Căn hộ chung cư Botanic Towers quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Botanic Towers quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Botanic Towers nằm ở quận Phú Nhuận là bao nhiêu? Chung cư Botanic Towers có gì đặc biệt? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây!

      Chung cư Botanic Towers là một trong số các dự án chung cư quận Phú Nhuận mang đến sự tiện nghi và phong cách sống hiện đại. Nằm trong khu vực trung tâm sầm uất của quận Phú Nhuận, dự án gây ấn tượng với nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Cùng OneHousing khám phá chi tiết diện tích căn hộ Botanic Towers và thông tin về căn hộ chung cư trong bài viết sau đây!

      Một số thông tin cơ bản về chung cư Botanic Towers

      Chủ đầu tư dự án là ai?

      Chung cư Botanic Towers trực thuộc dự án của Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Hưng Gia - đơn vị uy tín trên thị trường trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là xây dựng nhà ở. Với kinh nghiệm hơn 7 năm thành lập, công ty đã thực hiện nhiều dự án nổi bật như Hà Đô Centrosa Garden, River City Quận 7, Biệt thự Dragon Parc 2 và một số dự án khác phía Nam thành phố.

      Dù vẫn còn là một trong những chủ đầu tư “trẻ” trên thị trường, nhưng kinh nghiệm cũng như dịch vụ mà công ty mang lại luôn làm hài lòng khách hàng. Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Hưng Gia sở hữu được đội ngũ lãnh đạo và nhân viên chuyên nghiệp, cam kết mang đến những sản phẩm và giải pháp chất lượng liên quan đến lĩnh vực bất động sản. 

      Dự án căn hộ chung cư Botanic Towers có quy mô như thế nào?

      Là dự án chung cư quận Phú Nhuận đầu tiên được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Hưng Gia, Botanic Tower có tổng diện tích lý tưởng để cư dân tận hưởng được bầu không khí trong lành. Dự án được xây dựng với 2 tòa, lên đến 18 tầng và cung cấp hơn 250 căn hộ đa dạng loại hình.

      Cụ thể, dự án có diện tích khuôn viên rộng đến 5ha trong khi diện tích sàn xây dựng chỉ chỉ hơn 2ha (chiếm tỷ lệ 40.1%). Điều này chứng tỏ Botanic Towers là nơi mang đến cuộc sống thư thái và thoải mái. Với diện tích lớn cây xanh bao phủ, cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành. 

      can-ho-chung-cu-botanic-towers-quan-phu-nhuan-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Dự án căn hộ chung cư Botanic Towers (Nguồn: VLOOK)

      Căn hộ chung cư Botanic Towers sở hữu vị trí và tiện ích như thế nào?

      Chung cư Botanic Towers tọa lạc tại 312 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí dự án nằm giáp trung tâm quận 1 và sát với quận Bình Thạnh. Với vị trí thuận lợi, cư dân dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất (trong vòng 20 phút) hoặc các khu tiện ích công cộng như công viên Hoàng Văn Thụ.

      Ngoài ra, trong phạm vi bán kính gần từ 5km trở về, cư dân còn dễ dàng tiếp cận các tiện ích như chợ Bà Chiểu, chợ Bến Thành (3.8 km) cũng như hệ thống các trường học (trường phổ thông Lê Văn Tám, trường tiểu học Đông Ba và nhóm trường học khác).

      Dự án còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu đa dạng như hồ bơi, công viên, cửa hàng và siêu thị mua sắm. Ngoài ra, chung cư Botanic Towers còn chú trọng xây dựng khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà trẻ  và đầu tư vào hệ thống để nâng cao sức khỏe người dân như: phòng thể dục thể thao, trung tâm y tế chăm sóc sức khỏe dưới sảnh chung cư. 

      Sự đa dạng của các tiện ích này giúp cư dân của Botanic Towers có được môi trường sống hoàn hảo và đầy đủ các tiện ích cần thiết để tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhất. 

      can-ho-chung-cu-botanic-towers-quan-phu-nhuan-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Hồ bơi ngoài trời tại chung cư Botanic Towers quận Phú Nhuận (Nguồn: Bất Động Sản Hưng Thịnh)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Botanic Towers cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thông tin chi tiết căn hộ chung cư Botanic Towers

      Loại hình căn hộ chung cư Botanic Towers

      Căn hộ chung cư Botanic Towers bao gồm tổng cộng 268 căn hộ, với đa dạng loại hình căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ tùy vào nhu cầu khách hàng. Các căn hộ được thiết kế mang phong cách hiện đại, bố cục phân chia tách riêng thành các khu vực như bếp, phòng ngủ, ban công và phòng khách. Đặc biệt, mỗi căn hộ sở hữu từ diện tích ban công rộng lớn, tạo không gian thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

      Diện tích căn hộ Botanic Towers dao động từ 88m2 đến 223m2, với sự linh hoạt đáp ứng nhu cầu sống đa dạng của cư dân:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 88m2 - 90m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 93m2 - 114m2.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích từ 115m2 - 223m2.

      Đặc biệt, các căn hộ có diện tích lớn còn được trang bị thêm phòng sinh hoạt chung và phòng kho, đảm bảo sự tiện nghi và linh hoạt trong việc sắp xếp không gian sống.

      can-ho-chung-cu-botanic-towers-quan-phu-nhuan-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Căn hộ Botanic Tower (Nguồn: Masteri Thảo Điền)

      Cập nhật giá bán căn hộ chung cư Botanic Towers

      Giá bán căn hộ chung cư Botanic Towers nằm trong mức trung bình so với các dự án chung cư quận Phú Nhuận cùng khu vực và cùng phân khúc. Ngoài ra, giá bán căn hộ này có thể coi là hợp lý cho khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và các tiện ích nội khu và ngoại khu mà dự án cung cấp.

      • Giá bán của căn hộ 2 phòng ngủ từ 3,05 tỷ đến 5,16 tỷ đồng
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán từ 4,8 tỷ đến 6,02 tỷ đồng
      • Còn căn hộ 4 phòng ngủ với giá từ 6,1 tỷ trở lên, tùy vào chênh lệch diện tích, mang đến cho cư dân không gian sống rộng rãi và sang trọng.

      (Nguồn: Bất Động Sản, ngày 05/08/2023)

      Căn hộ chung cư Botanic Towers hứa hẹn mang đến diện tích rộng rãi và thoải mái nhờ vào những ban công lớn, tạo không gian sống tự nhiên và gần gũi với thiên nhiên. Với vị trí thuận lợi, tiện nghi hiện đại và tiềm năng tăng giá trong tương lai, Botanic Towers là một lựa chọn đáng giá cho khách hàng đang tìm kiếm căn hộ trong khu vực Phú Nhuận

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Phú Nhuận

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Phú Nhuận

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương