Căn 3PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 3PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/06/2023
      Nếu bạn muốn biết căn 3PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2, thì hãy đón đọc bài viết của OneHousing để có câu trả lời.

      Có phải bạn đang trong quá trình tìm kiếm căn 3PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc? Hãy để OneHousing cung cấp về giá bán cùng một số thông tin liên quan qua bài viết dưới đây để bạn có thể hiểu rõ hơn.

      Thông tin liên quan đến tòa SA3 và phân khu The Sakura, Vinhomes Smart City

      Được đầu tư, xây dựng và phát triển bởi Samty Corporation - tập đoàn bất động sản Nhật Bản và quản lý vận hành bởi công ty CP Vinhomes, phân khu The Sakura hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng và mang lại cuộc sống thời thượng, tiện nghi cho cư dân.

      Vị trí địa lý

      Phân khu The Sakura được xem là phân khu căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City và nằm tại “vị trí vàng” của phường Tây Mỗ, thuộc quận Nam Từ Liêm.

      • Phân khu tọa lạc tại vị trí “tam giác vàng” được tạo thành bởi 3 tuyến Metro 7, 6 và 5.
      • Phân khu kết nối trực tiếp ra đại lộ Lê Trọng Tấn.
      • Từ vị trí của phân khu căn hộ The Sakura, quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến một số khu vực lân cận như Tây Hồ, Đống Đa, sân bay Nội Bài, Ba Đình,...

      can-3pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Vị trí của phân khu The Sakura. (Nguồn: Vinhomes)

      Về phong cách thiết kế và mặt bằng

      Tổng diện tích xây dựng của phân khu lên đến 24ha, gồm có 5 tòa nhà và mỗi tòa cao từ 38 - 39 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản 3000 căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Hầu hết, các căn hộ của dự án đều được cấp sổ đỏ chính chủ và có tính sở hữu lâu dài. Đối với tòa SA3, thuộc phân khu The Sakura gồm có 1 tầng hầm để xe và 39 tầng nổi, tổng số lượng căn hộ là 703 căn, mật độ xây dựng là 19 - 30 căn/ tầng.

      Dưới đây là một số loại hình căn hộ của tòa SA3, phân khu The Sakura: (Nguồn: Vinhomes)

      • Căn hộ Studio: Diện tích dao động trong khoảng 25,4 - 31,7m2.
      • Căn hộ 1PN: Diện tích dao động trong khoảng 33,6 - 34,3m2.
      • Căn hộ 1PN+: Diện tích dao động trong khoảng 42,7 - 47,9m2.
      • Căn hộ 2PN: Diện tích dao động trong khoảng 54 - 61,7m2.
      • Căn hộ 2PN+: Diện tích dao động trong khoảng 63,4 - 64,2m2.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích dao động trong khoảng 73,7 - 94,5m2.

      Hệ thống tiện ích độc đáo bậc nhất

      Khi đã trở thành cư dân của tòa SA3, phân khu The Sakura, quý cư dân sẽ được thừa hưởng những tiện ích, tiện nghi đầy đủ có tại dự án. Chẳng hạn như:

      • Tiện ích nội khu: Sân chơi dành cho cư dân nhí, khu kỹ thuật, tháp đá 5 tầng, bể bơi bốn mùa Metrolines, vườn thiền Bạch Hạc,...
      • Tiện ích ngoại khu: Trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ, trường mầm non Tây Mỗ A, Thiên đường Bảo Sơn,...

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Căn 3PN Vinhomes Smart City hướng đến những nhóm đối tượng nào?

      Được xem là phân khu căn hộ cao cấp, The Sakura cung cấp cho thị trường bất động sản nhiều loại hình căn hộ khác nhau với đa dạng diện tích và phong cách thiết kế, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      Căn hộ 3PN hướng đến nhóm đối tượng là gia đình có nhiều thế hệ, hộ gia đình nhỏ hoặc gia đình có 1-2 con mong muốn được ở trong căn hộ có diện tích rộng rãi. Với diện tích dao động trong khoảng từ 73,7 - 93,5m2, phong cách thiết kế căn hộ 3PN mang hơi hướng của phong cách Nhật Bản, tận dụng tối đa ánh sáng của thiên nhiên và tối ưu hóa không gian, từ đó mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho cư dân ở đây.

      Bên cạnh đó, dự án The Sakura còn hướng đến nhóm đối tượng là những khách hàng có nhu cầu mua căn hộ để đầu tư. Với ưu điểm về vị trí, phong cách thiết kế hiện đại và được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích, đây là nơi đầu tư hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ.

      Căn 3PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Theo số liệu được cập nhật cụ thể trên website OneHousing, căn 3PN tòa SA3 có diện tích thông thủy là 94,5m2, được bán với mức giá 52 triệu/m2, tương đương với 4,89 tỷ.

      Theo quan niệm của người xưa, căn hộ hướng Đông Bắc được xem là hướng tốt khi xây nhà, bởi đây là hướng đón ánh nắng ban mai vào căn nhà. Ban công hướng này sẽ giúp ngôi nhà của bạn đầy sức sống, mang lại cảm giác trong lành và dễ chịu. Ngoài ra, căn hộ hướng Đông Bắc còn mang đến sự thịnh vượng, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.

      Đối với những căn hộ hướng Tây Bắc, ưu điểm của căn hộ này là ban công chung cư có cửa Đông Nam hút gió nên sẽ làm không gian căn hộ có phần mát mẻ, thoáng đãng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nhược điểm của biệt thự có hướng Tây Bắc là khả năng hấp thụ nhiệt rất cao, nên nhiệt độ trong phòng sẽ nóng hơn vào mùa hè. Do đó, bạn nên áp dụng một vài phương pháp tránh nhiệt độ cao để có thể bảo đảm sức khỏe cho gia đình và tránh gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt.

      can-3pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Bên trong căn 3PN, tòa SA3. (Nguồn: OneHousing)

      Mua chung cư tại OneHousing: Bài toán mua nhà không còn là vấn đề “khó”

      Hiện nay, nhiều người có xu hướng sinh sống tại căn hộ chung cư. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu này, hàng loạt các chung cư mọc lên như nấm. Điều này đồng nghĩa với việc, khách hàng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề mua căn hộ, nhất là với những người “mới chân ướt chân ráo” bước vào thị trường này.

      Tại OneHousing, bạn có thể mua căn hộ bằng vài “cú đúp” chuột

      OneHousing với sứ mệnh mang đến hệ sinh thái bất động sản hoàn hảo, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm căn nhà phù hợp với sở thích và tài chính cá nhân. Tại trang website OneHousing, bạn có thể “dạo quanh” một vòng các dự án được cập nhật tại website và sở hữu cho mình một căn hộ chỉ qua vài “cú đúp” chuột.

      Công cụ định giá chỉ có tại OneHousing

      Tại OneHousing còn có thêm công cụ định giá, theo đó, nhờ công cụ này, bạn đã có thể biết rõ giá trị thật của bất động sản mà bạn đang muốn mua hoặc bán, để tránh được những sai sót về sau.

      Mua nhà tại OneHousing - cơ hội để khách hàng sở hữu những chính sách độc quyền

      Trong quá trình mua nhà sẽ không thể tránh khỏi những khó khăn gặp phải, do đó, để hỗ trợ khách hàng, OneHousing đã cho ra những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành tặng khách hàng. Cụ thể như sau:

      • Trong 30 tháng đầu, lãi suất chỉ 0%.
      • Thời gian vay tối thiểu là 35 năm.
      • Tỷ lệ cho vay rất cao, lên đến 80% giá trị của căn hộ.
      • Trong 30 tháng đầu, phí nợ trước hạn chỉ 0%.

      Căn 3PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2 đã có câu trả lời. Qua bài viết trên, OneHousing mong rằng bạn đọc sẽ có sự lựa chọn nơi an cư phù hợp để làm chỗ dựa nhằm thuận tiện phát triển cho những dự định trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương