Tiêu chí lựa chọn tổ ấm của gia đình 2 con hiện nay

      Tiêu chí lựa chọn tổ ấm của gia đình 2 con hiện nay

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/04/2023
      Bạn muốn mua nhà ở nhưng không biết dựa vào các tiêu chí nào để lựa chọn trước khi mua, nội dung sau sẽ cung cấp một vài tiêu chí mua nhà cơ bản để tham khảo

      Gia đình 4 người gồm vợ chồng và 2 con nhỏ đang tìm kiếm một nơi an cư chất lượng để sinh sống. Nhưng bạn lăn tăn về các tiêu chí mua nhà sao cho chuẩn và thích hợp nhất. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ điểm danh qua một vài tiêu chí cơ bản mà gia chủ cần nắm khi mua nhà.

      7+ tiêu chí mua nhà cơ bản dành cho gia đình 2 con

      Mua nhà là một trong những sự kiện quan trọng, chọn được nơi an cư phù hợp sẽ đem về nhiều lợi ích sống tốt nhất. Trước khi mua nhà, gia đình có 2 con cần lưu ý các tiêu chí mua nhà như sau để có cuộc sống lâu dài ưng ý tại đây.

      Tiêu chí về loại hình nhà ở

      Đối với gia đình có 2 con thì gia chủ nên các dự án nhà ở tích hợp sẵn 2 - 3 phòng ngủ để đảm bảo được không gian ở cho cả vợ chồng và con cái. Nếu chọn các loại hình nhà ở chỉ có một phòng ngủ vừa không đáp ứng được nhu cầu sinh sống vừa không đảm bảo được sự riêng tư của các thành viên khi sống cùng 1 phòng.

      Tiêu chi về diện tích căn hộ

      tieu-chi-lua-chon-to-am-cua-gia-dinh-2-con-hien-nay-onehousing-1

      Chọn nhà đảm bảo diện tích sử dụng cho cả 4 thành viên   Nguồn: Webtretho

      Những gia đình có 2 con bạn nên chọn các nhà ở có diện tích tương đối hơi rộng để hỗ trợ thêm không gian vui chơi và học tập của các con. Đặc biệt các căn hộ 2 - 3 phòng ngủ có khoảng +1 càng tốt dùng để làm phòng học hoặc phòng chơi đều được. Diện tích sử dụng thích hợp nhất đối với gia đình 4 thành viên giao động từ 68 - 90m2.

      Tiêu chí về tiện ích phân khu dự án

      Với những hộ gia đình có 2 con họ rất quan tâm đến sự phát triển cả mặt thể chất và tinh thần của con mình. Các dự án có phân khu giải trí trẻ em rộng rãi hoặc công viên xanh là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình có 2 con nhỏ này.

      Tiêu chí về chất lượng an ninh khu vực

      Vì là gia đình có con nhỏ, nên những đối tượng khách hàng hộ gia đình 2 con này rất quan tâm đến vấn đề an ninh của khu vực sống. Chất lượng an ninh ảnh hưởng rất lớn đến sự an toàn của trẻ, giúp tạo môi trường sống lành mạnh và thoải mái nhất cho con em minh. Bên cạnh đó việc sinh sống tại các khu vực nhà ở đảm bảo được chất lượng an ninh sẽ giúp bậc cha mẹ yên tâm tập trung vào công việc hơn.

      Tiêu chí về vị trí nhà ở

      Các gia đình có 2 con nhỏ họ sẽ chọn nhà ở tọa lạc tại các vị trí thích hợp không quá xa trung tâm thành phố để đi làm và gần các cơ sở trường học nhất. Vì vậy tiêu chí về vị trí nhà ở đóng vai trò quan trọng khi dân cư mua nhà.

      Tiêu chí về giá cả nhà ở

      Tiêu chí này không chỉ được đối tượng hộ gia đình 2 con quan tâm mà tất cả dân cư đều đặc biệt quan tâm. Gia chủ cần phải đánh giá liệu nguồn tài chính của mình liệu có phù hợp với dự án nhà ở nào không trước khi mua. Giá cả đóng vai trò quan trọng khi chọn nhà ở và đây cũng là tiêu chí quyết định đến khả năng sở hữu của bạn.

      Tiêu chí về chất lượng đầu tư xây dựng

      Trên thị trường bất động sản hiện nay có hàng ngàn dự án nhà được xây dựng để phục vụ nhu cầu của dân cư. Tuy nhiên, để chọn được dự án nhà ở ưng ý phải tìm hiểu về thông tin chủ đầu tư xây dựng để đánh giá xem đó có phải là dự án có chất lượng xây dựng tốt không. Với các gia đình có 2 con họ đặc biệt quan tâm đến vấn đề này, chủ đầu tư uy tín sẽ cho ra những sản phẩm nhà ở chất lượng nhất.

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Đọc tiếp

      Một số dự án căn hộ phù hợp tiêu chí của gia đình 2 con

      tieu-chi-lua-chon-to-am-cua-gia-dinh-2-con-hien-nay-onehousing-2

      Vinhome Ocean Park dự án đáp ứng được các tiêu chí mua nhà   Nguồn: Vinhomes

      Dưới đây sẽ liệt kê qua một vài dự án căn hộ phù hợp với tiêu chí của gia đình 2 con để bạn tham khảo và lựa chọn:

      • Dự án Vinhome Ocean Park tích hợp đầy đủ tiện ích từ giải trí, giáo dục, bệnh viện, mua sắm với đa dạng loại hình căn hộ như studio - 1PN - 2PN - 3PN. Các căn hộ tại dự án đều đáp ứng được các tiêu chí trên với giá ưu đãi với các công năng được tích hợp.
      • SMC được đầu tư xây dựng bởi Vingroup nên luôn đảm bảo về chất lượng xây dựng. Bên cạnh đó các tiện ích cũng được tích hợp đầy đủ phục vụ nhu cầu sống tối đa cho các hộ gia đình 2 con. Còn có thêm các ưu đãi khuyến mãi dành cho gia chủ mua căn hộ sinh sống tại đây.
      • Dự án nhà ở Sunshine city được tích hợp bao gồm các căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ rất thích với gia đình có 2 con. Phân khu dự án còn tích hợp thêm các tiện ích xanh là nơi ở lý tưởng tốt cho sự phát triển cả thể chất và tinh thần của dân cư nhỏ tuổi sinh sống tại đây.

      Bài viết trên là những thông tin được chia sẻ đầy đủ cung cấp cho người đọc 7 tiêu chí mua nhà thích hợp dành cho gia đình 2 con. Bên cạnh đó còn liệt kê thêm một vài dự án nhà ở đáp ứng được các tiêu chí này để dân cư tham khảo lựa chọn.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Gen Z quản lý tài chính để mua nhà chung cư tiền tỷ như thế nào?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương