Căn hộ chung cư chỉ hơn 1 tỷ đồng - mức giá hiếm có khó tìm hiện nay

      Căn hộ chung cư chỉ hơn 1 tỷ đồng - mức giá hiếm có khó tìm hiện nay

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/04/2023
      Tại sao các căn hộ hơn 1 tỷ đang dần trở nên khan hiếm. Các doanh nghiệp có nên lựa chọn loại hình căn hộ giá rẻ để đầu tư? Có những dự án căn hộ giá rẻ chỉ hơn 1 tỷ nào đang được mở bán tại OneHousing.

      Đối với một thành phố “đất chật người đông” như thủ đô Hà Nội, việc tìm được một căn hộ chung cư ưng ý với giá cả hợp lý sẽ là cả một quá trình đầy thử thách với nhiều người, đặc biệt là những căn hộ có giá bán chỉ hơn 1 tỷ đồng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về những căn hộ có mức giá hiếm có khó tìm hiện nay. 

      Có dễ dàng tìm được những căn hộ có giá chỉ hơn 1 tỷ đồng hiện nay không? 

      Ngày nay, tại những thành phố lớn, đặc biệt là thủ đô Hà Nội, xu hướng mua nhà của người dân đã có sự dịch chuyển mạnh mẽ. 

      Trên thực tế, quỹ đất dành cho nhà ở ngày càng trở nên thu hẹp và hiếm có bởi sự phát triển mạnh mẽ của các khu đô thị. Người dân sẽ khó có thể tìm thấy một khu đất lý tưởng và phù hợp để xây dựng một ngôi nhà mặt đất kiểu mẫu mà chỉ cần bỏ ra khoảng kinh tế hợp lý. 

      Chính bởi vậy, loại hình căn hộ chung cư trong nhiều năm gần đây đã luôn được săn đón bởi rất nhiều phân khúc khách hàng, đa dạng với mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi với khả năng tài chính khác nhau. Căn hộ chung cư đang được coi là xu hướng của thế giới tương lai với những giá trị khác biệt của nó. Người dân ngày nay cũng thường đề cao giá trị hiện đại, cao cấp và đầy đủ tiện ích của môi trường sống tại các khu chung cư. 

      Có rất nhiều phân khúc và loại hình khác nhau của căn hộ chung cư. Trong đó có thể kể đến như: chung cư cao cấp, chung cư hạng B, chung cư bình dân, chung cư giá rẻ… để đáp ứng vô vàn những nhu cầu từng nhóm khách hàng. 

      Tuy vậy, đối với những căn hộ chung cư chỉ có gián bán hơn 1 tỷ đồng, đây là một mức giá hiếm có luôn khiến người ta “đỏ mắt” mỗi khi tìm kiếm hiện nay. Có nhiều lý do khiến các căn hộ giá rẻ như vậy trở nên khan hiếm hiện nay như: 

      • Hệ quả của lạm phát
      • Các doanh nghiệp tranh thủ thị trường khan hiếm và dịch Covid đẩy giá căn hộ để tăng lợi nhuận 
      • Số lượng khách hàng có nhu cầu cao ngày càng tăng khiến các chủ đầu tư lựa chọn phát triển những loại hình căn hộ ở phân khúc cao cấp 

      can-ho-chung-cu-chi-hon-1-ty-dong-muc-gia-hiem-co-kho-tim-hien-nay

      Số lượng các căn hộ có giá trong khoảng hơn 1 tỷ đang trở nên khan hiếm (Nguồn: Báo VTV) 

      Theo một số kết quả khảo sát, các khu chung cư mới hiện nay tại nhiều khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng ở Hà Nội như Thạch Thất, Sơn Tây, Hoài Đức, thậm chí còn bị đẩy giá lên tới 50% (theo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam thống kê). Kể cả các khu chung cư có vị trí cách xa trung tâm thành phố, người ta cũng khó để tìm thấy những căn hộ có giá chỉ hơn 1 tỷ đồng.

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư chỉ  hơn 1 tỷ - sự lựa chọn phù hợp dành cho các nhà đầu tư có kinh phí eo hẹp 

      Việc đầu tư vào các loại hình bất động sản, đặc biệt là căn hộ chung cư thường đòi hỏi những khoảng vốn đầu tư ban đầu vô cùng lớn. Những khoản vốn khổng lồ và gây khó khăn nhất cho các doanh nghiệp sẽ là vốn đầu tư quỹ đất, vật liệu xây dựng hay chi phí thuê nhân công xây… Tất cả các yếu tố này đều đang có xu hướng vô cùng đắt đỏ ngày nay. 

      Bởi vậy, đối với những nhà đầu tư muốn nắm bắt xu hướng mua nhà chung cư hiện nay nhưng lại có khả năng kinh tế eo hẹp, việc đầu tư vào xây dựng những dự án chung cư có giá bán các căn hộ giá rẻ chỉ hơn 1 tỷ đồng sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. 

      can-ho-chung-cu-chi-hon-1-ty-dong-muc-gia-hiem-co-kho-tim-hien-nay

      Chung cư giá rẻ với các căn hộ có giá bán chỉ hơn 1 tỷ đồng là lựa chọn hợp lý dành cho các chủ đầu tư (Nguồn: Báo Thanh niên) 

      Tuy các dự án chung cư giá rẻ ngày nay đang dần biến mất trên thị trường bất động sản nhưng nhu cầu về những căn hộ này của người dân vẫn ngày càng tăng. Bởi vậy, việc lựa chọn đầu tư xây dựng những khu chung cư có giá bán căn hộ chỉ hơn 1 tỷ đồng vẫn sẽ là một lựa chọn khôn ngoan. 

      Ưu điểm của các căn hộ nhà ở giá rẻ như vậy là sẽ luôn tạo ra những cơ hội giao dịch tốt và thường đảm bảo cho nhà đầu tư được hoàn vốn nhanh chóng. 

      Đặc biệt, trong những thời kì kinh tế có dấu hiệu suy thoái, chủ đầu tư sẽ gặp ít rủi ro hơn bởi tỷ lệ bỏ trống các căn hộ cao cấp thường cao hơn rất nhiều so với phân khúc nhà căn hộ giá rẻ. Người dân khi có thu nhập ở mức trung bình thấp trong thời kì này cũng thường có xu hướng dịch chuyển đến các căn hộ có mức giá rẻ hơn để tiết kiệm chi phí. 

      Cụ thể, trong thời điểm này, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid cũng khiến nhu cầu của người dân về các căn hộ giá rẻ chỉ hơn 1 tỷ đồng cũng đang xuất hiện nhiều hơn. 

      Căn hộ giá rẻ chỉ hơn 1 tỷ vẫn có đầy đủ tiện nghi?

      Có một điều chắc chắn là các căn hộ chung cư thường không được đầu tư với mức giá cao ngất hay sở hữu hệ thống tiện ích, dịch vụ hiện đại. Tuy nhiên để giữ được uy tín của chủ đầu tư và đảm bảo khả năng phục vụ được chủ yếu nhu cầu của khách hàng, các căn hộ chung cư này vẫn sẽ được trang bị đầy đủ những tiện ích căn bản như: 

      • Dịch vụ gửi xe và quản lý tại toà nhà 
      • Hệ thống phòng cháy chữa cháy
      • Dịch vụ an ninh và bảo mật
      • Dịch vụ vệ sinh chung
      • Các dịch vụ và tiện ích chung trong nội khu: khuôn viên tòa nhà, thang máy, đèn điện hành lang, …
      • Nội thất trong căn hộ được trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh cơ bản, bình nóng lạnh, điều hoà…

      Một số dự án căn hộ chung cư có giá hơn 1 tỷ đồng đang được mở bán tại OneHousing

      Để hỗ trợ quá trình tham khảo các dự án chung cư có giá bán căn hộ chỉ hơn 1 tỷ đồng, dưới đây sẽ là một số đề xuất về các dự án đang được mở bán tại OneHousing hiện nay. 

      • Các căn 1PN+1 thuộc dự án The Sapphire tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mức giá từ 1,4 - 1,7 tỷ VNĐ
      • Các căn Studio tại Vinhomes Smart City có mức giá từ 1,05 - 1,2 tỷ VNĐ

      can-ho-chung-cu-chi-hon-1-ty-dong-muc-gia-hiem-co-kho-tim-hien-nay

      Căn hộ 1PN tại Vinhomes Ocean Park với mức giá hợp lý chỉ hơn 1 tỷ đồng (Nguồn: Vinhomes) 

      Đới với căn hộ có giá bán chỉ hơn 1 tỷ đồng thuộc các dự án của Vinhomes, tuy diện tích không lớn nhưng khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm mức sống cao cấp với đầy đủ tiện nghi và hiện đại bậc nhất của các khu chung cư này. 

      Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm và muốn tham khảo thêm về các dự án chung cư có mức giá bán các căn hộ chỉ hơn 1 tỷ đồng, các thông tin chi tiết và đa dạng hơn có thể được tìm thấy trên Website OneHousing. Hoặc nếu bạn có nhu cầu muốn được tư vấn trực tiếp, hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing qua website hoặc hotline 1800 646 466 để được hỗ trợ sớm nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tài chính 1 tỷ có thể mua chung cư nào ở Hà Nội có không gian sống trong lành? 

      Tiêu chí lựa chọn tổ ấm của gia đình 2 con hiện nay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương