Căn 2PN+ tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 63.4m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 63.4m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Bạn đang có nhu cầu chọn mua chung cư tại Hà Nội? Khám phá ngay căn hộ 2PN+ toà SA2 dự án The Sakura, diện tích 63.4m² và giá cả trong bài viết này!

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ đẳng cấp tại một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất tại Hà Nội? Hãy tham khảo bài viết này để khám phá căn hộ 2PN+ tại toà SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City. Với diện tích 63.4m2 và giá cả hợp lý, căn hộ này sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi và sang trọng. 

      The Sakura - không gian sống sang trọng giữa đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City

      Phân khu căn hộ cao cấp The Sakura là dự án hợp tác giữa hai tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản, Vinhomes - SAMTY. Tọa lạc tại Vinhomes Smart City, đây là một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi, kết hợp cùng trải nghiệm resort nguyên bản, đậm chất xứ Phù Tang, tạo nên một môi trường sống động và đẳng cấp giữa lòng thành phố thông minh quốc tế.

      can-2pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-634m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng phân khu The Sakura - Vinhomes Smart City (Nguồn Vinhomes Land)

      Với vị trí đắc địa, The Sakura tọa lạc trên đại lộ Lê Trọng Tấn sầm uất và được bao quanh bởi 3 mặt thoáng rộng, mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Việc kết nối với 3 tuyến đường Metro, nơi đây là điểm giao thoa và liên kết của nhiều hoạt động kinh tế, văn hóa và thương mại, thu hút các cư dân quốc tế. Đây cũng là trung tâm sống của 20 cộng đồng đa quốc gia, mang đến một cuộc sống đa dạng và phong phú.

      Giới thiệu chung về tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City

      Tòa SA2 nổi bật với vị thế đẳng cấp tại giao lộ "tam giác vàng" của 3 tuyến Metro quan trọng số 5-6-7, tạo ra một mạng lưới kết nối vô tận đến các điểm trong thành phố mà không phải lo lắng về tình trạng kẹt xe. Khi các tuyến Metro được đưa vào hoạt động, thời gian di chuyển của cư dân sẽ được rút ngắn đáng kể đến các khu vực như Nam Hồ Tây, Nội Bài, Mê Linh, góp phần thúc đẩy sự liên kết chặt chẽ giữa Thành phố phía Tây và các khu vực trọng điểm của Thủ đô.

      can-2pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-634m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City (Nguồn Vinhomes)

      Thông tin về vị trí ranh giới tòa SA2:

      • Phía Đông Bắc: Kết nối với tòa GS3 trong phân khu The Miami.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp tuyến đường nội khu cùng với tuyến đường sắt đô thị Metro số 6.
      • Phía Tây Nam: Nằm kế hệ sinh thái tiện ích nội khu của The Sakura.
      • Phía Tây Bắc: Liên kết với tòa SA1 cùng các tiện ích nội khu.

      Căn 1PN+ tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 42.7m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa SA2 - The Sapphire mang đến cho cư dân muôn vàn tiện ích

      Cư dân tại tòa SA2 The Sakura được đem đến một không gian sống sang trọng và tiện nghi, cùng với những trải nghiệm resort tuyệt vời, giúp khơi gợi tất cả các giác quan tại Khu đô thị Vinhomes Smart City. Tòa nhà cung cấp các tiện ích độc đáo và đầy đủ như bể bơi mái kính 4 mùa và công viên Nhật Bản Zenpark thu nhỏ, giúp mang đến sự bình yên và phong cách sống Nhật Bản cho cư dân nơi đây.

      can-2pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-634m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nổi bật tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City (Nguồn VOV)

      Bên cạnh đó, tại The Sakura và đặc biệt là tòa SA2, cư dân được tận hưởng cảnh quan thiên nhiên 4 mùa độc đáo, cùng với hệ thống tiện ích năng động và các công trình đáng chú ý như bệnh viện Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và hệ thống công viên ngoài trời quy mô hàng đầu Đông Nam Á, giúp mang lại sự cân bằng giữa sự yên tĩnh và sự sôi động trong không gian sống. Đây là một phần trong hệ sinh thái hàng đầu của Vinhomes Smart City, đảm bảo rằng cư dân tại tòa SA2 sẽ có được một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

      Căn 2PN+ 63.4m2 phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Vinhomes Sakura là một trong những dòng căn hộ trung và cao cấp của Vinhomes. Căn 2PN+ với diện tích 63.4m2 được thiết kế chủ yếu dành riêng cho đối tượng các gia đình có 2 thế hệ là bố mẹ và con cái. Nơi đây cũng là loại căn cho thuê hot và tiềm năng nhất dự án nên cũng nhận được nhiều sự săn đón từ các nhà đầu tư. 

      Cập nhật mức giá cho căn hộ 2PN+ tòa SA2 - The Sakura

      Hiện tại, giá bán căn hộ 2PN+ với diện tích 63.4m2 của tòa SA2 trên thị trường rơi vào khoảng 47 triệu đồng/m2, tương đương với khoảng 2.95 tỷ đồng (Nguồn OneHousing, 5/2023). 

      can-2pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-634m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh căn hộ 2PN+ tại tòa SA2 - The Sakura (Nguồn OneHousing)

      Bên cạnh đó, một số sản phẩm khác tại đây cũng được được bán với mức giá khoảng 3.65 tỷ cho căn 3 phòng ngủ 77.7m2 (khoảng 47 triệu đồng/m2) và căn 3 phòng ngủ 73.7m2 tòa SA3 giá 3.44 tỷ/căn (tương đương khoảng 47 triệu đồng/m2). (Nguồn: OneHousing, 5/2023).

      Làm thế nào để khách hàng có thể tìm kiếm được một căn hộ ưng ý?

      Hiện nay, sản phẩm căn hộ 2PN+ tòa SA2 và các sản phẩm khác tại Vinhomes Smart City được phân phối chính thức bởi OneHousing. Quý khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại website và được hỗ trợ tận tình từ đội ngũ môi giới chuyên nghiệp Pro Agent với nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, OneHousing còn áp dụng công nghệ vào bất động sản, giúp khách hàng tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình một cách dễ dàng.

      OneHousing luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn những chính sách độc quyền 

      Thị trường căn hộ chung cư ngày càng phát triển với sự gia tăng đáng kể của các dự án. Ngoài các giao dịch mua căn hộ trực tiếp từ chủ đầu tư, các giao dịch chuyển nhượng/nhượng quyền căn hộ ngày càng trở nên đa dạng và sôi động hơn.

      Theo chuyên gia của OneHousing, trong thị trường chuyển nhượng, nhu cầu của người mua là căn hộ phải có tính thanh khoản cao và dễ dàng mua bán. Do đó, nếu các ngân hàng, chủ đầu tư và đại lý bất động sản có chính sách linh hoạt cho các giao dịch chuyển nhượng, sẽ thu hút lượng lớn người mua cũng như tăng tính thanh khoản cho thị trường.

      OneHousing đã hợp tác chiến lược với Techcombank để cung cấp các ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ. OneHousing luôn cung cấp cho quý khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời gian vay lên đến 35 năm, cho vay tới 80% giá trị căn hộ và miễn phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu.

      Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa SA2 Vinhomes Smart City. OneHousing hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và tự tin hơn trong việc đưa ra quyết định mua căn hộ tại Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 61.3m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương