Căn hộ 3PN phù hợp với đối tượng nào khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày?

      Căn hộ 3PN phù hợp với đối tượng nào khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      05/09/2024
       Căn hộ 3PN với không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đa thế hệ hoặc các cặp đôi khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày.

      Hỏi: Căn hộ 3PN phù hợp với đối tượng nào khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày?

      Giải đáp:

      Căn hộ 3PN tại Vinhomes Ocean Park cung cấp đủ không gian cho từ 4 đến 6 thành viên, giúp đảm bảo sự riêng tư cho từng người. Vì vậy, căn hộ này là lựa chọn lý tưởng cho gia đình nhiều thế hệ khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày.

      Căn hộ 3PN có thiết kế mở giữa phòng ăn và bếp, tạo điều kiện cho gia đình quây quần bên nhau, mang đến cảm giác gắn kết và ấm cúng. Các phòng ngủ tách biệt giúp trẻ nhỏ có không gian riêng để vui chơi, trong khi bố mẹ có thể thư giãn. Gia đình cũng có thể tận hưởng các tiện ích trong khuôn viên khu đô thị như vườn dưỡng sinh, sân chơi trẻ em và bể bơi.

      Ngoài ra, các cặp đôi mới cưới cũng lựa chọn căn hộ 3PN để trải nghiệm trước khi quyết định thuê dài hạn hoặc mua căn hộ cho kế hoạch tương lai. Không gian rộng rãi của loại hình căn hộ này cũng đáp ứng được nhu cầu lưu trú ngắn hạn của nhóm bạn khi đi du lịch tại Vinhomes Ocean Park.

      can-ho-3pn-phu-hop-voi-doi-tuong-nao-khi-thue-phong-vinhomes-ocean-park-theo-ngay

      Căn hộ 3PN với không gian rộng rãi đáp ứng nhu cầu lưu trú ngắn hạn cho nhóm khách hàng đông người (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ 3PN tại Vinhomes Ocean Park không chỉ đáp ứng nhu cầu về không gian và tiện nghi cho gia đình đa thế hệ mà còn là lựa chọn hợp lý cho cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm sự ổn định và phát triển lâu dài. Thiết kế linh hoạt và các tiện ích xung quanh giúp nâng cao chất lượng sống cho cả hai nhóm đối tượng này.

      Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một không gian sống rộng rãi, hiện đại và tiện nghi tại Vinhomes Ocean Park, OneHousing chính là giải pháp hoàn hảo với đa dạng căn hộ cao cấp từ Vinhomes và Masterise Homes. Đặc biệt, đừng bỏ qua chương trình ưu đãi khi thuê căn hộ Masteri Waterfront cực kỳ hấp dẫn đang chờ đón bạn tại OneHousing. Liên hệ OneHousing để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng cuộc sống tiện nghi với chi phí hợp lý nhất!

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Đánh giá mức độ vệ sinh và sạch sẽ như thế nào khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày?

      Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương