Căn 3PN toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 75.6m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 75.6m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/05/2023
      Khám phá ngay những đặc điểm nổi bật của căn hộ dự án The Miami - Vinhomes Smart City Hà Nội thông qua bài viết dưới đây.

      Bạn đang lo lắng về mức giá đắt đỏ nếu muốn mua chung cư Vinhomes Smart City? Nếu vậy, hãy cùng OneHousing khám phá căn hộ 3 phòng ngủ tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 75.6m2, một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở hoàn hảo tại Hà Nội.

      Dự án The Miami - một trong những phân khu đạt tiêu chuẩn hàng đầu trong hệ thống Vinhomes Smart City

      The Miami là một trong những phân khu cao cấp của Vinhomes Smart City, được xây dựng với tiêu chuẩn và thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm của Vinhomes Smart City, thuộc khu vực Tây Nam Thủ Đô - nơi được mệnh danh là khu đô thị thông minh đầu tiên của Việt Nam.

      can-3pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-756m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      The Miami - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tổng diện tích Miami đang sở hữu

      The Miami có tổng diện tích hơn 2.2ha, được chia thành 4 tòa tháp với 36-39 tầng. Mỗi tầng chỉ có từ 8-12 căn hộ, giúp đảm bảo không gian sống riêng tư và yên tĩnh cho cư dân. Các căn hộ được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ, đa dạng diện tích từ 43m² - 93m², phù hợp với mọi nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

      can-3pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-756m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng The Miami - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Một số tiện ích tại dự án The Miami

      Tại The Miami, cư dân được tận hưởng không gian sống xanh, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Khu vực xung quanh dự án được bao phủ bởi hệ thống cây xanh, sân vườn, công viên và hồ nước, giúp tạo ra một không gian sống trong lành và giảm thiểu được khói bụi, ô nhiễm.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, bao gồm trường học liên cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại, hệ thống sân chơi trẻ em, các khu vực BBQ, hồ bơi, phòng gym, sân tennis, sân cầu lông và nhiều tiện ích khác.

      can-3pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-756m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Không gian xanh tọa lạc tại The Miami (Nguồn: Vinhomes Land)

      Căn hộ nổi bật 3PN tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 75.6m2

      Sở hữu vị trí căn góc -  vị trí đặc biệt trong thiết kế chung cư

      Một căn hộ chung cư góc thường có diện tích lớn hơn so với các căn hộ khác trong cùng tòa nhà. Điều này mang lại lợi ích đáng kể cho những gia đình đông thành viên hoặc những ai có nhu cầu sống trong không gian rộng rãi và thoải mái. Với diện tích 75.6m2, căn hộ góc tại The Miami đem lại cho bạn không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất. Bên cạnh đó, việc lựa chọn một căn góc còn mang lại nhiều lợi ích khác như cảnh quan đẹp, view đẹp, tầm nhìn rộng mở và tối đa hóa sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

      can-3pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-756m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Vị trí căn góc có lợi thế lớn hơn so với căn hộ thông thường (Nguồn: Vinhomes Land)

      Chi phí mua căn hộ 3 phòng ngủ tòa GS3 The Miami

      Theo khảo sát của OneHousing, căn hộ 3 phòng ngủ GS3 đang có mức phí là 3.15 tỷ đồng và 42 triệu đồng/tính theo 1m2. So với các căn hộ chung cư khác, đây là một mức giá vừa tầm vì căn góc chung cư sẽ có chi phí chênh lệch cao hơn các căn hộ còn lại.

      Mức chi phí trên đã bao gồm phần nội thất cơ bản và nội thất khác đính kèm. Chưa kể, đây sẽ là mức giá hời nếu quý khách hàng tư vấn và mua thông qua OneHousing. Khi mua bán căn hộ tại OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi độc quyền, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay. Đây là lợi thế lớn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, đồng thời nắm rõ ràng về tài chính trong quá trình mua bán.

      can-3pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-756m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Diện tích căn hộ 3PN phân khu Miami (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiện ích nổi bật tại khu chung cư The Miami

      Chung cư The Miami được chủ đầu tư chú ý xây dựng hoành tráng các khu tiện ích dành riêng độc quyền cho cư dân Vinhomes Smart City. Tại The Miami, bạn có thể tận hưởng không gian sống xanh và thoải mái. Ngoài ra, hoạt động chèo thuyền Kayak cũng là một trải nghiệm thú vị mà Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân. Hệ thống Shophouse với đa dạng các cửa hàng, dịch vụ, nhà hàng, quán cafe cùng nhiều chương trình giải trí sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

      Với 3 Công viên BBQ lớn với hơn 100 điểm nướng, Vinhomes Smart City sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho các bữa tiệc nướng, tụ tập bạn bè và gia đình. Văn phòng The Valley sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển và tối ưu công việc trong khu đô thị, còn Công viên trung tâm Central Park và Công viên Nhật Bản Zen Park sẽ mang lại không gian sống xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống công viên với các vườn dưỡng sinh, hơn 60 sân chơi trẻ em và sân vận động liên hoàn, 200 sân thể thao các loại như bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, tennis... đảm bảo cho các cư dân tại Vinhomes Smart City có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ và hoàn hảo nhất.

      can-3pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-756m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-6

      Tiện ích nội khu tại The Miami (Nguồn: Vinhomes)

      Trên đây là mọi thông tin về căn hộ 3PN tòa GS3. Nếu quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn. OneHousing sẽ giúp khách hàng kiểm soát tài chính một cách tốt nhất thông qua công cụ định giá nhà. Công cụ này sẽ giúp khách hàng xác định giá trị thực của căn hộ cần mua, từ đó hỗ trợ đưa ra quyết định đúng đắn trong quá trình mua bán.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương