Căn 3PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 94.5m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 94.5m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 3PN thuộc tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán căn hộ 3PN thuộc tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án The Sakura - Vinhomes Smart City và tòa SA3

      can-3pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-945m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Dự án The Sakura - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Được đầu tư xây dựng và phát triển bởi tập đoàn bất động sản Nhật Bản - Samty Corporation và quản lý vận hành bởi công ty CP Vinhomes, The Sakura hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống thời thượng, tiện nghi cho quý cư dân. 

      Hiện nay, dự án The Sakura đang lên kế hoạch cho việc xây dựng vườn Nhật trong khuôn viên phân khu với thiết kế tỉ mỉ nhằm mang lại cho quý cư dân không gian đậm chất Nhật.

      Vị trí địa lý

      can-3pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-945m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án The Sakura - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu căn hộ cao cấp The Sakura nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, sở hữu “vị trí vàng” tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội: 

      • Nằm trong vùng tam giác vàng được tạo thành bởi 3 tuyến Metro 5, 6 và 7.
      • Kết nối thẳng ra đại lộ Lê Trọng Tấn.
      • Từ vị trí căn hộ chung cư The Sakura - Vinhomes Smart City, quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới một số khu vực lân cận như: quận Đống Đa, Tây Hồ, Hà Đông, Ba Đình, sân bay Nội Bài,...

      Mặt bằng -  thiết kế

      can-3pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-945m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng phân khu The Sakura - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Với tổng diện tích xây dựng lên đến 24ha, dự án sở hữu 5 tòa nhà 38 - 39 tầng, cung cấp 3.000 căn hộ 1-3PN (27,3m2 - 94,5m2). Các căn hộ thuộc dự án đều được cấp sổ đỏ chính chủ, sở hữu lâu dài. Trong đó, tòa SA3 thuộc phân khu The Sakura sở hữu 39 tầng, 1 tầng hầm để xe với 703 căn hộ (19 - 30 căn/tầng) 1-3PN, studio.

      can-3pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-945m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Căn 1PN+ tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 42.7m2 có giá bao nhiêu?

      Loại hình căn hộ tại tòa SA3 - The Sakura - vinhomes Smart City:

      • Căn hộ Studio: 25,4 - 31,7m2
      • Căn hộ 1PN: 33,6 - 34,3m2
      • Căn hộ 1PN+: 42,7 - 47,9m2
      • Căn hộ 2PN: 54 - 61,7m2
      • Căn hộ 2PN+: 63,4 - 64,2m2
      • Căn hộ 3PN: 73,7 - 94,5m2

      Tiện ích

      can-3pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-945m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nội khu tại phân khu The Sakura - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Khi sở hữu căn hộ chung cư tại phân khu The Sakura cũng như tòa SA3, quý cư dân sẽ được hưởng đầy đủ những tiện ích đẳng cấp, tiện nghi của dự án:

      • Tiện ích nội khu: thung lũng hoa Hokkaido, vườn thiền Bạch Hạc, vườn dưỡng sinh, hồ cảnh quan, đài phun nước, vườn trà đạo kiểu Nhật, sân chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa Metrolines, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, tháp đá 5 tầng, khu kỹ thuật,,...
      • Tiện ích ngoại khu: Thiên Đường Bảo Sơn, trường mầm non Tây Mỗ A, trường THCS Tây Mỗ, hồ Tây Mỗ, trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ,...

      Khi sở hữu căn hộ tại tòa SA3 nói riêng và phân khu Sakura nói chung, quý cư dân cần đóng một số loại phụ phí sau:

      • Phí dịch vụ: 14.300 đồng/m2/tháng
      • Phí gửi xe:
        • Xe máy: 100.000 đồng/tháng
        • Ô tô: 1.000.000 - 1.400.000 đồng/tháng.
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản

      Dự án The Sakura - Vinhomes Smart City là một dự án bất động sản bao gồm một loạt các căn hộ chất lượng cao được thiết kế với phong cách Nhật Bản hiện đại, kết hợp với tiện nghi và các tiện ích đẳng cấp.

      Về tiềm năng đầu tư, dự án The Sakura - Vinhomes Smart City được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia trong ngành bất động sản. Với vị trí đắc địa, kết hợp với thiết kế và tiện ích đẳng cấp, dự án hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở hoặc đầu tư.

      Ngoài ra, Vinhomes là một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, đã có nhiều dự án thành công trên khắp cả nước. Chất lượng sản phẩm, tiến độ xây dựng, dịch vụ chăm sóc khách hàng được đảm bảo, giúp tăng thêm sự tin tưởng và quan tâm từ khách hàng.

      Tóm lại, dự án The Sakura - Vinhomes Smart City là một dự án bất động sản có tiềm năng rất lớn. Với vị trí đắc địa, thiết kế và tiện ích đẳng cấp, cùng với uy tín của thương hiệu Vinhomes, dự án hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều khách hàng và mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

      Các dự án căn hộ 3PN tòa SA3 - The Sakura hướng tới nhóm đối tượng nào?

      The Sakura - Vinhomes Smart City là một dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội, bao gồm nhiều loại căn hộ khác nhau với diện tích và thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

      Các dự án căn hộ 3PN tòa SA3 - The Sakura hướng đến nhóm đối tượng là các gia đình trẻ hoặc gia đình có con nhỏ có nhu cầu sử dụng không gian rộng rãi, thoải mái để sinh hoạt và nghỉ ngơi. Với diện tích từ 73,7 - 93,5m2, các căn hộ 3PN này được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại, tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho quý cư dân.

      Ngoài ra, dự án The Sakura - Vinhomes Smart City còn hướng đến những khách hàng có nhu cầu mua căn hộ để đầu tư. Các căn hộ có thiết kế hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi, cùng với vị trí đắc địa và tiện ích đẳng cấp, dự án hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều khách hàng đầu tư trong tương lai.

      Tóm lại, các dự án căn hộ 3PN tòa SA3 - The Sakura hướng đến nhóm đối tượng là các gia đình trẻ hoặc gia đình có con nhỏ có nhu cầu sử dụng không gian rộng rãi, thoải mái để sinh hoạt và nghỉ ngơi, cũng như những khách hàng đầu tư có nhu cầu đầu tư vào bất động sản cao cấp.

      Giá bán căn 3PN tại tòa SA3 - The Sakura- Vinhomes Smart City 94,5m2

      can-3pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-945m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng căn hộ 3PN mẫu tại tòa SA3 - The Sakura (Nguồn: OneHousing)

      Hiện nay, tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City đang mở bán căn hộ 3PN, 1WC tầng cao (>20) diện tích 94,5m2 với mức giá 52 triệu đồng/m2, tương đương 4,89 tỷ đồng/căn (Nguồn giá: OneHousing, 13/05/2023).

      Để có được sự lựa chọn an toàn và chính xác nhất, người mua có thể tham khảo thông tin căn hộ cũng như dự án trên website OneHousing - nền tảng công nghệ cung cấp sản phẩm, dịch vụ bất động sản trực tuyến, liên kết với tập đoàn VinGroup hỗ trợ khách hàng trong việc mua bán căn hộ. Bên cạnh đó, OneHousing có công cụ định giá trực tuyến nhanh và miễn phí, hỗ trợ trọn gói giao dịch với quy trình thủ tục rõ ràng và đơn giản, nhận tiền và giải ngân sớm. Giải pháp này đã giải quyết được 3 lo lắng lớn nhất của cả người mua và người bán là: Dòng vốn tự có thấp, lãi suất cao và quy trình giao dịch chuyển nhượng phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

      Mong rằng qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn cập nhật thêm những thông tin mới nhất về giá căn hộ 3PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 94,5m2. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 61.3m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương