Căn 2PN+ toà S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.5m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ toà S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.5m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2023
      Mua chung cư Hà Nội ở ngay thì nên chọn dự án nào? căn hộ tại Vinhomes Smart City, đặc biệt là dự án The Sapphire, là một lựa chọn không thể bỏ qua. Vậy dự án này có điểm gì đặc biệt, cùng OneHousing tìm hiểu thêm trong bài viết này.

      Sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ + là niềm ước muốn của nhiều người dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Giá căn hộ loại này tại phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City đang là bao nhiêu? Giải đáp chi tiết về câu hỏi này sẽ được OneHousing trình bày trong bài viết dưới đây!

      Tổng quan về tòa phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City

      Vị trí và quy mô phân khu The Sapphire dự án Vinhomes Smart City

      The Sapphire có vị trí nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, tọa lạc tại địa điểm có các tuyến đường huyết mạch của Thủ đô đi qua như: Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, Vành đai 2, Vành đai 3. Bên cạnh đó, phân khu The Sapphire còn nằm trong địa điểm trung tâm khu vực phía Tây của thành phố, nơi nằm trong vùng quy hoạch tương lai có tiềm năng phát triển lớn. Nhờ những yếu tố thuận lợi đó mà The Sapphire thật sự là vùng đất mang đến sự kết nối hoàn hảo và đáng sống bậc nhất.

      can-2pn-toa-s402-the-sapphire-vinhomes-smart-city-625m2-co-gia-bao-nhieu

      Phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City. (Nguồn: Chung cư Vinhomes)

      Phân khu The Sapphire được xây dựng trên vùng đất quy mô diện tích 280 ha và chiếm hơn 65% số lượng căn hộ trong đại đô thị Vinhomes Smart City. The Sapphire bao gồm 3 tòa nhà cao 35 tầng với những căn hộ mang diện tích từ 25 - 98 m2 với đầy đủ các loại hình từ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến căn 3 phòng ngủ và studio. Đặc biệt, The Sapphire còn sở hữu khu công viên thể thao lên đến 10,2 ha, cung cấp một không gian thoáng mát, đem lại nguồn năng lượng tươi mới cho cả khu vực. 

      Hệ thống tiện ích đặc quyền tại The Sapphire Vinhomes Smart City

      Sinh sống trong chung cư The Sapphire, cư dân sẽ được trải nghiệm đầy đủ những tiện ích nội khu đặc quyền tiêu chuẩn 5 sao tại Vinhomes Smart City:

      • Trải nghiệm mát mẻ trong hồ trung tâm phủ đầy cát trắng rộng 4,8ha. Đây là không gian tiện ích rất lớn tại dự án Vinhomes Smart City, đem đến một nguồn không khí thanh mát, giúp giải tỏa mỏi mệt mỏi, lo lắng.
      • Chòi nghỉ dưỡng và cung đường đi dạo phong cách Singapore là khoảng không gian yên bình để cư dân được sống hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng không khí tĩnh lặng.
      • Dự án mang đến hơn 200 sân luyện tập thể thao với đa dạng các bộ môn: bóng đá, cầu lâu, tennis, … Nhiều sự lựa chọn để rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực cho bản thân.
      • Cư dân nơi đây được hưởng lợi ích từ hệ thống tiện ích thông minh: Smart home, smart security, smart community, smart management. Nhờ vậy mà việc quản lý căn hộ chung cư, kết nối giữa các cư dân và việc đảm bảo an ninh được tiện lợi, an toàn và nhanh chóng hơn.

      can-2pn-toa-s402-the-sapphire-vinhomes-smart-city-625m2-co-gia-bao-nhieu

      Khu thể thao liên hoàn tại The Sapphire. (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh những thuận lợi từ những tiện bên trong khu vực chung cư, The Sapphire cũng đem lại cho quý khách những trải nghiệm thú vị về những tiện ích ngoại khu. Vị trí đắc địa giúp cho việc di chuyển đến các khu vực trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí được nhanh chóng hơn. 

      • Mất 5 phút di chuyển tới Thiên đường Bảo Sơn.
      • 10 phút đến sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, trung tâm Hội nghị Quốc gia.
      • 10 phút tới trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall, Aeon Mall Hà Đông.
      • 20 phút di chuyển đến trường đại học Hà Nội, học viện An ninh, bệnh viện Y học Cổ truyền.

      can-2pn-toa-s402-the-sapphire-vinhomes-smart-city-625m2-co-gia-bao-nhieu

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 2PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá căn 2PN+ 62,5m2 toà S4.02 The Sapphire Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Tòa S4.02 The Sapphire đem đến những căn hộ 2PN+ với điện tích 62,5m2, loại chung  cư này phù hợp với đối tượng là cặp đôi mới kết hôn, gia đình có 2 đến 3 thế hệ. Diện tích căn hộ đáp ứng được những nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí sinh hoạt chung, nhưng cũng đảm bảo được sự riêng tư của các thành viên.  

      Những căn hộ 2PN+ diện tích 62,5m2 nằm ở vị trí thấp từ tầng 1 đến tầng 10 và có ban công theo hướng Tây Nam, Đông Nam. Căn hộ này có giá bán theo m2 là 46 triệu đồng/m2, tương ứng 2,9 tỷ đồng cho giá bán toàn căn hộ. (Nguồn: cập nhật tháng 05/2023 tại OneHousing)

      Khách hàng được hỗ trợ từ OneHousing như thế nào khi tìm kiếm mua chung cư? 

      OneHousing là địa chỉ uy tín để các khách hàng có thể đặt niềm tin trong việc lựa chọn, tìm kiếm những địa điểm, không gian sống phù hợp với nhu cầu cá nhân. Trải nghiệm tìm kiếm thông tin về các sản phẩm bất động sản trên trang web của OneHousing, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình bên cạnh những thông tin chính xác, cập nhật nhất.

      Tìm kiếm nhanh chóng với bộ lọc thông minh. Khách hàng khi tìm kiếm một dự án bất động sản, OneHousing sẽ hỗ trợ thêm các bộ lọc với những thành phần như: Khoảng cách khu vực tìm kiếm, loại bất động sản, khoảng giá hay số phòng ngủ. Từ đó khách hàng sẽ nhận được chính xác sản phẩm căn hộ, dự án mình mong muốn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều.

      Quản lý tài chính chặt chẽ khi mua căn hộ với công cụ định giá nhà. Công cụ này sẽ tự động đánh giá và đưa đến cho khách hàng thông tin về giá bán, giá thuê căn hộ một cách chính xác và cập nhật nhất. Từ đó giúp quý khách đảm bảo cân đối được nguồn lực tài chính cá nhân và đưa ra quyết định mua bán, thuê nhà phù hợp.

      Cung cấp giải pháp hỗ trợ tài chính đến khách hàng. Người có nhu cầu mua nhà nhưng chưa đủ nguồn tài chính, khi đến với OneHousing chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn những khoản vay phù hợp với điều kiện của khách hàng. Cùng sự hợp tác với ngân hàng Techcombank, OneHousing sẽ cung cấp cho quý khách hàng những ưu đãi về tỷ lệ, lãi suất khi vay để mua căn hộ của ngân hàng đang có, đảm bảo những thông tin kịp thời và chính xác nhất.

      Như vậy, giá căn hộ 2PN+ 62,5m2 tòa S4.02 The Sapphire và những thông tin về dự án Vinhomes Smart City đã được OneHousing truyền tải trong bài viết trên đây. Hy vọng quý khách hàng sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân để có được một không gian sinh sống ưng ý, chất lượng. Liên hệ tới hotline 1800 646 466 của OneHousing để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc về các sản phẩm bất động sản mà quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 82.1m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương