansion có những tiện ích gì?

      Xung quanh chung cư Golden Mansion là hàng loạt các công ty, văn phòng, ngân hàng và bệnh viện. Do đó, môi trường sống nơi đây khá ổn định và thuận lợi. Không chỉ vậy, để di chuyển đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cư dân nơi đây chỉ mất tầm 5 phút di chuyển. Những yếu tố trên đã nâng tầm giá trí sống cho khách hàng khi chọn mua căn hộ tại Golden Mansion.

      Dự án này còn nằm gần 3 “lá phổi xanh” của TP Hồ Chí Minh là Công viên Gia Định, Công viên Hoàng Văn Thụ và khuôn viên của khu vực Quận đội. Trong bán kính chưa đầy 2km, có một loạt các công trình như: Trung tâm thương mại CT Plaza, siêu thị Coopmart, các trường từ tiểu học đến đại học, sân vận động Quân khu 7, bệnh viện 175, bệnh viện Tâm Anh,...

      Chung cư Golden Mansion gồm những loại căn hộ nào?

      Golden Mansion mang đến cho khách hàng nhiều loại sản phẩm và không gian nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều hộ gia đình khác nhau. Cụ thể như sau:

      • Căn hộ 1PN có diện tích từ 49,9m2
      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 68,9 - 75m2, phù hợp với những cặp vợ chồng hoặc những cán bộ, chuyên gia từ các lĩnh vực đến đây để làm việc trong một khoảng thời gian dài.
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 85,5m2 - 108,0m2, phù hợp cho các gia đình đa thế hệ cần môi trường sống xanh mát và rộng rãi.

      Thiết kế căn hộ của chung cư Golden Mansion ra sao?

      Golden Mansion được cân nhắc từng li từng tí trong từng khâu thiết kế nhằm tối ưu hóa diện tích sàn và đảm bảo các căn hộ đều có cơ hội được đón ánh sáng và gió tự nhiên mà vẫn có tầm nhìn tốt. Đồng thời kiến tạo không gian xanh mát và trong lành ngay giữa lòng đô thị hiện đại.

      Tất cả các căn hộ tại dự án Golden Mansion đều đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao nên toàn bộ đều được trang bị bằng những thiết bị cao cấp và nổi tiếng. Ngoài ra, Novaland còn trang bị cho các căn hộ những hệ thống chống trộm, hoạt động 24/7.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-golden-mansion-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-6

      Với kiến trúc hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ khiến bạn cảm thấy ấn tượng và thích thú (Nguồn: NovaWorld Việt Nam)

      Mỗi tầng tại đây chỉ có 10 căn hộ nhưng lại vô cùng đa dạng về diện tích từ 75m2 - 103,9m2. Những ngôi nhà được thiết kế vuông vức, rộng rãi, thoáng mát và luôn được hưởng trọn ánh sáng tự nhiên.

      Giá bán và cho thuê ở chung cư Golden Mansion là bao nhiêu?

      Theo như các bài đăng trên trang web Bất Động Sản được cập nhật vào ngày 22/4/2023, các căn hộ tại dự án Golden Mansion được cho thuê với các mức giá như sau:

      • Căn hộ 1PN + 1WC với diện tích 28m2 có giá 9 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 2PN + 2WC với diện tích 70m2 có giá 16 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ góc 3PN + 2 WC với diện tích 110m2 có giá 21 triệu đồng/tháng.

      Ngoài ra, cũng theo nguồn và ngày cập nhật giá như trên, các căn hộ được đăng bán với mức giá như sau:

      • Căn hộ 2PN + 2WC với diện tích 76m2 có giá 1,67 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN + 2WC với diện tích 99m2 có giá 5,2 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN + 2WC, đầy đủ nội thất, với diện tích 105m2 có giá 7,6 tỷ đồng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-golden-mansion-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-7

      Giá thành và diện tích đa dạng giúp Golden Mansion thu hút được nhiều khách hàng quan tâm (Nguồn: Bất Động Sản)

      Chi phí quản lý tại Golden Mansion là bao nhiêu?

      Bên cạnh số tiền bạn bỏ ra để mua căn hộ thì bạn cần phải chi trả một số chi phí khi sinh sống tại Golden Mansion như:

      • Phí quản lý: 12.100 đồng/m2 (chưa bao gồm VAT).
      • Phí gửi xe máy: 132.000 đồng/xe.
      • Phí gửi xe ô tô: 1.540.000 đồng/xe.

      Nên mua căn hộ của chung cư Golden Mansion ở đâu cho an toàn và uy tín?

      Bạn có thể tra cứu và tìm kiếm thông tin để mua lại căn hộ từ những gia đình đang có nhu cầu bán nhà. Hiện nay, theo trang web Bất Động Sản vào tháng 4/2023, mức giá của các căn hộ dao động trong khoảng từ 56,5 - 72,6 triệu đồng/m2.

      Bạn cũng có thể tham khảo tại OneHousing để nhận được sự tư vấn từ đội ngũ ProAgent chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. ProAgent sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về chính sách, giá bán, pháp lý của chung cư Goldsilk Complex hoặc các chung cư Hà Nội khác.

      Tóm lại, dự án Golden Mansion là một trong những dự án chất lượng và đáng sống. Thông qua bài viết này, OneHousing mong rằng bạn đã giải đáp được những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Mansion cho người mua chung cư lần đầu. Từ đó, bạn có thể dễ dàng đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn một căn hộ phù hợp với mình.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousingkhông chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương