Căn 2PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 54m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 54m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Dự án The Sakura thuộc tổ hợp Vinhomes Smart City là một dự án được giới đầu tư bất động sản đặc biệt chú ý hiện nay. Giá căn hộ 2 phòng ngủ thuộc tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City diện tích 54m2 đang có giá bao nhiêu, hãy cùng OneHousing tìm hiểu.

      Dự án chung cư The Sakura - Vinhomes Smart City sở hữu các căn hộ đa dạng về diện tích cũng như phong cách thiết kế, cung cấp cho người mua nhà nhiều lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin tổng quan về dự án The Sakura cũng như giá căn hộ 2 phòng ngủ thuộc tòa SA3 của dự án cho người đọc tham khảo

      Tổng hợp thông tin về dự án The Sakura 

      Vị trí dự án The Sakura

      Dự án The Sakura - Vinhomes Smart City tọa lạc tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm với vị trí khá đắc địa khi tiệm cận với Đại lộ Thăng Long - tuyến đường huyết mạch phía Tây của thủ đô Hà Nội. Với khoảng cách chỉ 8km so với nội thành, kết nối giao thông của dự án khá thuận tiện cho cư dân di chuyển vào các khu vực trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận như Cầu Giấy, Hoài Đức hay Hà Đông,... Dự án thành phố quốc tế Vinsmart City sở hữu tiềm năng trở thành một thành phố năng động, thu hút không chỉ những người mua nhà mà cả giới đầu tư trong và ngoài nước

      Bên cạnh đó, dự án Sakura sở hữu lợi thế riêng mà các phân khu khác không có được: vị trí gần với ga Metro số 6 - tuyến đường sắt kết nối Ngọc Hồi - Nội Bài sau này, đồng thời cũng tiệm cận với gia điểm của tuyến Metro số 5, số 7. Những kết nối giao thông kể trên tạo nên ưu thế lớn về vị trí cho dự án The Sakura so với các phân khu khác.

      can-2pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-54m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh phân khu The Sakura tại khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Bất động sản)

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án The Sakura

      Chủ đầu tư của dự án The Sakura là SAMTY Corporation kết hợp với tập đoàn Vingroup. Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư bất động sản với hàng trăm dự án được xây dựng tại những thành phố lớn ở Nhật Bản (Tokyo, Osaka, …), Tập đoàn SAMTY là một nhà đầu tư uy tín mà người mua nhà có thể yên tâm tin tưởng khi lựa chọn dự án của tập đoàn.

      Sự hợp tác của hai thương hiệu bất động sản hàng đầu - Công ty Cổ phần Vinhomes trực thuộc Vingroup và Tập đoàn SAMTY được dự đoán sẽ tạo nên một dự án bất động sản đáng chú ý với tiêu chuẩn cao cấp tại khu đô thị Vinhomes Smart City

      Thiết kế mặt bằng dự án The Sakura

      Dự án The Sakura thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City được xây dựng trên diện tích 2ha với 4 tòa lần lượt là: SA1, SA2, SA3, SA5 và 3000 căn hộ. Dự án sở hữu đa dạng các loại hình căn hộ khác nhau, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng: shophouse, studio, căn hộ 1 phòng ngủ - 3 phòng ngủ (25 - 94m2)

      can-2pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-54m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thiết kế mặt bằng phân khu The Sakura (Nguồn: Bất động sản)

      Căn 1PN+ tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 42.7m2 có giá bao nhiêu?

      Tiện ích tại dự án The Sakura

      Dự án The Sakura được đầu tư tỉ mỉ từ ý tưởng (lấy cảm hứng từ hoa anh đào - biểu tượng của đất nước Nhật Bản) cho đến hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp, đem lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho người mua nhà. Dự án kế thừa những tiện ích của khu đô thị Vinhomes Smart City, nhưng vẫn đảm bảo được nét riêng với những thiết kế mang đậm màu sắc của đất nước mặt trời mọc như: cầu Nhật Hoa Sakura, Hồ cảnh quan Nikko, đường dạo tơ tằm Kimono, vườn trà đạo Chaniwa, vườn thiền Bạch Hạc,….

      Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu một số tiện ích ngoại khu như: nằm gần công viên thể thao rộng gần 5ha, gần với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường liên cấp Vinschool và các trường từ cấp mầm non cho đến THPT Tây Mỗ, …

      Thiết kế mặt bằng tòa SA3 phân khu The Sakura

      Tòa SA3 là tòa mới nhật được ra mắt tại phân khu Sakura (tháng 4/2022) với vị trí đắt giá nhất phân khu - tiếp giáp với các tuyến đường nội khu và đặc biệt là tuyến đường sắt Metro 6 (Ngọc Hồi - Nội Bài). Với kết nối giao thông đáng chú ý như vậy, các căn hộ tại tòa SA3 dự kiến sẽ mang lại giá trị bất động sản lớn trong tương lai không xa.

      Tòa SA3 có chiều cao 38 tầng và 1 tầng hầm để xe. Mật độ xây dựng khá thấp chỉ 30 căn/ mặt sàn, cùng với đó là hệ thống 10 thang máy, 2 thang thoát hiểm, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của cư dân. Căn hộ tại tòa SA3 có diện tích khoảng 25 - 94m2 với đa dạng các loại hình từ studio cho đến căn hộ 3 phòng ngủ. Các căn hộ ở đây được bàn giao với thiết bị vệ sinh, hệ thống điện, lát sàn đầy đủ, trần thạch cao vả bảo mật bằng vân tay, tạo không gian an toàn cho người mua nhà.

      Giá căn hộ 2 PN tại tòa SA3 dự án The Sakura

      Tính đến tháng 5/2023, theo trang Bất động sản, giá căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 54m2 tại tòa SA3 - dự án The Sakura có mức giá 2.8 tỷ đồng, tức khoảng 52 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing)

      can-2pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-54m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án The Sakura (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là những thông tin liên quan về dự án The Sakura - Vinhomes Smart City, cũng như mức giá bán hiện tại cho căn 2PN tòa SA3 diện tích 54m2. Để nhận được những tư vấn cần thiết nhất trong quá trình đặt mua nhà tại dự án The Sakura, Vinhomes Smart City, hãy đến với OneHousing để gặp gỡ đội ngũ ProAgent là các chuyên gia bất động sản uy tín nhiều năm kinh nghiệm với nhiều dự án tư vấn thành công. Với dịch vụ hoàn hảo nhất, OneHousing Pro Agents sẽ là lựa chọn an toàn cho những ai mong muốn kiểm soát tài chính và nắm rõ giá cả của từng căn mua. 

      Đặc biệt, công cụ định giá nhà đất của OneHousing đem đến cho người mua nhà quy trình định giá tối giản, tiết kiệm thời gian và tiền bạc về thị trường bất động sản hiện nay. Liên hệ ngay với chuyên viên mua giới OneHousing để nhận được những tư vấn chi tiết nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 61.3m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương