Căn góc tòa P1 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn góc tòa P1 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/04/2023
      Bạn có nhu cầu mua căn góc của tòa P1 khu đô thị Vinhomes Times City nhưng chưa rõ thông tin về những căn góc này? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn.

      Park 1 nằm tại cửa ngõ của khu căn hộ Times City Park Hill. Tòa nhà sở hữu những ưu thế nổi trội: mật độ thấp (chiều cao tối đa 28 tầng) ; tầm nhìn thoáng, có thể view toàn cảnh; khuôn viên nội khu rộng lớn, gồm các khu vườn cây, đồi hoa và hồ hoa sen bố trí xen kẽ với nhau. Tại Park Hill, Park 1 cũng là tòa căn hộ đẹp và dễ sinh sống nhất.

      Điểm nổi bật của tòa Park 1 Vinhomes Times City

      Tựa như 1 khu nghỉ dưỡng trọn đời

      Mang trong mình slogan: "phong cách sống trong lòng resort", Park Hill sẽ phát triển theo phong cách rất khác so với giai đoạn 1 Times City. Tại Park Hill, chủ đầu tư không làm trung tâm mua sắm mà thay vào đó tiện ích cộng đồng được thiết kế theo phong cách "resort", tiêu biểu có thể nói là khu vực quảng trường trung tâm, tháp chuông, rừng cây vọng cảnh, công viên ngoài trời,... chắc chắn sẽ đem đến một cuộc sống đẳng cấp và chất lượng cho mỗi cư dân Park 1.

      Mật độ dân cư thấp

      Park 1 là một trong 2 tòa căn hộ có mật độ căn hộ thấp nhất tại Times City Park Hill, với chiều cao trung bình 28 tầng (những tòa tháp khác cao 34 – 35 tầng). Điều này cũng đồng nghĩa với việc các tiện ích cảnh quan nội khu Park 1 sẽ san sẻ với ít cư dân hơn và chất lượng cuộc sống tại Park 1 sẽ ngày càng tăng cao cùng với nhiều tòa tháp xung quanh. Mật độ căn hộ vẫn là tiêu chí hàng đầu khi xem xét chất lượng chung cư và Park 1 cũng là một trong 2 tòa tháp đẳng cấp nhất tại Park Hill.

      can-goc-toa-p1-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu

      Nâng tầm cuộc sống ngay giữa thủ đô với Times City (nguồn: Sơn Tinh)

      Thiết kế căn hộ thông minh, độc đáo

      Các căn hộ Park 1 có diện tích từ 76,4 – 132,2m2 và được chia thành các loại: 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1. Bên cạnh những nâng cấp đáng kể về thiết kế so với những tòa tháp giai đoạn 1, tòa Park 1 còn có thêm 2 loại hình căn hộ 2PN+1 (Căn 07, 12) và 3PN+1 (Căn 04, 15) nên có sự khác biệt rất lớn về căn hộ. Ngoài phòng ngủ chính, căn hộ còn có thêm 1 phòng chức năng rộng khoảng 7 - 8m2. Gia chủ có thể biến nó thành phòng làm việc, phòng thờ hay kho chứa đồ rất tiện lợi. 

      Có view toàn cảnh chất lượng cao

      View của các căn Park 1 cũng được đánh giá cao, đặc biệt là các căn hướng Bắc và hướng Tây (Căn 01, 02, 03, 04, 12B, 15, 16, 17) view trọn khu 1 Times City, bao gồm: Tháp T1 - T11, Hồ điều hòa trung tâm, Trường học Vinschool, Bệnh viện Vinmec... Nhìn chung tòa Park 1 được đánh giá rất cao cả về vị trí, nhà ở, thiết kế và view căn hộ... Giai đoạn 2 chắc chắn Park 1 và Park 8 là 2 tòa tháp có tầm nhìn sang trọng và đắt giá nhất. 

      can-goc-toa-p1-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu

      Không chỉ tiện ích nội khu mà ngoại khu cũng mang đến cuộc sống đẳng cấp (nguồn: Kinh tế đô thị)

      Căn góc tòa P8 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn góc tòa Park 1 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Mặt bằng chung tòa Park 1:

      can-goc-toa-p1-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu

      Sàn 1 tầng của tòa P1 (nguồn: Vinhomes Land)

      Một sàn của tòa Park 1 có 17 căn hộ với nhiều diện tích khác nhau phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng. 4 căn góc là căn hộ số 4, 6, 12A và 15. Tuy cùng là căn góc nhưng vẫn có sự khác nhau nhất định.

      Căn hộ số 4

      Căn hộ có diện tích 132,2m2 được thiết kế với 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 1 phòng khách, 1 bếp và 2 lô gia. Các phòng trong căn hộ đều được bố trí hợp lý và thông thoáng, mang lại không gian sống rộng rãi và tiện nghi cho cư dân.

      can-goc-toa-p1-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu

      Mặt bằng căn hộ số 4 (nguồn: Vinhomes Land)

      Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, bao gồm sofa, giường, tủ, kệ, bàn ăn, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bếp và các thiết bị gia dụng khác. Tất cả các thiết bị và nội thất trong căn hộ đều được lựa chọn và thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi.

      Căn hộ số 6

      Căn hộ số 6 tòa Park 1 Vinhomes Times City là một căn hộ có diện tích khoảng 115m2 với thiết kế 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm. Căn hộ này có ban công hướng Đông Nam, có thể nhìn ra khu vực công viên và đường phố.

      Phòng khách của căn hộ này được thiết kế rộng rãi với không gian mở kết nối với phòng ăn và bếp, tạo cảm giác thoải mái và thông thoáng. Các thiết bị trong phòng khách như sofa, tivi và bàn ăn được bố trí hợp lý và tiện nghi. Bên cạnh đó, căn hộ cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị gia dụng hiện đại như tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy hút mùi, bếp điện từ…

      can-goc-toa-p1-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu

      Tổng quan căn hộ số 6 (nguồn: Vinhomes Land)

      Các phòng ngủ trong căn hộ đều có diện tích khá rộng, có cửa sổ lớn mang lại ánh sáng tự nhiên và gió mát cho căn phòng. Nội thất trong các phòng ngủ được thiết kế đơn giản và hiện đại, đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng.

      Phòng tắm của căn hộ được thiết kế tiện nghi và hiện đại, với thiết bị vệ sinh cao cấp và bồn tắm nằm.

      Căn hộ số 12A

      Căn hộ này được xây dựng theo phong cách phương Đông, với những yếu tố tạo nên sự hài hòa và cân bằng giữa âm dương. Với không gian thoáng đãng, căn hộ này đảm bảo luôn đón ánh sáng và gió tự nhiên.

      can-goc-toa-p1-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu

      Tham khảo thiết kế căn hộ 12A (nguồn: Vinhomes Land)

      Căn hộ số 12A tòa Park 1 Vinhomes Times City có diện tích rộng khoảng 115m2, bao gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, bếp và 2 lô gia. Thiết kế căn hộ này rất tinh tế và tiện nghi, với nội thất và trang thiết bị đều được chọn lựa từ những thương hiệu nổi tiếng. Không gian sống được bố trí mở, giúp tối đa hóa diện tích sử dụng và tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho cư dân.

      Căn hộ số 15

      Căn hộ số 15 tòa Park 1 Vinhomes Times City có diện tích 115m2, thiết kế gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách + bếp và 2 lô gia.

      Điểm nổi bật đầu tiên của căn hộ này là không gian phòng khách + bếp được thiết kế mở, tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng. Các vật dụng nội thất được bố trí hài hòa và tiện nghi, tạo không gian sống sang trọng và hiện đại.

      can-goc-toa-p1-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu

      Căn hộ số 15 về vị trí và cách thiết kế (nguồn: Vinhomes Land)

      Phòng ngủ của căn hộ rộng rãi, có đủ không gian để bố trí giường ngủ lớn, tủ quần áo và bàn làm việc. Nội thất được trang bị đầy đủ, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho cư dân.

      Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu về căn góc tòa P1 Vinhomes Times City và đưa ra được thông tin chi tiết về căn hộ số góc của tòa nhà này. Căn hộ góc với thiết kế rộng rãi và thông thoáng, mang đến không gian sống tiện nghi và sang trọng cho cư dân; là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ đẹp và hiện đại tại khu đô thị Vinhomes Times City. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn góc tòa P2 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn góc tòa P5 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương