Căn 3PN tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu

      Căn 3PN tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/06/2023
      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 3PN tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện là một trong những dự án có sức hút lớn với nhà đầu tư và các khách hàng. Đặc biệt là những căn hộ có hướng ban công đẹp, diện tích lớn đang được nhiều khách hàng lựa chọn là tổ ấm lý tưởng trong tương lai. Một trong số đó là những căn hộ 3PN của tòa S1.05 - phân khu The Sapphire. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về dự án cũng như giá bán 1m2 căn 3PN tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam.

      Giới thiệu về tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí của tòa S1.05 - phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.05 thuộc phân khu The Sapphire của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tòa căn hộ nằm trên con đường rộng 30m mang tên Hải Đăng, là trục đường lớn kết nối với khu trung tâm và các tuyến đường khác như Lý Thánh Tông, đại lộ 52m.

      can-3pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Tòa S1.05 - The Sapphire có lợi thế về vị trí (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tòa S1.05 cũng được đánh giá khi có lợi thế nằm gần trường học Vinschool, khu vực chơi thể thao và nhà để xe rộng rãi. Bên cạnh đó, từ tòa căn hộ, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các tòa dự án lân cận như tòa S1.06, tòa S1.07, cổng chào San Hô đỏ và hồ Ngọc Trai.

      Quy mô tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.05 phân khu The Sapphire được xây dựng với tổng chiều cao 27 tầng trong đó có 1 tầng hầm để xe. Phía đế của tòa căn hộ gồm tầng 1 - 2 sẽ được bố trí các căn shophouse phục vụ kinh doanh và từ tầng 3 trở lên sẽ là các căn hộ thông thường.

      can-3pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Mặt bằng tòa S1.05 - The Sapphire (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tòa S1.05 có sức chứa 550 căn hộ với mật độ mỗi căn/mặt sàn là 22 căn. Cũng giống như các tòa căn hộ cùng phân khu, tòa S1.05 được thiết kế gồm 4 thang máy thường và 1 thang chở hàng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của các cư dân.

      Những tiện ích nổi bật của tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.05 là một trong những tòa có tầm nhìn thoáng và sở hữu nhiều tiện ích vượt trội tại phân khu The Sapphire. Các tiện ích nội khu của tòa tháp có thể kể đến bao gồm: sân chơi trẻ em, khu tập thể thao, bể bơi, sân vườn nội khu,...

      can-3pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Tòa S1.05 sở hữu nhiều tiện ích nội và ngoại khu vượt trội (Nguồn: Vinhomes Land)

      Ngoài ra, các tiện ích ngoại khu của tòa tháp cũng là điểm cộng lớn giúp thỏa mãn nhu cầu thư giãn và giải trí của người dân. Có thể kể đến các tiện ích như trung tâm thương mại, trường học Vinschool, đại học VinUni, bệnh viện,...

      Các loại hình căn hộ của tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.05 sở hữu 5 loại hình căn hộ: studio, 1PN, 1PN+1, 2PN+1, 3PN với diện tích từ 27.8 – 98.1 m2 . Các căn hộ đều được thiết kế vuông vắn, tỉ mỉ, gần gũi với thiên nhiên.

      Tầm nhìn của các căn hộ tại tòa S1.05 là điểm cộng lớn để khách hàng chọn mua căn 3PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm do tòa căn hộ hầu hết được bao quanh bởi các công trình thấp tầng. Trong tổng số 22 căn hộ trên một mặt sàn thì chỉ có 8 căn hộ hướng Đông Bắc và Tây Bắc sẽ bị chắn tầm nhìn nhưng do đó mà các căn hộ này đều đón được không khí dịu mát vào mùa hè.

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3PN hướng Tây Bắc, Tây Nam phù hợp với đối tượng nào?

      Trước hết, các căn hộ 3PN đều có diện tích lớn nên phù hợp với đa dạng đối tượng các khách hàng từ các gia đình nhiều thành viên, gia đình nhỏ, hoặc cá nhân muốn có nhiều diện tích sinh hoạt. Ghi điểm nhờ thiết kế thông minh, không gian rộng rãi, mát mẻ, tầm nhìn thoáng nên các căn hộ 3PN của tòa S1.05 xứng đáng là điểm đến lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

      can-3pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Căn hộ 3PN với không gian thoáng đãng của tòa S1.05 (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, những căn hộ có hướng Tây như Tây Bắc hay Tây Nam thường sẽ luôn tươi mới, tràn đầy năng lượng và tiết kiệm được phần lớn điện năng cho gia chủ. Lưu ý các căn hộ có hướng Tây Nam, Tây Bắc sẽ nhận được lượng nhiệt nhiều hơn từ mặt trời nên sẽ có mức nhiệt phòng cao hơn. Tuy nhiên khách hàng cần cân nhắc lựa chọn căn hộ có 2 hướng ban công này do các căn hướng Tây Nam thường sẽ nắng nóng hơn. Vì vậy, gia chủ sẽ cần phải bố trí nội thất, các phòng sinh hoạt sao cho phù hợp nhất để tránh nóng cho gia đình.

      Căn studio - hướng Tây Bắc phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Theo cập nhật mới nhất tại website OneHousing tháng 06/2023, giá bán 1m2 căn 3PN tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam có mức giá hấp dẫn chỉ 41 triệu đồng/m2 ~ 4.05 tỷ đồng/căn.

      can-3pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Căn 3PN tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam (Nguồn: OneHousing)

      Với lợi thế về tầm nhìn thoáng, chất lượng căn hộ và các tiện ích đi kèm, căn hộ 3PN tuy có mức giá khá cao so với thị trường nhưng vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng. Mức giá trên sẽ có thay đổi theo tình hình bất động sản và vị trí từng căn hộ.

      Bên cạnh đó, theo phong thủy, các ban công hướng Tây đặc biệt là hướng Tây Nam sẽ mang lại nhiều suôn sẻ, may mắn về công việc, cuộc sống thịnh vượng và sức khỏe cho gia chủ. Do vậy các khách hàng hiện nay đang có xu hướng mua các căn 3PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đặc biệt các căn có hướng Tây Nam, Tây Bắc tại tòa S1.05 thuộc phân khu The Sapphire.

      Ngoài ra, nếu khách hàng có mong muốn mua căn 3PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm theo hướng khác đặc biệt là hướng Tây Nam, Đông Nam có thể tham khảo bảng sau. Đây cũng là các căn hộ có hướng phong thủy tốt, mức giá hợp lý mà khách hàng có thể cân nhắc chọn mua.

      Căn hộ

      Diện tích

      Vị trí

      Hướng ban công

      Khoảng tầng

      Tầm nhìn

      Giá bán 1m2

      3PN

      74.7m2

      Căn góc

      Tây Nam, Đông Nam

      Tầng thấp (1-10)

      Sân bóng, khuôn viên nội bộ

      41 triệu đồng/m2 ~ 3.06 tỷ đồng

      3PN

      74.6m2

      Căn góc

      Tây Nam, Đông Nam

      Tầng trung (11-20)

      Nội khu, trường học

      38 triệu đồng/m2 ~ 2.86 tỷ đồng

      3PN

      74.8m2

      Căn góc

      Tây Nam, Đông Nam

      Tầng trung (11-20)

      Nhà để xe, đại lộ

      36 triệu đồng/m2 ~ 2.72 tỷ đồng

      Tại sao nên mua chung cư tại OneHousing?

      OneHousing tự hào là đơn vị uy tín cung cấp cho khách hàng những thông tin chất lượng và luôn cập nhật giá bán mới nhất và chính xác nhất về các dự án. Ngoài ra, với những chính sách ưu đãi, các công cụ định giá hỗ trợ mua chung cư tại OneHousing khách hàng sẽ lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất.

      Bên cạnh đó, OneHousing hiện là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank. Do đó khi có dự định mua chung cư tại OneHousing, các khách hàng sẽ nhận được  nhiều ưu đãi hấp dẫn, lãi suất cạnh tranh và thanh toán nợ gốc linh hoạt. OneHousing còn sở hữu đội ngũ Pro Agent có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng.

      Trên đây là những thông tin mới nhất về giá bán 1m2 căn 3PN tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam. Nếu các khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các căn hộ cùng loại thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hoặc những dự án khác, vui lòng liên hệ OneHousing để được tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn 2PN tòa S2.19 - phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn studio tòa S2.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương