Những câu hỏi thường gặp về chung cư Botanic Towers cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Botanic Towers cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Sở hữu một căn hộ tại Botanic Towers là mong muốn của rất nhiều người dân khi mua chung cư lần đầu. Vậy dự án này có điểm gì đặc biệt mà lại thu hút đến vậy, cùng OneHousing tìm hiểu thông qua những câu hỏi thường gặp về chung cư này với bài viết sau đây.

      Chung cư tại dự án Botanic Towers luôn có sức hút đối với các nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu về nhà ở. Để sở hữu một căn hộ tại đây thì cần lưu ý những gì? Những câu hỏi thường gặp khi mua chung cư tại Botanic Towers sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

      Chung cư Botanic Towers nằm tại vị trí nào?

      Tọa lạc tại số 312 đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, chung cư Botanic Towers tự đem đến những căn hộ cao cấp, xứng tầm với một cuộc sống sang trọng, tiện nghi. Đến với Botanic Towers, cư dân như được đắm mình trong một bầu không khí trong lành và một cuộc sống thoải mái, đủ đầy.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-botanic-towers-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Vị trí chung cư Botanic Towers (Nguồn: Bất động sản)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Gateway cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của Botanic Towers là ai?

      Dự án Botanic Tower được phát triển bởi chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons, một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Với hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thiết kế - xây dựng - quản lý dự án, Ricons là nhà thầu chính của nhiều công trình quy mô lớn từ căn hộ hạng sang, khu nghỉ dưỡng cao cấp cho đến các nhà xưởng công nghiệp. 

      Quy mô dự án chung cư Botanic Towers như thế nào?

      Xây dựng trên quy mô với tổng diện tích đất hơn 5 ha với mật độ xây dựng 40%, chung cư Botanic Tower mang lại một dự án trên 2 tòa tháp với 18 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Với thiết kế, quy hoạch như vậy, chủ đầu tư thật sự đã đem đến một dự án chung cư tâm huyết để cư dân sinh sống có thể trải nghiệm, tận hưởng tối đa diện tích và có một cuộc sống trọn vẹn.

      Chung cư Botanic Towers có đảm bảo khu vực để xe an toàn đầy đủ không?

      Cư dân sinh sống tại chung cư Botanic Towers được đảm bảo vấn đề để xe thuận lợi, an toàn bởi nơi đây được thiết kế với 1 tầng hầm có diện tích lớn có thể chứa đến hơn 600 phương tiện như ô tô, xe máy, xe đạp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân.

      Mặt bằng dự án Botanic Towers được thiết kế ra sao?

      Trên quỹ đất hơn 5 ha, Botanic Towers được thiết kế và xây dựng với tổng số 268, có diện tích từ 88 - 223 m2. Mỗi căn hộ tại đây lại được sắp xếp, bố trí kiến trúc hết sức hợp lý, đầy đủ từ phòng ngủ, phòng khách, khu vệ sinh, logia, phòng bếp đến khu ban công rộng, đón gió thoáng mát. Chính vì vậy, căn hộ tại Botanic Towers như một địa điểm bình yên để ta an cư, trở về sau những khoảng thời gian dành cho công việc, học tập. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-botanic-towers-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Mặt bằng căn hộ điển hình tại Botanic Towers (Nguồn: Guland)

      Chung cư Botanic Towers có những tiện ích gì?

      Không những nằm tại vị trí đắc địa của Thành phố Hồ Chí Minh, chung cư Botanic Towers còn sở hữu cho mình những tiện ích vô cùng đẳng cấp thể thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng có nhu cầu về nhà ở hoặc kinh doanh. Có thể kể đến những tiện ích bên trong của dự án như: 

      • Tầng hầm có diện tích lớn, phục vụ thoải mái nhu cầu để các phương tiện di chuyển của cư dân.
      • Hồ bơi siêu lớn đem lại cảm giác tươi mát, trong lành.
      • Hệ thống cửa hàng tiện lợi, nhà hàng ăn uống, khu dịch vụ thương mại mua sắm tiện nghi.
      • Phòng tập gym, fitness, rèn luyện cơ thể rộng rãi, đầy đủ chức năng.

      Việc di chuyển cũng vô cùng thuận tiện từ chung cư Botanic Towers tới các địa điểm tiện ích dịch vụ, cơ sở y tế, trường đại học lớn như: Bệnh viện Ung bướu Hồ Chí Minh, Bệnh viện Quân Y 175, siêu thị Co.op Mart Rạch Miễu, sân bay Tân Sơn Nhất, trường đại học Ngoại thương Cơ sở 2, đại học Quốc tế Hồng Bàng. Trong quá trình quy hoạch, cùng với sự phát triển của Thành phố sau này, chắc chắn chung cư Botanic Towers cũng sẽ được thừa hưởng những lợi thế từ sự phát triển đó.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-botanic-towers-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Tiện ích bể bơi tại Botanic Towers (Nguồn: Rever )

      Tính pháp lý những căn hộ chung cư Botanic Towers như thế nào?

      Trong các quá trình phát triển dự án Botanic Towers, chủ đầu tư luôn đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng trong pháp lý ở từng hạng mục của công trình, điều đó luôn được nhà đầu tư đảm bảo ở mọi giai đoạn từ khi xây dựng, ký hợp đồng đặt cọc, ký hợp đồng mua bán đến khi bàn giao. Chính vì vậy, người dân khi sở hữu bất động sản tại đây sẽ thật sự yên tâm đối với các vấn đề liên quan đến pháp luật.

      Căn hộ trong dự án Botanic Towers có đảm bảo an ninh không?

      An ninh cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của chung cư Botanic Towers. Dự án được chú trọng đầu tư với những thiết bị an ninh đảm bảo an toàn hiện đại như camera giám sát 24/24, hệ thống cảm biến thông minh cùng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trong việc đảm bảo an toàn cho tòa nhà. 

      Tiêu chuẩn khi bàn giao căn hộ Botanic Towers là gì?

      Chủ sở hữu căn hộ tại Botanic Towers sẽ nhận được chung cư với đầy đủ các trang thiết bị đảm bảo về cả số lượng và chất lượng. Trong đó bao gồm: thiết bị nhà vệ sinh từ thương hiệu Kohler/Toto, nền nhà bếp từ Taicera, thiết bị điện Panasonic/Schneider, …  

      Giá cho thuê, mua bán căn hộ tại Botanic Towers là bao nhiêu?

      Dự án chung cư Botanic Towers với các căn hộ có đa dạng các diện tích khác nhau, đem lại nhiều sự lựa chọn cho người có nhu cầu mua chung cư lần đầu. Theo cập nhật tháng 04/2023 trên trang Bất động sản, căn hộ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích 88 - 223 m2 có giá từ 40,1 - 51,7 triệu đồng/m2. 

      Qua bài viết này, OneHousing đã giúp bạn khám phá dự án chung cư Botanic Towers với những câu hỏi, thắc mắc thường gặp khi mua căn hộ lần đầu tại đây. Để biết thêm những thông tin chi tiết và cập nhật hơn nữa, hãy gọi ngay đến hotline: 1800 646 466 của OneHousing nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tecco Town Bình Tân người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư SaFira Khang Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương