Căn 3PN toà S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 76.5m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN toà S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 76.5m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/04/2023
      Bạn đang muốn mua căn 3PN ở dự án Sapphire. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết căn 3PN tòa S2.07 của dự án The Sapphire - Vinhomes Ocean Park có giá bao nhiêu!

      Vinhome Ocean Park Gia Lâm là dự án khu đô thị hiện đại, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện ích và dịch vụ cao cấp. Trong đó, căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa S2.07 - The Sapphire là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có nhu cầu sống trong không gian thoáng đãng, tiện nghi và đẳng cấp. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá căn 3PN tòa S2.07 của dự án The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Mời các bạn hãy theo dõi bài viết của OneHousing!

      Tổng quan về dự án The Sapphire

      Dự án The Sapphire có quy mô phát triển là 16 tòa căn hộ (S2.01 tới S2.19). Tổng số căn trong dự án là khoảng 9.600 căn. Chiều cao từ 25 đến 27 tầng. Trong đó The Sapphire có một tầng hầm và khu để xe riêng cao 5 tầng. Dự án còn bố trí 1-2 tầng làm căn hộ shophouse.

      can-3pn-toa-s207-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-765m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án The Sapphire (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Nội thất căn hộ của dự án The Sapphire được trang bị ở mức tối thiểu, không bao gồm tủ bếp, tủ quần áo. Chính vì vậy, khi sở hữu một căn hộ ở The Sapphire 2, bạn có thể thoải mái sáng tạo không gian căn hộ độc lạ theo sở thích của mình. Bên cạnh đó, với mức giá bán hợp lý, phù hợp với thu nhập đa số, sẽ tạo điều kiện cho người dân có thể tiếp cận và sở hữu căn hộ theo tiêu chuẩn của Vinhome.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Láng

      Đọc tiếp

      Mặt bằng thiết kế phân khu dự án The Sapphire

      can-3pn-toa-s207-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-765m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Tòa căn hộ S2.06 của dự án The Sapphire (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      Căn hộ trong dự án The Sapphire được chia thành 5 loại chính.

      • Thứ nhất, là căn hộ Studio. Diện tích của căn hộ Studio từ 30 - 37m2.
      • Thứ hai, là căn hộ đa năng có 1 phòng ngủ. Diện tích của căn hộ 1 phòng ngủ này từ 46.3 - 47.1m2.
      • Thứ ba, là căn hộ đa năng nhưng có 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Diện tích của căn hộ này từ 59 - 61m2.
      • Thứ tư, vẫn là một căn hộ đa năng có 2 phòng ngủ nhưng có 2 phòng vệ sinh. Diện tích của loại căn hộ này từ 67.4 - 69.4m2.
      • Thứ năm, là loại căn hộ 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Loại căn hộ này có diện tích từ 79 - 81.5m2

      Bằng việc phân loại thành nhiều dạng căn hộ và đa dạng diện tích, dự án The Sapphire đã tối ưu hóa công năng sử dụng. Đồng thời, The Sapphire còn đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng. Không chỉ dành cho gia đình nhiều thế hệ, căn hộ của dự án The Sapphire còn dành cho các đối tượng độc thân muốn tận hưởng cuộc sống tự lập hay dành cho cả các cặp vợ chồng son.

      The Sapphire có mặt bằng phân khu rất đẹp. Dự án vừa tiếp giáp sông sinh thái, vừa gần vị trí hồ điều hòa (cách khoảng 100m). Vì vậy khi cư dân sống trong The Sapphire có thể tận hưởng được một bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa lòng thủ đô Hà Nội chật chội nhiều khói bụi.

      Các tiện ích nổi bật trong dự án The Sapphire của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các tiện ích của The Sapphire không chỉ dừng lại trong khu mà còn có cả các tiện ích ngoại khu. Do đó, cư dân không cần phải đi đâu xa mà vẫn được tận hưởng trọn vẹn toàn bộ tiện ích cao cấp của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Tiện ích ngoại khu The Sapphire

      • Với vị trí một mặt kết nối trực tiếp với đường Lý Thánh Tông và quốc lộ 5B, cư dân sống trong dự án The Sapphire có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố. Đồng thời cư dân còn có thể di chuyển nhanh chóng đến các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương.
      • Cư dân sống trong phân khu The Sapphire chỉ mất khoảng 5 đến 10 phút để đi bộ tới hồ cát trắng của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
      • Bạn chỉ mất khoảng 5 phút chạy xe là tới được Quảng trường xương cá voi.
      • Nếu bạn muốn mua sắm thì chỉ cần lái xe 5 phút là tới ngay khu Vincom Mega Mall.
      • Phân khu The Sapphire còn tiếp giáp với tòa nhà Vinfast 45 tầng và đại học VinUni chất lượng quốc tế.
      • Cư dân còn có thể vi vu công viên “triệu đô” WinWonders Gia Lâm mà chẳng tốn quá nhiều thời gian để di chuyển.

      Tiện ích nội khu The Sapphire

      can-3pn-toa-s207-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-765m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Các tiện ích ngoài trời của The Sapphire (Nguồn: Vinhomess)

      Bên trong dự án The Sapphire, chủ đầu đã bổ sung những khu vườn cây xanh mát rộng lớn. Những khu vườn này được bố trí đan xen bên dưới mỗi tòa nhà tạo ra một không gian thoáng đã tưới mới. Bên cạnh đó, The Sapphire còn sở hữu hàng loạt những tiện ích khác như: Bể bơi ngoài trời, sân tennis, sân cầu lông, bóng rổ, bóng đá. Đồng thời The Sapphire còn có cả khu sân chơi dành cho trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, sân gym ngoài trời và các cửa hàng mua sắm. Chính những tiện ích mà The Sapphire đang sở hữu đã góp phần tạo nên một cuộc sống đầy đủ trọn vẹn và tiện nghi nhất cho cư dân.

      Giá bán và chính sách bán hàng dự án The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giá bán căn hộ The Sapphire rất đa dạng. Bởi giá bán còn phụ thuộc vào từng loại diện tích. Mức giá bán thấp nhất là căn hộ Studio. Vào thời điểm tháng 03 năm 2023 mức giá căn Studio 30 - 37m2 rơi vào khoảng 900 triệu đến 1.1 tỷ. Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 46.3 - 47.1m2 có mức giá khoảng 1.3 - 1.8 tỷ. Đối với căn hộ 2 phòng ngủ mức giá sẽ rơi vào khoảng từ 1.8 - 2.5 tỷ. Mức giá bán đắt nhất là căn hộ 3 phòng ngủ. Căn 3 phòng ngủ S2.07 của dự án The Sapphire có giá bán từ 2.6 - 3.2 tỷ (Nguồn: website Bất động sản, tham khảo giá tháng 4/2023).

      Tuy nhiên, khi so sánh giá bán căn hộ của dự án The Sapphire so với những phân khu khác tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, thì mức giá này được xem là giá siêu hời. Các căn hộ tại The Sapphire có giá chỉ dao động từ 28 - 35 triệu đồng/m2. Mức giá bán này của The Sapphire đã bao gồm thuế VAT và phí bảo trì.

      Hình ảnh căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park.

      Ngoài ra, khi sở hữu một căn hộ tại The Sapphire cư dân còn có cơ hội nhận quà như voucher Vinschool, voucher Vinfast.

      Với những gia đình có mức thu nhập trung bình, mà có nhu cầu mua chung cư Hà Nội có thể cân nhắc lựa chọn dự án The Sapphire - Vinhomes Ocean Park. Đây được xem là một nơi lý tưởng để an cư lập nghiệp và bắt đầu một cuộc sống mới.

      Với số tiền hơn 1 tỷ là bạn đã có thể sở hữu một căn hộ của The Sapphire. Số tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những giá trị mà Vinhomes Ocean Park mang lại. Bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống phồn hoa cao cấp với những tiện ích hàng đầu Việt Nam.

      Bài viết trên đây, OneHousing đã đem đến cho quý bạn đọc giá bán căn hộ 3PN ở dự án The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Để biết thêm thông tin về các dự án khác như Vinhomes Smart City, Masteri. Hãy liên hệ ngay với OneHousing đẻ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương