Căn 3PN tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 75.5m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 75.5m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/05/2023
      Bạn đang băn khoăn về giá cả khi mua căn hộ chung cư ở Vinhomes Smart City? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp thông tin cho bạn về căn hộ 3PN tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 75.5m². Cùng theo dõi.

      Mua bán căn hộ ở chung cư Vinhomes Smart City luôn là một chủ đề được quan tâm nhiều nhất khi chọn mua chung cư ở Hà Nội. Hãy cùng  khám phá xem căn hộ 3PN tòa S2.03 của dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City diện tích 75.5m² đang có giá bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

      Thông tin chung về dự án

      Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Đại đô thị Vinhomes Smart City, khu đô thị hiện đại do Vinhomes phát triển tại thủ đô Hà Nội. Dự án có vị trí đắc địa giữa trung tâm phía Tây, nằm dọc theo đại lộ Thăng Long, gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia và nhiều cơ quan hành chính, trường học, văn hóa thể thao. 

      can-3pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-755m-co-gia-bao-nhieu

      Đại đô thị đẳng cấp quốc tế  Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomesland)

      Với quy mô lên tới 66 tòa chung cư và gần 3000 căn thấp tầng. Khu phức hợp bao gồm 3 loại hình phát triển: The Diamond, The Ruby, The Sapphire. Trong đó, The Sapphire là một dòng căn hộ hiện đại thuộc đại đô thị văn minh và thông minh. 

      Tổng quan về phân khu The Sapphire và toà S2 

      Phân khu The Sapphire gồm 4 phân khu con: Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3 và Sapphire 4. Đây là dòng sản phẩm chiếm 65% số lượng căn hộ trong đại đô thị Vinhomes Smart City. Mỗi phân khu con gồm từ 3 đến 5 tòa căn hộ cao từ 35 đến 39 tầng, với tổng số căn hộ khoảng 10.000 căn.

      • Tiêu chuẩn căn hộ: Vinhomes Sapphire
      • Loại hình căn hộ: studio, 1PN, 1PN+1, 2PN+1, 3PN, 3PN+1
      • Diện tích căn hộ: 25,7m2 - 107,8m2
      • Giá bán sơ cấp: từ 38 triệu đến 50 triệu/m2 (Nguồn: Vinhomesland)

      Toà S2 là một trong những toà nhà cao cấp thuộc phân khu Sapphire 2 của dự án Vinhomes Smart City. Toà S2 gồm 4 tòa tháp cao 37 tầng, cung cấp ra thị trường hơn 1500 căn hộ sang trọng với nhiều diện tích và thiết kế khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

      Vị trí của toà S2 rất thuận lợi, nằm ngay trên trục đường Tố Hữu, gần các tuyến đường cao tốc và đường sắt. Điều này giúp cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác của thành phố và tận hưởng các tiện ích xung quanh. Ngoài ra, toà S2 còn có tầm nhìn thoáng đãng ra khu Downtown sầm uất, tiếp giáp với phân khu The Metrolines với tổ hợp dịch vụ tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại Vinhomes Smart City.

      can-3pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-755m-co-gia-bao-nhieu

      Sơ đồ khu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 82.1m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những tiện ích mà The Sapphire sở hữu

      Bên cạnh không gian sống sang trọng, Vinhomes Smart City là khu đô thị tổng thể, mang đến môi trường sống tiện nghi và thuận tiện cho cư dân. Khu vực này có nhiều công viên, hồ nước và không gian xanh cũng như cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông hiện đại.

      Dự án có nhiều tiện ích hoàn hảo với quy mô hàng đầu Đông Nam Á như trường học quốc tế Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega mall lớn nhất trong hệ thống của Vingroup,… Các dự án cũng đều được ứng dụng công nghệ thông minh trong an ninh, vận hành cộng đồng và căn hộ.

      Nhìn chung, The Sapphire là lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm sống đẳng cấp trong khu đô thị hiện đại và sôi động

      Tại sao nên mua căn hộ ở tòa S2 - The Sapphire?

      Giá cả hợp lý

      Tòa Sapphire 2 có các căn hộ với diện tích linh hoạt từ 25,7m2 - 107,8m2 để phù hợp với nhiều nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Mức giá bán ở đây rõ ràng là một món hời cho các cư dân và nhà đầu tư bất động sản khi dao động chỉ từ 38 triệu đến 50 triệu/m2 (Nguồn: Vinhomesland). Tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu ở đây góp phần giúp khách hàng có thể sáng tạo và thiết kế căn hộ theo ý thích.

      Vị trí thuận lợi

      Tòa S2 gần như là trung tâm giữa 4 toà của phân khu Sapphire, nằm liền kề cận Đại Lộ Thăng Long và đường nội khu hướng thẳng ra đường Lê Trọng Tấn. Điều này đem lại một sự thuận tiện lớn cho việc di chuyển qua các khu vực lân cận.

      Tiện ích đẳng cấp

      Ở phân khu S2, các toà nhà được trang bị các tiện nghi hiện đại như hệ thống nhà thông minh, hệ thống an ninh tiên tiến, hệ thống điều hòa không khí và internet tốc độ cao. Ngoài các tiện ích đặc biệt hàng đầu của hệ thống Vingroup, dĩ nhiên nhiều tiện ích nội khu cơ bản như hồ bơi, phòng tập gym, trung tâm thương mại, nhà hàng và quán cà phê luôn được đáp ứng đi kèm.

      can-3pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-755m-co-gia-bao-nhieu

      Vẻ đẹp của The Sapphire (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Giá trị bền vững

      Với vị trí đắc địa, tiện ích tối tân, cùng chất lượng xây dựng và hoàn thiện vượt trội được đảm bảo từ Vinhomes, căn hộ tại tòa S2 - The Sapphire có thể đem lại giá trị bền vững trong thời gian dài và khả năng tăng giá trị trong tương lai là điều chắc chắn.

      Hiện nay, chủ đầu Vinhomes đang đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ bài toán tài chính cho khách mua căn hộ. Đây cũng chính là thời điểm vàng để trở thành chủ nhân của những căn hộ Sapphire Vinhomes Smart City trong mơ. 

      Giá căn hộ 3PN 75.5m2 thuộc phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Với nhiều tiện lợi và tiềm năng vượt trội như vậy, các căn hộ của toà The Sapphire luôn ở trong tình trạng “cháy hàng”. Theo tìm hiểu từ website OneHousing, chỉ có duy nhất một căn hộ 3PN 75.5m2 thuộc phân khu The Sapphire đang được rao bán với mức giá khá hấp dẫn. Dưới đây là thông tin tham khảo căn hộ (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2023):

      Mã bất động sản

      BTAUOT

      Vị trí căn

      Căn góc

      Giá

      2.95 tỷ đồng, tương đương 39 triệu đồng/m²

      Hướng ban công

      Tây Bắc - Đông Nam

      Phòng vệ sinh

      2

      Tình trạng nội thất

      Nội thất đầy đủ

      Nội thất đi kèm

      Khoảng tầng

      Tầng trung (11-20)

      Tầm nhìn

      Nội khu

      can-3pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-755m-co-gia-bao-nhieu

      Căn hộ 3PN 75.5m² toà S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, nếu bạn chưa hoàn toàn ổn định về tài chính và muốn an tâm trong việc định giá khi mua căn hộ, Onehousing sẽ sẵn sàng hỗ trợ cho bạn công cụ định giá nhà ở mà bạn không thể bỏ qua. Công cụ đặc biệt này giúp khách hàng kiểm soát tài chính và nắm rõ giá từng căn hộ một cách chính xác ngay bên dưới thông tin của mỗi bất động sản mà chúng tôi cung cấp. Để biết thêm chi tiết hơn, hãy ghé thăm website OneHousing và chọn cho mình một căn hộ phù hợp, mọi việc còn lại công cụ định giá nhà ở sẽ giúp bạn tính toán các khoản vay, khoản thanh toán và giá trị bất động sản một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

      OneHousing hỗ trợ khách hàng mua bất động sản như thế nào?

      Hiện tại, OneHousing đang là đối tác chiến lược kết hợp với Techcombank trong việc triển khai các ưu đãi tiếp nối khoản vay dành cho người mua căn hộ, cung cấp những chính sách độc quyền khi mua nhà ở, thiết kế các gói hỗ trợ lãi suất cho khách hàng vay mua nhà. 

      Như vậy, bài viết trên đã giải đáp cho câu hỏi “Căn 3PN tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 75.5m² có giá bao nhiêu?”. Hy vọng những thông tin mà OneHousing cung cấp sẽ cực kỳ hữu ích cho khách hàng trong việc lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương