Giải đáp: Tài chính 1 tỷ có thể mua chung cư nào ở Hà Nội có không gian sống trong lành?

      Giải đáp: Tài chính 1 tỷ có thể mua chung cư nào ở Hà Nội có không gian sống trong lành?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/02/2023
      Với cơn sốt bất động sản đầy biến động vừa qua, nhiều người phân vân, khó tiếp cận với việc mua chung cư nào ở Hà Nội có giá 1 tỷ sống trong lành.

      Hiện tại, phân khúc nhà ở bình dân giá dưới 1 tỷ đồng không bán chạy trên thị trường bất động sản, nguồn cung khan hiếm. Tuy nhiên, những người có phương tiện tài chính tương tự có thể tiếp cận với các căn hộ nhỏ hơn đang được bán lại ở một số khu vực ngoại ô Hà Nội. Đặc biệt là các khu chung cư Vinhomes nổi tiếng với những tiện ích hiện đại và một không gian sống trong lành.

      Cùng OneHousing tìm hiểu xem mua chung cư nào ở Hà Nội có giá 1 tỷ sống trong lành ở bài viết dưới đây.

      Cái khó trong việc tìm kiếm chung cư Hà Nội giá 1 tỷ

      Theo dữ liệu của Batdongsan.com, trên thị trường BĐS Hà Nội vẫn còn hàng trăm căn hộ được rao bán với giá từ 800 triệu đến 1 tỷ đồng/căn. Hầu hết những ngôi nhà này chủ yếu đến từ các quận như Hoàng Mai, Thanh Trì, Bắc Từ Liêm.

      Tại quận Hoàng Mai, đặc biệt là dự án KĐT Kim Văn Kim Lũ, dự án HH Linh Đàm có nhiều căn hộ được rao bán từ 820 - 950 triệu đồng với diện tích 45 - 65m2. Chủ đầu tư bán các căn hộ 45m2 1PN, 1WC nội thất đầy đủ, bao sang tên. Đối với căn hộ rộng hơn khoảng 56m2, có 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, giá khoảng 950 triệu đồng/căn.

      Tại quận Nam Từ Liêm, các căn hộ thuộc phân khúc nhà ở bình dân sẽ được mở bán trong khuôn khổ dự án Vinhomes Smart City. Với diện tích khoảng 28 đến 32m2, các căn hộ này được thiết kế dạng studio, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và có giá từ 920 đến 980 triệu đồng/căn. Căn hộ studio cũng được rao bán tại khu vực Gia Lâm, đặc biệt là tại dự án Vinhome Ocean Park, với diện tích 31 đến 36m2, giá khoảng 870 đến 980 triệu đồng/căn.

      Tại huyện Thanh Trì, chung cư Đại Thanh hiện đang sở hữu một số căn hộ phù hợp với mức vốn tài chính dưới 1 tỷ. Chính xác hơn, những căn hộ này thuộc tòa CT10, CT8 có diện tích từ 42 đến 47 m2, giá dao động trong khoảng 590 đến 770 triệu đồng/căn.

      Với mức vay 1 tỷ đồng, người tìm nhà ở Hà Nội cũng có thể quan tâm đến các dự án nhà công vụ. Trên thực tế, các chủ đầu tư rất khó hiện thực hóa giá nhà ở thương mại dưới 20 triệu đồng/m2 và giá nhà ở xã hội dưới 15 triệu đồng/m2. Nguyên nhân được xác định là do giá nhân công, vật liệu, giá sử dụng đất tăng cao. Ngoài ra, tiêu chuẩn, chất lượng của nhiều ngôi nhà cũng khác nhau khiến chủ đầu tư tốn nhiều chi phí xây dựng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư New Space Giang Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Nhóm khách hàng phù hợp mua nhà chung cư dưới 1 tỷ

      Thực tế, nếu bạn đang tìm mua căn hộ với tầm 1 tỷ đồng thì căn hộ 1 phòng ngủ hoặc căn studio là lựa chọn hợp lý nhất. Những căn hộ này có ưu điểm diện tích khá khiêm tốn, nhưng lại rất vừa đủ khi chủ nhà biết cách tận dụng không gian.

      Đối tượng lý tưởng để mua loại căn hộ này là những người có thu nhập từ thấp đến vừa đang tìm kiếm một không gian sống chất lượng, tiện nghi và thông minh để thư giãn, tận hưởng sau một ngày làm việc bận rộn. Hay những cặp vợ chồng mới cưới đã “lạc nghiệp” muốn tìm một tổ ấm an cư lạc nghiệp.

      Căn hộ 1 tỷ đồng phù hợp với tài chính của các gia đình trẻ. (Nguồn: Onehousing)

      Không chỉ vậy, đây còn có thể là lựa chọn cho những ông bố bà mẹ đơn thân đang tìm căn hộ cho con cái với tiện ích đồng bộ, đảm bảo riêng tư, giải trí và cư dân văn minh. Căn hộ 1 phòng ngủ hoặc studio đặc biệt còn phù hợp với các chuyên gia, đối tác nước ngoài đến Việt Nam công tác, làm việc và sinh sống.

      Nhờ mức giá cực kỳ phải chăng và tính thanh khoản tuyệt vời, việc mua một căn hộ là một cơ hội sinh lời tuyệt vời cho các nhà đầu tư trung và dài hạn. Đặc biệt, các dự án phía Đông và Tây thành phố như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City… có nhiều lợi thế vượt trội về vị trí, hạ tầng và tiện ích nội ngoại khu nên tiềm năng cho thuê dồi dào.

      Đối với những người có tài chính vững mạnh, đầu tư vào căn hộ từ 1 tỷ giúp đa dạng hóa mô hình kinh doanh của họ. Đây cũng là đề xuất thực tế nhất mà nhiều khách hàng muốn tích trữ tài sản để mua làm quà biếu ông bà cha mẹ, thừa kế cho con cháu hoặc để đảm bảo giá trị tài sản.

      Một số chung cư Vinhomes 1 tỷ mà bạn có thể tham khảo tại OneHousing

      Căn hộ 1 tỷ đồng ở Hà Nội hiện đắt hàng ngay từ khi mở bán và chỉ phù hợp với giới trẻ độc thân. Tuy nhiên, đối với các gia đình trẻ hoặc cặp vợ chồng mới cưới, căn hộ 1 phòng ngủ hoặc lớn hơn với tính năng "+1"  tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hay Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ phù hợp hơn và đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

      Những căn hộ này có giá nhỉnh hơn một chút (khoảng 1,2 đến 1,5 tỷ đồng) nhưng chất lượng cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế, giúp khách hàng tận hưởng một không gian sống tiện nghi, trong lành. Dưới đây là một số căn chung cư Hà Nội giá 1 tỷ mà bạn có thể tìm thấy trên OneHousing.

      • Đầu tiên là căn 1 phòng ngủ tòa S1.06 thuộc phân khu Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Căn hộ này có diện tích 43m2, ban công hướng Đông Nam, view hồ bơi rất đẹp. Căn hộ đầy đủ giấy tờ pháp lý minh bạch, giá bán cực hấp dẫn chỉ 1.4 tỷ/căn. 
      • Ngoài ra, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.11 thuộc phân khu Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích 30.5m2, ban công hướng Tây Bắc. Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất bao gồm đầy đủ nội thất có giấy tờ pháp lý minh bạch và giá rất hấp dẫn, chỉ 1.2 tỷ đồng. 
      • Căn hộ 1 phòng ngủ tòa GS2, The Miami, Vinhomes Smart City Tây Mỗ có diện tích 30.6m2 thông thoáng, ban công hướng Tây Bắc, view hướng ra bể bơi. Giá bán căn hộ rất hấp dẫn chỉ 1.32 tỷ/căn. 

      Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp nhiều căn hộ chung cư Vinhomes giá tốt khác tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Công ty còn hỗ trợ khách hàng trả góp lên đến 80% giá trị nhà trong vòng 120 tháng với lãi suất hấp dẫn.

      Với kinh nghiệm được chia sẻ ở bài viết trên của OneHousing, khách hàng có thể tự đưa ra xem xét, đánh giá về các căn hộ chung cư Hà Nội giá 1 tỷ và sở hữu một căn tùy vào nhu cầu và mục tiêu của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Victory người mua lần đầu tham khảo

      Từ nội thành Hà Nội sang Vinhomes Ocean Park có xe bus không

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương