Căn 2PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.2m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.2m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/05/2023
      Dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City được nhiều người mua chung cư Hà Nội quan tâm. Cùng tìm hiểu về giá căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S3.03 của dự án The Sapphire ngay trong bài viết dưới đây.

      Khi mua chung cư Hà Nội, người mua sẽ cần cân nhắc nhiều vấn đề như vị trí của dự án, tiện ích, thiết kế, giá thành của dự án,... Vinhomes Smart City với thiết kế hệ thống tiện ích thông minh, hiện đại và đẳng cấp, chắc chắn sẽ là một trong những dự án hàng đầu mà nhiều người mua quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu về dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City và giá căn hộ 2 phòng ngủ ngay tại đây.

      Vị trí của dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City nằm dọc trên đường Đại lộ Thăng Long, thuộc phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm Hà Nội. Trong đó, dự án The Sapphire là phân khu đầu tiên và nằm ngay chính giữa đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Đây cũng là phân khu lớn nhất, chiếm 65% số lượng căn hộ chung cư trong đại đô thị Vinhomes Smart City.

      The Sapphire gồm 5 phân khu, vị trí của từng phân khu như sau:

      • Phân khu The Sapphire 1 nằm tiếp giáp với nhà ga Metro 6 và đường Đại lộ Thăng Long. Vị trí này giúp cư dân di chuyển nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian mỗi ngày.
      • Phân khu The Sapphire 2 nằm cạnh phân khu The Sapphire 1, tiếp giáp với cầu vượt trong nội khu đại đô thị và kết nối thẳng ra đường Lê Trọng Tấn đi vào trung tâm thành phố.
      • Phân khu The Sapphire 3 nằm tại vị trí trung tâm của đại đô thị, tiếp giáp với nhiều địa điểm tiện ích nội khu như công viên, hồ cát trắng, trường học, shophouse,...
      • Phân khu The Sapphire 4 nằm ngay gần vườn Nhật, đường Lê Trọng Tấn và trường học Vinschool.
      • Phân khu Grand Sapphire nằm tại nút giao của 3 tuyến đường nội khu trong đại đô thị, kết nối trực tiếp tới đường Lê Trọng Tấn và Đại Lộ Thăng Long. Đây cũng là nơi sở hữu nhiều hệ sinh thái mang phong cách resort riêng. 

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-542m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí của các phân khu The Sapphire (Nguồn: Vietstarland)

      Căn 1PN toà S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 33.9m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích của dự án The Sapphire

      Công viên Central Park

      Central Park với diện tích lên đến 10.2ha được đánh giá là công viên có quy mô hàng đầu tại Đông Nam Á. Lấy cảm hứng thiết kế theo 16 chủ đề thể thao và vận động liên hoàn, Central Park giúp Vinhomes Smart City trở thành “Khu đô thị có công viên trung tâm đa dạng chủ đề thể thao nhất Việt Nam”.

      Đây là điểm đến lý tưởng cho các gia đình vào mỗi buổi chiều hay cuối tuần để vui chơi, giải trí, gắn kết tình cảm gia đình. Nơi đây được yêu thích bởi mọi lứa tuổi bởi nó được thiết kế đa dạng như: 

      • Công viên xe đạp địa hình, công viên khiêu vũ, công viên aerobic,... cho trẻ em vui chơi, giải trí, luyện tập thể thao.
      • Hồ nước ngọt rộng 4,8ha giúp điều hòa không khí mát mẻ, trong lành. Nơi đây còn cung cấp dịch vụ chèo thuyền kayak để vui chơi và vận động sau những ngày làm việc căng thẳng.
      • Công viên dưỡng sinh cho người cao tuổi luyện tập sức khỏe, chơi cờ, trò chuyện cùng nhau.

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-542m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Công viên Central Park tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Công viên thể thao Sportia Park

      Công viên thể thao được trang bị hơn 1000 máy tập thể thao ngoài trời gồm máy tập đùi, tập cơ ngực, tập bắp chân, chạy bộ, đạp xe,... Ngoài ra, công viên cũng được thiết kế hệ thống 163 sân tập đa dạng với nhiều bộ môn thể thao khác nhau như bóng bàn, tennis, cầu lông, bóng chuyền,... Nơi đây chắc chắn là nơi lý tưởng để cư dân rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, giao lưu, kết bạn giữa các cư dân trong đô thị. 

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-542m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Công viên thể thao tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Công viên Nhật Bản Zen Park

      Zen Park được thiết kế với quy mô rộng 6,1 ha theo phong cách Nhật Bản. Nơi đây thể hiện rõ nét sự cân bằng giữa tĩnh và động, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật trong việc xây dựng sân vườn, trở thành một trong những nét độc đáo và đặc trưng của Vinhomes Smart City.

      Công viên được thiết kế với những biểu tượng tinh hoa của Nhật Bản Như cổng Torrii, cầu gỗ đỏ bắc qua hồ cá chép, đường hoa anh đào, đèn lồng Noshiro Fuyajo, cây tùng la hán,... Nơi đây cũng cung cấp nhiều trò chơi như Ninja, mê cung, leo núi, phi tiêu,... Nơi đây giúp cư dân được trải nghiệm văn hóa, địa điểm và trò chơi đặc trưng của Nhật Bản.  

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-542m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Công viên Nhật Bản tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài hệ thống 3 công viên đẳng cấp, Vinhomes Smart City còn được cung cấp 4 hệ sinh thái đặc trưng của các dự án Vinhomes gồm Vinschool - Vinmec - Vincom - Vinhomes. Với hệ sinh thái tiện ích này, Vinhomes Smart City trở thành một đại đô thị “all in one”, giúp cư dân có thể sống và trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đầy đủ, sung túc.

      Các loại hình căn hộ tại The Sapphire

      Dự án The Sapphire được chủ đầu tư thiết kế nhiều loại hình căn hộ với diện tích khác nhau, bao gồm:

      • Căn hộ studio với diện tích khoảng 31.2m2 đến 27.5m2. Đây là căn hộ được thiết kế với không gian ngủ, tiếp khắp, bếp nằm liền kề nhau và nhà vệ sinh. Loại căn hộ này thường phù hợp với các khách hàng độc thân, giới trẻ, muốn tận hưởng cuộc sống độc lập, tiện nghi và hiện đại trong khu đô thị lớn.
      • Căn hộ 1PN có diện tích từ 41.3m2 đến 51.5m2 được thiết kế gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh, 1 ban công. Căn hộ 1PN thường phù hợp với người độc thân, đôi vợ chồng trẻ hoặc gia đình có 1 con nhỏ.
      • Căn hộ 2PN với diện tích từ 52m2 đến 69.4m2. Căn hộ này được thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 đến 2 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp và 1 đến 2 ban công. Căn hộ này là lựa chọn hàng đầu của các gia đình có 1 đến 2 con.
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 79.9m2 đến 106.3m2. Đây là căn hộ có diện tích rộng lớn, thường là những căn góc với tầm nhìn thông thoáng, đón được nhiều ánh sáng và gió trời tự nhiên. Căn hộ này thường phù hợp với gia đình có nhiều thành viên và nhiều thế hệ.

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-542m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Thiết kế căn hộ 2PN tòa S3.03 - The Sapphire (Nguồn: OneHousing)

      Giá căn hộ 2PN tòa S3.03 tại The Sapphire trong khu đô thị Vinhomes Smart City

      Với vị trí đẹp cùng hệ thống tiện ích đa dạng và thiết kế đủ nội thất, các căn hộ chung cư tại The Sapphire được nhiều người mua chung cư Hà Nội ở ngay. Căn hộ 2PN diện tích 54.2m2 tại tòa S3.03 - The Sapphire có giá là 2,45 tỷ đồng với giá 1m2 khoảng 45 triệu đồng (giá căn hộ cập nhật tại thời điểm tháng 05/2023 trên website của OneHousing). Đây là mức giá hợp lý để sở hữu một căn hộ trong một đại đô thị hiện đại như Vinhomes Smart City. 

      Trên đây là một số thông tin tổng quan về Vinhomes Smart City cũng như giá căn hộ 2PN tòa S3.03 - The Sapphire để quý khách hàng tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết và để được tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ với OneHousing theo hotline 1800 646 466 ngay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN toà S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.7m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.4m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương