Đánh giá mức độ vệ sinh và sạch sẽ như thế nào khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày? | OneH

      Đánh giá mức độ vệ sinh và sạch sẽ như thế nào khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      04/09/2024
      Khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày, việc đảm bảo căn hộ vệ sinh, gọn gàng và sạch sẽ sẽ giúp bạn có một trải nghiệm lưu trú ngắn hạn tốt nhất tại đây.

      Hỏi: Đánh giá mức độ vệ sinh và sạch sẽ như thế nào khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày?

      Giải đáp:

      Để có đánh giá chính xác nhất về mức độ vệ sinh khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày, bạn nên dựa trên những yếu tố sau:

      • Không gian chung: Khi mới nhận phòng, bạn cần kiểm tra không gian chung để đánh giá chất lượng vệ sinh và sạch sẽ của căn hộ. Phòng ngủ phải sạch sẽ, không có bụi bẩn, vết bẩn hay mùi lạ; phòng tắm phải khô ráo, sạch sẽ, không bị ố màu, hoen rỉ. Các khu vực chung như phòng khách, bếp ăn cũng phải được vệ sinh cẩn thận.

      Đánh giá mức độ sạch sẽ của căn hộ thông qua các không gian chung (Ảnh: BIGT)

      • Đồ dùng trong căn hộ: Chăn ga, gối nệm phải được giặt sạch và thay mới sau mỗi lần khách trả phòng. Các vật dụng như khăn tắm, ly, chén bát cũng phải sạch sẽ và không có dấu vết sử dụng cũ.
      • Khu vực nấu nướng: Nhà bếp phải sạch sẽ, không có mùi, côn trùng hay dấu hiệu bẩn. Tủ lạnh, kệ bảo quản thực phẩm phải được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Thực phẩm có sẵn cần được bảo quản đúng cách, tránh ôi thiu hay nhiễm khuẩn.
      • Chất lượng dịch vụ vệ sinh hàng ngày: Đơn vị cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park cần có đội ngũ nhân viên dọn phòng chuyên nghiệp, làm việc chăm chỉ vệ sinh hằng ngày bao gồm quét dọn, lau chùi, thay mới các vật dụng cá nhân. Cần có quy trình kiểm tra chất lượng vệ sinh trước khi giao phòng cho khách.

      Nhìn chung, mức độ vệ sinh và sạch sẽ tại Vinhomes Ocean Park khi khách hàng thuê phòng theo ngày được đánh giá là rất tốt, đáp ứng được các tiêu chuẩn vệ sinh cao cấp. Điều này giúp mang lại sự thoải mái và an tâm cho khách hàng trong quá trình lưu trú.

      Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, sạch sẽ và tiện nghi tại Vinhomes Ocean Park, OneHousing sẽ giúp bạn thực hiện điều đó với nhiều lựa chọn đa dạng từ Vinhomes và Masterise Homes. Đặc biệt, chương trình cho thuê căn hộ Masteri Waterfront đang diễn ra trên nền tảng OneHousing sẽ mang đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm lưu trú đáng nhớ.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Mức giá thuê căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm so với mặt bằng chung như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương