Căn 3PN tòa T1 Times City 89m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa T1 Times City 89m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/05/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn những thông mua bán căn hộ chung cư Times City, đặc biệt là giá bán của căn 3PN tòa T1 Times City 89m2 đang được chú ý. 

      Khu đô thị Vinhomes Times City nằm trong hệ sinh thái nhà ở cao cấp Vinhomes, đang là một trong những tâm điểm chú ý của nhiều người dân có ý định mua chung cư Hà Nội. Với các hộ gia đình, việc tìm hiểu thông tin chi tiết về căn 3PN tòa T1 Times City 89m2 trước khi mua là điều vô cùng cần thiết. 

      Tổng quan về dự án Vinhomes Times City

      Vị trí lợi thế của dự án khu đô thị Vinhomes Times City

      Khu đô thị Vinhomes Times City nằm tại 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là vị trí đắc địa cho việc di chuyển về cửa ngõ phía Đông của thành phố. Từ khu đô thị, người dân chỉ mất 4km di chuyển để đến khu vực trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường chính như đường Minh Khai, Kim Ngưu. Ngoài ra với những ai có nhu cầu đi về khu vực các tỉnh phía Đông Bắc thành phố như Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương,... có thể dễ dàng kết nối qua đường cầu Vĩnh Tuy, quốc lộ 5A, 5B,... Dự án với mạng lưới giao thông chặt chẽ liên kết nhiều tuyến đường khác như Đại lộ Thanh Niên, Đại lộ Lê Nin giúp cư dân Times City di chuyển thuận tiện đến nhiều khu vực khác trong thành phố.

      Quy mô tổng thể dự án Vinhomes Times City

      can-3pn-toa-t1-times-city-89m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-1Toàn cảnh khu phức hợp cao cấp Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Vinhomes Times City với chủ đầu tư là Công ty Cổ phần phát triển Đô Thị Nam Hà Nội tiếp tục là một sản phẩm cao cấp hàng đầu đến từ tập đoàn Vingroup. Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 360.500m2, là khu đô thị hiện đại mang kiến trúc sinh thái thân thiện lấy ý tưởng từ những thành phố hiện đại bậc nhất tại các quốc gia phát triển. Dự án có tổng cộng 23 tòa chung cư, được chia thành 3 quy mô cụ thể bao gồm: 

      • Times City giai đoạn 1 với 11 tòa căn hộ là các chung cư cao cấp từ T1 – T11 đã được hoàn thiện và bàn giao cho các cư dân
      • Park Hill giai đoạn 2 với 8 tòa căn hộ 
      • Giai đoạn 3 với 4 tòa căn hộ siêu cao cấp tại Park Hill Premium

      Các căn hộ được thiết kế tại Times City đa dạng và linh hoạt với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng, với các căn từ 1 đến 4 phòng ngủ. 

      Tiện ích đẳng cấp tại Times City 

      Times City tọa lạc trong khu đô thị tổng hợp, cung cấp đầy đủ đến cư dân các tiện ích đa dạng: 

      • Trung tâm thương mại với diện tích lên đến 230.00m2 
      • Khu nhà hàng đa dạng phong phú các món ăn từ nhiều quốc gia 
      • Công viên khu vui chơi giải trí khổng lồ
      • Hệ thống trường học, bệnh viện đạt chuẩn quốc tế Vinschool, Vinmec 
      • Hồ điều hòa và vườn dưỡng sinh trên cao
      • Phòng tập gym, sân tennis và các dịch vụ thể thao tiện ích khác 

      can-3pn-toa-t1-times-city-89m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-2Khu đô thị Vinhomes Times City lộng lẫy về đêm (Nguồn: Vinhomes Times City) 

      Ngoài ra, với quy mô lớn, Times City cũng được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại bậc nhất, đảm bảo luôn cung cấp đầy đủ các dịch vụ điện nước, viễn thông và an ninh đến người dân. Điều này đảm bảo cho cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của người dân được thuận lợi và tiện nghi. 

      Về tổng thể, dự án Times City mang nhiều tiềm năng về sự kết hợp giữa vị trí trung tâm, tiện ích đa dạng, cảnh quan đẹp và cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Đây là một trong những dự án hàng đầu dành cho người dân đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng.

      Tòa T5 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Thông tin chi tiết về tòa T1 Times City 

      Tòa T1 là một trong các tòa tháp nằm ngay gần cổng chào khu đô thị Vinhomes Times City, có lợi thế thuận lợi kết nối với giao thông ngoại khu. Đây cũng là tòa căn hộ đầu tiên được cho ra mắt tại dự án này. Chính nhờ vị trí lợi thế này, người dân tại tòa T1 có thể dễ dàng phóng tầm mắt để ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp thơ mộng của sông Hồng, hay các cây cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì, Chương Dương với màu sắc lung linh về đêm.Tòa tháp cao 27 tầng, với 2 tầng hầm, tầng 1 và tầng 2 là khu mua sắm văn phòng, từ tầng 3 trở lên là khu vực nhà ở chung cư. 

      Các căn hộ tại tòa T1 thường được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 79.2 – 110.3 m2. Là tòa tháp được triển khai xây dựng đầu tiên, nên các thiết kế căn hộ tại tòa T1 cũng mang nhiều nét cổ điển với cách bày trí hài hòa theo quan niệm phong thủy Á Đông, nhưng vẫn mang nét hiện đại độc đáo theo kiến trúc phương Tây. Các căn hộ tại đây đã được hoàn thiện và bàn giao đến người dân từ năm 2014. Việc sở hữu cho mình một căn chung cư tại tòa T1 Times City sẽ là lựa chọn đáng xem xét với những hộ gia đình đang tìm kiếm không gian sống thanh bình nhưng vẫn tươi mới và hiện đại. 

      Căn 3PN tòa T1 Times City 89m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Theo cập nhật tại website OneHousing thời điểm tháng 5/2023, giá bán cho căn 3PN tòa T1 Times City 89m2 là 5,05 tỷ đồng, tương ứng 57 triệu đồng/m2. 

      can-3pn-toa-t1-times-city-89m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-3Căn hộ 3PN diện tích 89m2 tại Times City (Nguồn: OneHousing) 

      Trong tầm giá này đổ lại, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm giá bán tòa T2 Times City với căn 2PN diện tích 88m2 với mức giá rơi vào khoảng 4,9 tỷ đồng cho một căn. 

      Với những khách hàng lần đầu mua chung cư Hà Nội, việc định giá chính xác giá cả thị trường của từng căn hộ không phải là việc dễ dàng. Hiểu được khó khăn ấy, công cụ định giá nhà mà OneHousing đem lại sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn, không chỉ giúp người mua nắm rõ giá cả từng căn mua mà còn kiểm soát tiết kiệm được tối đa mức tài chính của mình. 

      Bài viết trên là toàn bộ thông tin liên quan đến dự án Vinhomes Times City cũng như thông tin giá cả liên quan đến căn 3PN tòa T1 Times City 89m2. Những thông tin bổ ích trên hy vọng đã giúp bạn phần nào giải đáp các thắc mắc trong quá trình tìm hiểu mua nhà của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN tòa T1 Times City 70.4m2 đang bán bao nhiêu?

      Tòa P1 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương